Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Serum Top White D6 có gây mỏng da không?

Serum Top White D6 có gây mỏng da không?

Làn da mỏng, bào mòn là vấn đề lo ngại của nhiều chị em khi lựa chọn dòng sản phẩm chăm sóc da cho mình. Bởi với thị trường mỹ phẩm đầy biến động như hiện nay không thể tránh khỏi những dòng sản phẩm kém chất lượng, có thành phần lột tẩy gây ảnh hưởng không nhỏ tới làn da.
Vì sao làn da bị mỏng khi sử dụng mỹ phẩm
Hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da, do không hiểu biết nhiều người dùng đã sử dụng dòng sản phẩm có chứa thành phần Corticoid với tác dụng nhanh chóng giúp giải quyết các bệnh lý về da nhưng khi ngưng sử dụng sẽ gây ra những tổn thương nghiêm trọng nhất là khi ngưng sử dụng đột ngột làn da sẽ bị hư hại nặng nề và khó phục hồi trở lại.
Nhiều hiện tượng thường gặp là giãn nở mao mạch, làn da mỏng đi và luôn trong tình trạng đỏ ứng nhìn thấy cả các mạch máu. Có nhiều trường hợp da bị ngứa, rát nổi cả gân và khi ra nắng sẽ bị bỏng gắt. Lúc này làn da bị bào mòn và khá mỏng tạo cơ hội cho nám, mụn và các bệnh lý về da tấn công. Sau thời gian ngưng sử dụng làn da trở nên đen sạm, nhăn nheo và sần sùi tùy mức độ ảnh hưởng khi sử dụng mỹ phẩm có chứa thành phần Corticoid.
Tác hại lớn nhất của Corticoid là gây nghiện khiến cho làn da bị phụ thuộc vào kem, bởi Corticoid giữ nước giúp làm giãn mao mạch dưới da nên nhìn da trắng hơn nó gây bào mòn cho da. Nếu sử dụng với liều lượng cao sẽ gây nghiêm trọng và làn da vĩnh viên không thể phục hồi được. Đó là lý do nên tránh sử dụng những dòng sản phẩm không an toàn có chứa thành phần độc hại cho da.
Serum Top White D6 có gây mỏng da không?
Serum Top White D6 có gây mỏng da không? Là câu hỏi mà nhiều phái đẹp quan tâm tới dòng sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật này. Tuy nhiên chị em hoàn toàn yên tâm bởi Serum Top White D6 an toàn tuyệt đối với mọi làn da. Là dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu mỹ phẩm Top White được chiết xuất dưới dạng tinh chất đậm đặc các phân tử trong Serum Top White D6 có kích thước nhỏ ngay khi tác động lên da các dưỡng chất và Vitamin sẽ nhanh chóng len lỏi tận sâu các lớp mô da nhằm khắc phục từng loại nhược điểm trên da hỗ trợ cho bước dưỡng da sau đó đạt kết quả cao nhất.
Đặc biệt thành phần của Serum Top White D6 được chiết xuất từ các tinh chất thảo dược thiên nhiêu quý hiếm gồm có: Niacinamide là dẫn xuất của Vitamin B3 giúp làm giảm sự hình thành nế nhăn đồng thời ngăn ngừa lão hóa và cải thiện tính đàn hồi của làn da, Butylene Glycol giúp dưỡng ẩm cho da và không gây cảm giác nhờn rít lên da, Sodium Lactate nhân tố giữ ẩm tự nhiên cho làn da mềm mịn, Sodium Hyaluronate cho làn da săn chắc, Tranexamic Acid giúp chống lão hóa và ngăn ngừa sự hình thành của sắc tố melanin là tác nhân chính gây ra nám giúp hạn chế các đốm nâu là làm mờ thâm sạm…. Tất cả thành phần của Serum Top White D6 là từ thiên nhiên do đó mà an toàn tuyệt đối , không gây bất kỳ phản ứng phụ nào trong quá trình sử dụng, không gây bào mòn da do đó mà giúp phái đẹp hoàn toàn yên tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét