Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Bật mí 3 cách trị nám tự nhiên hiệu quả tại nhà

Bật mí 3 cách trị nám tự nhiên hiệu quả tại nhà

Nám da là một trong những bệnh lý khó điều trị, bởi có nhiều nguyên nhân gây nám kết hợp khiến cho không ít chị em phải bỏ cuộc. Tuy nhiên không quá cầu kỳ chỉ cần sử dụng những loại thực phẩm có sẵn từ thiên nhiên cũng khắc phục tình trạng nám da hiệu quả. Cùng mỹ phẩm Top White bật mí 3 cách trị nám tự nhiên hiệu quả tại nhà nhé!.

Trị nám bằng cà tím

Ở Việt Nam, cà tím là món ăn ngon được ưa chuộng bởi nó có chứa tới 95% là nước và các tinh chất như là: Vitamin B12, Vitamin B1, chất sắt, kẽm, lipi… là những tinh chất có lợi cho làn da giúp cho làn da săn chắc và sáng mịn. Đặc biệt là ngăn ngừa sự hình thành của sắc tố Melanin nhằm đẩy lùi nám da do đó mà cà tím là thực phẩm được lựa chọn hàng đầu trong việc hỗ trợ điều trị nám da hiệu quả. Bạn có thể thực hiện các bước trị nám với cà tím như sau:
Bật mí 3 cách trị nám tự nhiên hiệu quả tại nhà
– Bước 1: Cần chuẩn bị lượng cà tím vừa đủ và phải còn tươi, rồi rửa sạch
– Bước 2: Thái cà tím thành từng lát mỏng rồi đắp lên vùng da bị nám, tàn nhang
– Bước 3: Dùng tay xoa những miếng cà tím theo chuyển động hình tròn nhằm giúp cho làn da được tiếp xúc với cà tím thật mạnh.
– Bước 4: Cứ lặp đi lặp lại trong vòng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
Chỉ cần bỏ ra 15 phút mỗi ngày bạn sẽ thấy hiệu quả, không chỉ giúp cho nám và tàn nhang mờ dần mà còn cung cấp các dưỡng chất có lợi cho làn da của bạn.

Đu đủ xanh và mật ong hỗ trợ điều trị nám hiệu quả

Cũng là những thực phẩm hoàn toàn có sẵn từ thiên nhiên sử dụng nước ép đủ đủ xanh kết hợp với mật ong sẽ mang lại hiệu quả cao cho việc điều trị nám da, bạn có thể thực hiện các bước hướng dẫn sau:
Bật mí 3 cách trị nám tự nhiên hiệu quả tại nhà
– Bước 1: Lựa chọn 1 trái đu đủ xanh rồi gọt vỏ sau đó rửa thật sạch để không còn mủ nhựa.
– Bước 2: Chuẩn bị sẵn mật ong, nên chọn loại mật ong rừng hoặc mật ong nuôi sau đó thái lát đu đủ xanh và cho vào máy xay sinh tố cho tầm 2 tới 3 muỗng mật ong vào và xay nhuyễn.
– Bước 3: Khi đã có được hỗn hợp bạn thoa đều nước ép đó lên chỗ cần điều trị nám rồi để khoảng 20 phút và rửa sạch với nước ấm.
Với công thức đơn giản này sẽ thay thế mọi loại kem trị nám tàn nhang nhằm cho làn da đều màu loại bỏ nám da hiệu quả.

Hỗ trợ điều trị nám từ bí xanh

Bí xanh được coi là một trong những thực phẩm rất mát được sử dụng trong những bữa ăn hàng ngày và nó còn có công dụng đặc biệt trong việc hỗ trợ điều trị nám da hiệu quả. Bạn chuẩn bị 500g bí xanh, 300ml rượu và thực hiện các bước điều trị nám da với bí xanh như sau:
Bật mí 3 cách trị nám tự nhiên hiệu quả tại nhà
– Bước 1: Để cả vỏ rửa sạch, chú ý nên chọn những quả bí xanh còn non và tươi.
– Bước 2: Cắt thành từng miếng rồi cho vào nồi đất cùng với rượu, cho thêm khoảng 300ml nước sau đó đậy kín và ủ vào than hồng.
– Bước 3: Đợi khoảng 1 tiếng rồi vớt bí xanh ra bát sau đó dầm nát và cho vào nước rượu quấy đều và lọc bỏ bã, tiến hành đun nhỏ lửa cho tới khi thành dạng cao hơi lỏng thì thôi.
– Bước 4: Lấy cao này bôi kín chỗ bị tàn nhang ngày 1 lần và massage nhẹ cho dưỡng chất thấm đều, để khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
Kiên trì sử dụng đều đặn trong 2 tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả trông thấy, làn da sáng mịn và đều màu hơn.

Sử dụng kem trị nám Top White có nguồn gốc tự nhiên

Làn da nám, tàn nhang do tác động của nhiều yếu tố gây ra, chính vì thế mà việc sử dụng các sản phẩm trị nám có nguồn gốc từ thiên nhiên sẽ không chỉ cung cấp các dưỡng chất cần thiết nhằm tiêu diệt triệt để chân nám mà còn giúp cho làn da trắng mịn. Đặc biệt là độ an toàn tuyệt đối và không gây bất kỳ phản ứng phụ nào trong quá trình sử dụng.
Kem top white D1
Kem trị nám Top White D1 là một trong những dòng sản phẩm của hãng mỹ phẩm Top White đã trải qua quá trình nghiên cứu và kiểm nghiệm nghiêm ngặt từ các chuyên gia da liễu hàng đầu với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên quý hiếm giúp hỗ trợ điều trị nám chuyên sâu nhằm hạn chế sự sản sinh của sắc tố melanin cho làn da sạch nám và đều màu hơn. Với sự hỗ trợ của kem trị nám Top White D1 kết hợp với việc bổ sung thêm các thành phần từ thiên nhiên như các loại trái câu sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo về nám và nuôi dưỡng làn da sáng hồng tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét