Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Kem Sakura có phải kem trộn không?

Kem Sakura có phải kem trộn không?

Mỹ phẩm Sakura là dòng dược mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản hiện đang được nhiều phái đẹp lựa chọn và tin dùng. Với hiệu quả của dòng sản phẩm mang lại nhiều chị em lo ngại và hoang mang vì không biết kem Sakura có phải kem trộn không? Để giúp cho chị em giải tỏa được nỗi lo này cũng như hiểu biết thêm về dòng mỹ phẩm Sakura, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Kem trộn có nguồn gốc từ đâu?

Kem trộn là một trong những loại kem tổng hợp với nhiều thành phần bao gồm: Vitamin E, Becozym, corticoid… Khi mới sử dụng người dùng có cảm giác làn da trắng lên rất nhanh và không gây bất kỳ một cảm giá khó chịu nào. Nhưng nếu như sử dụng trong khoảng một thời gian làn da của bạn sẽ có dấu hiệu sưng tấy, bong tróc, mụn nổi lên nhiều và rất khó chữa trị.
Kem Sakura có phải kem trộn không?
Lệ thuộc vào kem và khó thích ứng được với bất kỳ một loại kem dưỡng da nào khi ngưng sử dụng, bởi làn da đã bị bào mòn và nhiễm độc.  Khi sản xuất kem trộn thường không theo liều lượng tỉ lệ nhất định, các chất phát huy tác dụng rất nhanh nhưng đồng thời cũng nhanh làm bào mòn và gây phụ thuộc. 

Cách nhận biết kem trộn là gì?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem được tự xưng có công thức bí mật, kem tự làm, kem thảo mộc gia truyền. Một trong những đặc điểm chung là đã thu hút được rất nhiều chị em bởi khi sử dụng có hiệu quả làm trắng ngay sau 1 phút. Tuy nhiên những loại kem này lại vô cùng nguy hại cho làn da, một số cách nhận biết kem trộn dưới đây sẽ giúp bạn bảo vệ được làn da của mình tốt hơn:
Kem Sakura có phải kem trộn không?
- Vừa thoa lên da đã thấy trắng và bong tróc lớp da ngoài, để khoảng 1 đêm làn da căng bóng láng mịn.
- Đối với dòng kem trộn trị mụn sẽ thấy mụn biến mất sau 2 – 3 ngày sử dụng tác dụng nhanh chóng.
- Ngưng sử dụng kem đột ngột 1 tuần làn da trở nên sần xùi và đen sạm nhanh chóng, nổi mẩn đỏ ngứa. Tiếp tục sử dụng làn da lại đẹp trở lại.
- Các loại kem không rõ nguồn gốc, với lời quảng cáo trắng nhanh  mà không có giấy công bố lưu hành hợp pháp, không có nguồn gốc rõ ràng.
Một làn da sáng mịn hoàn hảo là điều mà bất kể chị em nào cũng mong muốn, tuy nhiên nếu sử dụng kem trộn sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng cho làn da. Chính vì thế mà nên lựa chọn những dòng sản phẩm có thương hiệu, với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên vừa hiệu quả lại an toàn đó là cách tốt nhất lưu giữ nét xuân cho làn da của bạn. 

Kem Sakura có phải kem trộn không?

Kem Sakura có phải kem trộn không? Là câu hỏi của nhiều chị em đang muốn sử dụng dòng sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật này, tuy nhiên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi kem Sakura là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản, đã trải qua quá trình nghiên cứu và kiểm nghiệm nghiêm ngặt được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại do đó mà đây không phải là dòng kem trộn.
Kem Sakura có phải kem trộn không?
Tất cả các sản phẩm của Sakura đều được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, với độ an toàn tuyệt đối không gây bất kỳ phản ứng phụ nào phù hợp với mọi loại da ngay cả những vùng da nhạy cảm nhất. Mỹ phẩm Sakura được Bộ Y Tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng có tem chống hàng giả của Bộ Công An và có chứng nhận là dòng sản phẩm an toàn.
Sử dụng mỹ phẩm Sakura không có kết quả nhanh như các dòng kem trộn với khả năng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da luôn chắc khỏe. Bạn hoàn toàn yên tâm khi ngưng sử dụng các sản phẩm Sakura bởi không bị lệ thuộc vào kem và bạn thoải mái kết hợp với các dòng sản phẩm chăm sóc da của hãng khác mà vẫn đảm bảo làn da của bạn được thích nghi nhanh chóng không gây bất kỳ phản ứng phụ nào khác biệt hoàn toàn khi bạn sử dụng kem trộn.
Kem Sakura được công ty cổ phần mỹ phẩm Kang Nam phân phối chính hãng trên toàn quốc. Chúng  tôi có đội ngũ chuyên viên tư vấn và Bác Sĩ hỗ trợ. Trong quá trình sử dụng sẽ có nhân viên chăm sóc hướng dẫn bạn cách sử dụng sản phẩm và chăm sóc da sao cho đạt hiệu quả tốt nhất. Qua những thông tin vừa rồi có thể khẳng định kem Sakura không phải là kem trộn mà là mỹ phẩm cao cấp chính hãng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp với mong muốn sở hữu làn da sáng mịn và hoàn hảo.
kem sakura
Liên hệ: mua mỹ phẩm Sakura tại HCM, Hà Nội và các tỉnh thành
HCM: 340D Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 02871.093.888
Hà Nội: Tòa nhà số 98 Bạch Mai- Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội.
Điện thoại: 02471.093.888
Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân – P Kinh Bắc – Tp Bắc Ninh.
Điện thoại: 02226.556.085
Các tỉnh thành khách xin liên hệ số hotline : 1900.2037 để được giao hàng miễn phí và thanh toán tại nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét