Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Hướng dẫn sử dụng bộ trị mụn Sakura đúng cách

Hướng dẫn sử dụng bộ trị mụn Sakura đúng cách

Mụn là một trong những bệnh lý khó điều trị bởi không chỉ đơn giản là rửa mặt hay uống thuốc là khỏi mà cần phải áp dụng những liệu trình điều trị phù hợp. Bộ sản phẩm trị mụn Sakura là dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị các vấn đề về mụn an toàn và hiệu quả. Vậy bộ sản phẩm trị mụn Sakura được sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất.

Tìm hiểu về da và nguyên nhân hình thành nên mụn

Làn da được cấu tạo từ rất nhiều thành phần và nó chịu ảnh hưởng trực tiếp tới việc hình thành mụn gồm có: Bề mặt da, lỗ chân lông và tuyến bã nhờn. Thường thì tuyến bã nhờn sẽ có chức năng sản sinh ra dầu làm cho làn da có độ ẩm nhằm giúp oxy là lưu thông ổn định. Tuy nhiên khi lỗ chân lông bị tắc do tác nhân của môi trường như khói, ánh nắng mặt trời, tuyến bã nhờn gia tăng sẽ khiến cho tế bào chết tích tụ ơ trong lỗ chân lông và tạo ra sự tắc nghẽn làm cho oxy không lưu thông khiến mụn hình thành.
Hướng dẫn sử dụng bộ trị mụn Sakura đúng cách
 
Nguyên nhân chính gây ra tình trạng tăng sinh của tuyến bã nhờn là do xuất phát từ việc chu kỳ phát triển của cơ thể có sự thay đổi ở trong độ tuổi dậy thì, trong chu kỳ kinh nguyệt, mãn kinh và tiền mãn kinh… vào những thời điểm này nội tiết tố sẽ bị xáo trộn và làm cho lượng bã nhờn hoạt động mạnh gây ra tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Sự tăng tiết bã nhờn trên da là nguyên nhân chính làm tắc nghẽn lỗ chân lông và hình thành nên mụn.

Sự tăng tiết bã nhờn là do đâu

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho sự tăng tiết bã nhờn phải kể đến như:
 
- Sử dụng các loại thuốc đặc trị các loại bệnh khác nhau có chứa thành phần làm rối loại nội tiết tố, nhất là những loại thuốc ngừa thai cấp tốc. Ngoài ra các tác nhân từ môi trường như không khí ô nhiễm, bụi bẩn, ánh nắng mặt trời, thói quen sinh hoạt hàng ngày… cũng chiếm tới 70% nguyên nhân gây nên tình trạng mụn trên da.
 
Hướng dẫn sử dụng bộ trị mụn Sakura đúng cách
 
-  Các yếu tố về tâm lý như căng thẳng, Stress, chế độ ăn uống sinh hoạt ngủ nghỉ không hợp lý, thiếu chất dinh dưỡng, tích tụ chất độc từ trong cơ thể qua việc sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá… cũng là những nguyên nhân gây ra mụn.
- Một trong những yếu tố phải kể tới đó là do di truyền, tức là nếu như gia đình của bạn có cấu trúc da yếu thường hay bị mụn tấn công thì khả năng bạn bị mụn sẽ rất cao. Nhưng nguyên nhân này có thể được điều chỉnh được.
 
Khi biết được những nguyên nhân gây ra mụn thì việc sử dụng biện pháp điều trị sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Kết hợp sử dụng bộ sản phẩm trị mụn Sakura và tạo thói quen sống lành mạnh với chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý sẽ giúp khắc phục tình trạng mụn trong thời gian ngắn.
 
Hướng dẫn sử dụng bộ trị mụn Sakura đúng cách

Hướng dẫn sử dụng bộ sản phẩm trị mụn Sakura đúng cách

Bộ sản phẩm trị mụn Sakura thuộc thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản, được nghiên cứu giành riêng cho làn da dầu mụn nhằm điều trị, ngăn ngừa mụn hình thành trên da giúp chữa lành sự tổn thương trên bề mặt da và đặc biệt với thành phần chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên do đó mà độ an toàn tuyệt đối không gây bất kỳ phản ứng phụ nào trong quá trình sử dụng phù hợp với mọi làn da ngay cả những làn da nhạy cảm nhất.
 
Bộ sản phẩm trị mụn Sakura gồm có 2 sản phẩm là sữa rửa mặt cho da dầu mụn Sakura và kem trị mụn Sakura. Chúng sẽ có tác dụng bổ trợ và làm sạch da đồng thời kích thích quá trình hình thành nhân mụn giúp rút ngắn thời gian trị mụn. Bạn có thể sử dụng bộ sản phẩm trị mụn Sakura theo hướng dẫn sau:
 
Hướng dẫn sử dụng bộ trị mụn Sakura đúng cách
 
- Vào buổi sáng:  Bạn dùng sửa rửa mặt dành riêng cho da dầu mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam để làm sạch da với thao tác như sau. Làm ướt da mặt rồi dùng một lượng sữa rửa mặt bằng hạt đậu cho ra lòng bàn tay sau đó đánh bông để tạo bọt và thoa lên mặt massage trong vòng 1 phút sau đó rửa lại với nước. Thao tác này sẽ giúp lấy đi lớp bụi bẩn và lượng dầu thừa trên da. Sau khi làn da đã được làm sạch bạn sử dụng kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream chấm lên các đầu mụn, sử dụng theo dung liều lượng vừa đủ. Sau khoảng 2 – 3 tiếng thoa kem trị mụn bạn rửa lại mặt với nước sạch và tiếp tục thoa kem trị mụn trên da. Ngày dùng 2 – 3 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất.
 
- Vào buổi tối:  Bạn cần phải làm sạch da bằng sửa rửa mặt dành riêng cho da mụn của Sakura sau đó thoa kem trị mụn Sakura và để qua đêm. Với cách sử dụng này khoảng 2 – 3 ngày những đầu mụn sẽ nhanh khô và tự bong ra.
 
Lưu ý khi sử dụng kem trị mụn Sakura là nên sử dụng tăm bông để lấy kem mụn nhằm hạn chế tay tiếp xúc với làn da. Ngoài ra chỉ lấy lượng kem vừa đủ và không thoa lên vùng da không có mụn. Với hướng dẫn sử dụng bộ sản phẩm trị mụn Sakura như trên sẽ giúp loại bỏ tình trạng mụn trên da cho bạn có được làn da sáng mịn và sạch mụn giúp bạn tự tin hơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét