Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Trị mụn cấp tốc đón tết chị em “BẢO NHAU” làm gì?

Trị mụn cấp tốc đón tết chị em “BẢO NHAU” làm gì?

Hỏi: “Cho em hỏi có cách trị mụn cấp tốc đón tết không ạ. Gần đến tết rồi mà da em nổi nhiều mụn quá, mụn ẩn, mụn sưng quá chừng luôn”. (Nguyễn Xuân)
“Trời ơi, tết sắp tới rồi mà mặt mụn nổi ầm ầm, ad có cách trị mụn cấp tốc nào để từ đây đến tết mụn nó hết không?” (Trần Tuấn)
“Chẳng biết dạo này làm sao mà da mình nổi nhiều mụn quá, mà làm đủ mọi cách cũng không có cách nào trị được chúng. Được biết sakurahoaanhdao hay chỉ các cách làm đẹp cho bạn gái, nên mình muốn hỏi liệu có cách nào trị cấp tốc không”. (Hà Anh)
Trên đây chỉ là 3 trong những câu hỏi liên quan đến mụn của các bạn đã gửi về cho sakurahoaanhdao.com. Không chỉ các bạn nữ đang quan tâm đến vấn đề “ĐÁ VĂNG” mụn mà các bạn nam cũng đang nhức nhối với vấn đề này.
Trả lời: Đầu tiên sakurahoaanhdao xin cám ơn các bạn đã tin tưởng “trao thân gửi phận” để bài viết này có dịp xuất hiện. Chắc hẳn các bạn đang lo lắng lắm vì tết đến nơi rồi mặt lại mụn nhiều như thế đúng không? Yên tâm đi không sao, không lo đã có sakurahoaanhdao lo rồi.
Đầu tiên muốn các cách trị mụn có kết quả tốt đẹp như mong muốn bạn thay đổi lại sinh hoạt hằng ngày, chăm chút bản thân nhiều hơn đừng bỏ bê nó, nó sẽ bùng nổ đấy.

“Mách bạn” một vài MẸO “ĐÁ VANG” mụn

1. Đồ ăn: Không được ăn những nhiều dầu mỡ, đồ nướng, cay, những loại trái cây nóng như: vải, chôm chôm, mít, bơ, dưa hấu, sầu riêng. Không nên ăn socola hoặc những thức ăn có chứa nhiều đường.
2. Giấc ngủ: Hãy ngủ trước 23h vì khoảng thời gian sau đó để cho cơ thể được nghỉ ngơi. Nếu bạn thức quá 23h cơ thể sẽ mệt mỏi, không được nuôi dưỡng lại sau một hành hoạt động và làm việc mệt mỏi nó sẽ bùng nổ bằng cách cho những “CỤC MỤN” xuất hiện thôi.
3. Uống nước: Uống nước đầy đủ mỗi ngày 2 lít, nếu bạn để da thiếu nước sẽ dẫn đến tình trạng khô. Ngoài ra thiếu nước, cơ thể không được thanh lọc, dẫn đến mệt mỏi và như thế mụn nó cũng có dịp xuất hiện.
Những cách trên đều là những thứ cơ bản chắc chắn trong mỗi người chúng ta đều có thể làm được đúng không? Vậy tại sao chúng ta lại không thử làm như bây giờ nhỉ?
Tri mụn cấp tốc đón tết

Rửa mặt 2 lần/ 1 ngày Ngoài những việc đã kể ở trên ra bạn cần phải rửa mặt hằng ngày tối đa 2 lần tốt nhất là nên rửa 2 lần mỗi buổi sáng và mỗi buổi tối.




Tri mụn cấp tốc đón tết

Rửa mặt 2 lần/ 1 ngày Hoặc là 2-3 lần mỗi tuần bạn hãy đắp mặt nạ, mặt nạ từ thiên nhiên càng tốt vừa an toàn lại dịu nhé. Một số loại mặt nạ đến từ thiên nhiên như: Mặt nạ trà xanh kết hợp với mật ong, sữa chua không đường/ sữa tươi không đường với nước cốt chanh, mặt nạ lòng trắng trứng, khoai tây, cà chua,...



Tri mụn cấp tốc đón tết


Rửa mặt 2 lần/ 1 ngày Còn một việc cực kì quan trọng cho bạn đây là phải tẩy trang mỗi ngày. Vì bạn không tẩy những chất cặn bẩn sẽ làm da bị bí lỗ chân lông không được thông thoáng da sẽ rất nhạy cảm. Khi lỗ chân lông không được thở điều dĩ nhiên mụn sẽ ghé thăm rồi.




Chúng ta có thể dùng những loại kem, viên uống dùng để trị mụn kết hợp với những điều đã nói ở trên thì chắc chắn bạn sẽ có làn da không mụn đón tết.

Hiện nay chị em “BẢO NHAU” trị mụn như thế nào

Trên webtretho chắc các bạn cũng biết rồi đây là một web để các chị em, các mẹ, các anh,... đã từng trải nghiệm thực tế những cái đã dùng và chỉ lại cho nhau. Vậy hiện nay mọi người đã dùng gì để trị mụn cấp tốc.
Tri mụn cấp tốc đón tết
Kem trị mụn Sakura kem cao cấp Nhật Bản trị mụn cấp tốc trong 14 ngày
Theo lời chị Hoa “Bữa tình cờ được con bạn giới thiệu kem trị mụn của Sakura nó bảo nó dùng rồi trị mụn hiệu quả lắm. Mình thì không tin, lên mạng tìm hiểu thấy nhiều ý kiến lắm, tốt, xấu đều có. Với mình nghĩ mỹ phẩm cũng tùy loại da nữa nên thôi liều mình làm đại, không ngờ kết quả hơn mong đợi các mẹ ạ. Các mẹ có thể tham khảo loại này để trị mụn xem sao. Tên sản phẩm cho các mẹ tham khảo: Sakura Acne Clearing Cream”.

Tri mụn cấp tốc đón tết
Viên uống trị mụn Murad giảm mụn lên đến 55% trong 6 tuần
Theo lời Chị Ngọc “Trước giờ chỉ biết kem trị mụn chưa thấy ai nói viên uống trị mụn bao giờ, cái tò mò tìm hiểu thử. Kiểu mặt có mụn nên thấy gì người ta nói hay, nói tốt cũng muốn thử xem sao. Cái mua thử lọ viên uống trị mụn Murad, thiệt hại 1.388.000 VNĐ xót lắm các mẹ ạ. Vừa dùng mà nước mắt vừa rơi ấy, nhưng đúng là “Đắt xắt ra miếng” có 4 tuần sử dụng thôi mà da cải thiện rõ rệt. Thấy sắp tết rồi các mẹ cũng đau đầu về mụn, thử loại này của Murad xem sao”.

Đó chỉ là 2 trong những chị đã tin dùng kem trị mụn của sakura và viên uống trị mụn của Murad để trị mụn cấp tốc. Nếu bạn muốn có làn da đẹp thì đừng ngần ngại mà thử ngay đi nhé.
Hiện nay Mỹ Phẩm Kang Nam đang là nhà phân phối chính hãng của 2 thương hiệu trên nếu bạn muốn tìm mua hàng uy tín, chất lượng có thể ghé 1 trong 3 showroom dưới đây. Tại đây bạn sẽ được tư vấn miễn phí và được soi da miễn phí để biết tình trạng da hiện tại và có cách trị mụn tốt nhất, hiệu quả nhất đón tết hoàn hảo với làn da mịn màng không có mụn.
Showroom TP.HCM: 340 D, Hoàng Văn Thụ, P4, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Showroom Hà Nội: 98B, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Showroom Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Tp.Bắc Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét