Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Mẹ bỉm sữa nên dùng kem trắng da nào của Sakura?

Mẹ bỉm sữa nên dùng kem trắng da nào của Sakura?

Giai đoạn sau sinh nội tiết tố trong cơ thể có sự thay đổi, làn da của chị em thường nhạy cảm và mỏng manh hơn, do đó mà dễ bắt nắng và mắc các bệnh lý về da như đen sạm, nám, mụn… nhất là quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn khiến cho chị em lo lắng. Dưỡng da sao cho hiệu quả và an toàn cho mẹ sau sinh lại càng khó hơn, bởi không phải dòng sản phẩm nào cũng an toàn cho mẹ và bé. Mỹ phẩm Sakura là một trong những hãng dược mỹ phẩm Nhật Bản an toàn và phù hợp với mẹ bỉm sữa. Vậy mẹ bỉm sữa nên dùng kem trắng da nào của Sakura? Hãy cùng tìm hiểu nhé!
 
Làn da bị xuống cấp nặng nề là điều không lạ lẫm gì với các mẹ sau khi sinh, bởi cơ thể có sự thay đổi đột ngột về cân nặng và nội tiết tố khiến cho da không đủ độ đàn hồi và lượng collagen bị thiếu hụt khiến da bị lão hóa, đen sạm làm mất thẩm mỹ khiến cho chị em tự ti hơn. Mỹ phẩm Sakura có nhiều dòng sản phẩm chăm sóc và dưỡng trắng da chuyên sâu với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên do đó mà độ an toàn tuyệt đối với mẹ và bé. Mẹ bỉm sữa có thể sử dụng các dòng sản phẩm Sakura sau:
 
Mẹ bỉm sữa nên dùng kem trắng da nào của Sakura?

Hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Super Whitening Complex

Là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của hãng mỹ phẩm Sakura, hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Super Whitening Complex có nhiều hợp chất dưỡng trắng da giúp làm chậm quá trình lão hóa và nuôi dưỡng làn da trắng mịn tự nhiên, phục hồi làn da mạnh mẽ nhằm cải thiện lỗ chân lông và những vùng da xỉn màu giúp da sáng đều tự nhiên.
 
Thành phần được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên gồm có: Acid béo tinh khiết, cam thảo, tinh chất hoa bia, hương thảo, tinh chất quả thông, hạt bưởi, tinh chất Vitamin C từ chanh tây… cùng với công nghệ tiên tiếng đã tạo nên dòng sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật, an toàn và hiệu quả phù hợp với mọi loại da. Được thiết kế dưới dạng tinh chất đậm đặc do đó mà độ thẩm thấu vào sâu 3 lớp biểu bì của da nhanh hơn nhiều so với các dòng kem dưỡng thông thường giúp hỗ trợ làm trắng da hiệu quả phù hợp với các mẹ bỉm sữa bởi không lo bất kỳ tác dụng phụ nào.
 
Hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Super Whitening Complex
Hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Super Whitening Complex có mức giá là 1.500.000 VNĐ, được sản xuất trên cấu trúc dịu nhẹ và phù hợp với đặc tính làn da phụ nữ Châu Á. Giúp bạn có được làn da sáng mịn chống lại mọi dấu hiệu lão hóa, các mẹ bỉm sữa hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Super Whitening Complex mà không lo bị kích ứng hay mất sữa bởi nó an toàn tuyệt đối cho mọi làn da.

Serum dưỡng trắng, chống lão hóa nhau thai cừu Sakura Placenta CoQ10 serum 

Được thiết kế dưới dạng tinh chất lỏng, nên Serum dưỡng trắng, chống lão hóa nhau thai cừu Sakura Placenta CoQ10 serum sẽ thẩm thấu nhanh vào da và các dưỡng chất không bị thất thoát được giúp dưỡng trắng da chuyên sâu và chống lại quá trình lão hóa hiệu quả. Thành phần chủ yếu được chiết xuất từ các tinh chất quý hiếm như: Tinh chất nhau thai cừu, Cenzym Q10, chiết xuất san hô, tảo biển, tinh chất hoa lưu ly… kết hợp với công thức đặc biệt do đó mà độ an toàn tuyệt đối và phù hợp với mọi làn da không gây bất kỳ vấn đề kích ứng nào.
Serum dưỡng trắng, chống lão hóa nhau thai cừu Sakura Placenta CoQ10 serum
 
Nhờ vào thành phần chiết xuất từ thiên nhiên với công nghệ dưỡng trắng chống lão hóa chuyên sâu do đó mà Serum dưỡng trắng, chống lão hóa nhau thai cừu Sakura Placenta CoQ10 serum có nhiều công dụng vượt trội giúp chống lão hóa và làm trắng mịn làn da hiệu quả, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi cho da đồng thời gian tăng tổng hợp collagen cho làn da luôn căng mịn và tươi trẻ. Serum dưỡng trắng, chống lão hóa nhau thai cừu Sakura Placenta CoQ10 serum có mức giá niêm yết là 1.090.000 VNĐ gồm 36 viên rất phù hợp cho mẹ bỉm sữa nhằm cải thiện làn da hiệu quả.

Kem dưỡng trắng da làm chậm quá trình lão hóa Crystal Clear whitening Cream Anti-Aging & Whitening

Sau sinh làn da đen sạm và lão hóa là điều khó tránh khỏi, với sự hỗ trợ của kem dưỡng trắng da làm chậm quá trình lão hóa Crystal Clear whitening Cream Anti-Aging & Whitening sẽ giúp các chị em lấy lại được một làn da sáng mịn và tươi tắn hơn. Thành phần được chiết xuất từ các thảo mộc thiên nhiên quý hiếm như: Tranexamic Acid, Ascorbic Acid, Citric Acid, Titanium Dioxide… sẽ giúp tăng cường làm sáng vùng da sậm màu và cải thiện làn da sạm nám. Đặc biệt độ an toàn tuyệt đối không gây kích ứng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
 
Kem dưỡng trắng da làm chậm quá trình lão hóa Crystal Clear whitening Cream Anti-Aging & Whitening
 
Kem dưỡng trắng da làm chậm quá trình lão hóa Crystal Clear whitening Cream Anti-Aging & Whitening có mức giá niêm yết là 900.000 VNĐ đây là mức giá khá phù hợp mà mọi chị em nào cũng có thể sở hữu nhằm phục hồi và tái tạo làn da tăng cường độ đàn hồi và dưỡng trắng da chuyên sâu giúp mang lại làn da sáng mịn và tươi trẻ tự nhiên.
 
Tất cả các dòng sản phẩm của mỹ phẩm Sakura đều an toàn và phù hợp với mọi làn da bởi thành phần chiết xuất từ thiên nhiên không gây kích ứng da. Do đó mà mẹ bỉm sữa có thể sử dụng các sản phẩm Sakura để chăm sóc làn da của mình trở nên sáng mịn và tươi trẻ bạn nhé!.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét