Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Sử dụng Serum Top White D6 có cần phải dùng kem dưỡng nữa không?

Sử dụng Serum Top White D6 có cần phải dùng kem dưỡng nữa không?

Sự xuất hiện của Serum Top White D6 là kết quả của một quá trình nghiên cứu lâu dài, khi các dòng kem không đủ mang lại hiệu quả tới lớp hạn bì của da thì với sự hỗ trợ của Serum Top White D6 sẽ khắc phục mọi điểm thiếu sót đó. Vậy sử dụng Serum Top White D6 có cần phải dùng kem dưỡng da nữa không? Hãy cùng mỹ phẩm Top whie tìm hiểu nhé!.

Đôi nét về dòng Serum Top White D6

Serum Top White D6 là sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu có tính chất đậm đặc chứa nhiều chất dinh dưỡng và Vitamin hơn so với các dòng kem dưỡng da thông thường. Nó gồm có nhiều phân tử cực nhỏ sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào bện trong tế bào da giúp tăng cường khả năng điều trị các bệnh lý về da như nám, sạm, mụn thâm… chống lão hóa và duy trì vẻ tươi trẻ của làn da.
Serum top white D6
Là dòng sản phẩm đã trải qua quá trình nghiên cứu và kiểm nghiệm của các chuyên gia da liễu hàng đầu với mong muốn tạo ra dòng sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật giúp khắc phục mọi bệnh lý về da và nuôi dưỡng làn da chắc khỏe từ sâu lớp hạ bì của da do đó mà từ khi ra mắt thị trường Serum Top White D6 luôn tạo được chỗ đứng nhất định và được nhiều phái đẹp lựa chọn, xứng đáng là dòng sản phẩm chăm sóc d chuyên sâu tốt nhất hiện nay.
Thành phần của Serum Top White D6 được chiết xuất từ các tinh chất thiên nhiên quý hiếm gồm có: Niacinamide là dẫn xuất Vitamin B3 giúp làm giảm nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa, Butylene Glycol giúp dưỡng ẩm cho da không tạo cảm giác nhờn hay bít rít, Sodium Lactate, Sodium Hyaluronate phục hồi độ ẩm cho làn da mềm mịn và săn chắc, Tranexamic Acid giúp dưỡng trắng và điều trị nám da hiệu quả ngăn ngừa sự hình thành của sắc tố melanin và hạn chế các đốm nâu cho làn da sáng mịn và tươi trẻ.
Được chiết xuất dưới dạng tinh chất đậm đặc do đó mà độ thẩm thấu vào sâu 3 lớp biểu bì của da nhanh hơn gấp nhiều lần so với dòng kem dưỡng thông thường. Với những dưỡng chất quan trọng và cần thiết cho sự phát triển của tế bào da Serum Top White D6 sẽ tác động chuyên sâu và khắc phục các nhược điểm da thường gặp, hỗ trợ các bước dưỡng da sao cho đạt hiệu quả cao nhất với độ an toàn tuyệt đối và phù hợp mọi đối tượng sử dụng giúp bạn có được làn da chắc khỏe tự nhiên.

Top White serum dưỡng ẩm da tạo độ căng bóng White Perfect Serum Essence D6
Sử dụng Serum Top White D6 có cần phải dùng kem dưỡng nữa không?

Sử dụng Serum Top White D6 có cần phải dùng kem dưỡng nữa không? Để giải đáp thắc mắc này cho chị em, chúng ta hãy tưởng tượng một chiếc bánh gồm có nhân và vỏ bánh. Serum Top White D6 có thành phần là những hoạt chất đậm đặc do các hoạt chất có nồng độ cao do đó mà chứa nhiều hoạt chất đi kèm với chất dẫn giúp nuôi dưỡng các lớp sâu trong da, mặc dù Serum có gốc dầu và nước nhưng lại có cấu trúc không chứa dầu do đó mà có thể thẩm thấu sâu vào da mà không gây bóng nhờn giúp cho người dùng dễ dàng kết hợp với nhiều sản phẩm chăm sóc da khá và lúc này Serum Top White D6 được gọi là nhân bánh.
Còn kem dưỡng da thì ngược lại, bởi kem dưỡng da chỉ tồn tại trên lớp biểu bì của da, không thấm sâu vào bên trong với chức năng khóa ẩm và bảo vệ màng dưỡng ẩm được gọi là vỏ bánh. Kem dưỡng da sẽ có tác dụng bao bọc và bảo vệ lớp serum đồng thời tương tác với nhau để giúp tăng thêm tính hiệu quả cho làn da được chắc khỏe và trẻ đẹp hơn. Lớp kem dưỡng da có cùng công dụng với Serum Top White D6 sẽ là lớp áo bảo vệ đặc biệt giúp cho các hoạt chất của Serum không bị bay hơi và làn da không bị khô.
Trẻ hóa làn da với mặt nạ cám gạo mỗi tuần
Bạn có thể kết hợp sử dụng Serum Top White D6 với kem dưỡng da chống nắng Top White D3 vào ban ngày và dùng Serum Top White D6 với Kem dưỡng da ban đêm Top White D2, sẽ giúp tăng cường dưỡng chất và sức đề kháng cho da mạnh mẽ nhằm nuôi dưỡng làn da trẻ hóa theo thời gian. Serum Top White D6 là tinh chất đặc trị cần thiết cho mọi làn da giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da luôn sáng mịn và tươi trẻ tự nhiên. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Serum Top White D6 và kem dưỡng hỗ trợ cùng một lúc sẽ mang lại hiệu quả hơn cho làn da của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét