Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Sakura chia sẻ 5 quy tắc trang điểm tự nhiên cho cô nàng công sở

Sakura chia sẻ 5 quy tắc trang điểm tự nhiên cho cô nàng công sở

Xu hướng trang điểm tự nhiên vẫn luôn được chị em ưa chuộng, dù chúng ta làm việc trong môi trường như thế nào thì việc trang điểm cũng cần có những quy tắc nhất định, tạo được ấn tượng đối với đồng nghiệp và khách hàng ngoài ra còn thể hiện sự chuyên nghiệp của bản thân. Nổi bật nơi công sở sẽ tạo sự khác biệt vô cùng quan trọng tới con đường sự nghiệp của bạn bên cạnh năng lực của bản thân thì vẻ bề ngoài chính là chìa khóa giúp bạn thực hiện thêm điều đó. Hãy cùng Sakra chia sẻ 5 quy tắc trang điểm tự nhiên cho cô nàng công sở, giúp bạn tạo được sự ấn tượng và nổi bật giữa một rừng hoa tri thức nhé!

Quy tắc 1: Cố định lớp trang điểm của bạn

Theo tính chất công việc của cô nàng công sở thì khối lượng công việc hàng ngày sẽ lấn át hết thời gian để chăm sóc và để ý tới làn da của mình. Chắc chắn rồi bạn sẽ không muốn chi quá nhiều thời gian cho việc tô lại lớp trang điểm do đó mà lớp trang điểm của bạn cần phải cố định và hạn chế tốn thời gian trước các buổi họp hay gặp mặt khách hàng. Tránh sử dụng lớp trang điểm nhanh trôi khiến cho bạn chưa hết ngày làm việc mà trông bạn đã nhợt nhạt kém sắc.
 
Sakura chia sẻ 5 quy tắc trang điểm tự nhiên cho cô nàng công sở

Quy tắc 2: Tiết kiệm thời gian 

Môi trường nơi công sở không nên trang điểm quá đậm không phù hợp, vì thế mà xu hướng trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng luôn được các cô nàng công sở quan tâm, bạn chỉ cần một lớp trang điểm nhẹ nhàng tích hợp với nhiều công dụng vừa là lớp kem nền, kem lót , kem dưỡng, phấn phủ sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn, bạn không mất nhiều thời gian cho việc trang điểm mà thời gian đó tập trung cho công việc sẽ giúp cho bản thân không bị căng thẳng mà vẫn có được vẻ bên ngoài tràn đầy sức sống và tươi trẻ.

Quy tắc 3: Cảm thấy tự tin hơn 

Tự tin với vẻ đẹp của bản thân là điều mà bất kỳ cô nàng công sở nào cũng mong muốn, chỉ cần một chút nhẹ nhàng không quá cầu kỳ sẽ giúp tô đi những khuyết điểm trên làn da của bạn cho bạn sự tự tin hơn. Ngoài ra để giúp cho tinh thần luôn thoải mái bạn cũng nên quan tâm tới chế độ dinh dưỡng và thời gian nghỉ ngơi để có được vẻ đẹp cả bên ngoài và bên trong.
 
Sakura chia sẻ 5 quy tắc trang điểm tự nhiên cho cô nàng công sở

Quy tắc 4: Trang điểm nhưng không làm bạn mất tập trung

Nếu như trang điểm quá nổi bật giống như đi sự kiện sẽ khiến cho bạn mất tập trung vào công việc mà mình đang làm, do đó mà trang điểm tự nhiên luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Quy tắc 5: Khiến bạn thấy thoải mái

Tâm lý rất quan trọng bởi nó sẽ giúp bạn làm việc được hiệu quả và thấy yêu đời hơn. Nếu như tâm lý không thoải mái với vẻ ngoài của mình thì sẽ khiến cho bạn mất tập trung và không hoàn thành tốt được công việc. Chính vì thế mà quy tắc cuối cùng là cần phải lựa chọn lớp trang điểm khiến cho bạn luôn cảm thấy thoải mái và tự tin sẽ giúp bạn tự nhiên và vô cùng thoải mái.

Kem nền trang điểm chống nắng CC Cream _ Sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng công sở

Sakura chia sẻ 5 quy tắc trang điểm tự nhiên cho cô nàng công sở
Kem nền trang điểm chống nắng CC Cream Sakura là một trong những dòng trang điểm nổi bật của hãng mỹ phẩm Sakura giúp bạn có được một lớp trang điểm tự nhiên nơi công sở. Lý do bạn nên lựa chọn kem nền trang điểm chống nắng CC Cream Sakura bởi bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí, và vẻ ngoài tự nhiên. Bởi kem nền trang điểm CC Cream Sakura được tích hợp nhiều công dụng nổi bật vừa thay thế kem dưỡng, kem lót, kem nền, phấn phủ được tích hợp 4 trong 1 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho các cô nàng thích có vẻ đẹp tự nhiên.
 
Đặc biệt kem nền trang điểm CC Cream Sakura có thành phần chống nắng là SPF 50+ giúp bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và tia nắng hiệu quả 90% trong vòng hơn 8 tiếng. Bạn có thể sử dụng lớp kem nền CC Cream Sakura cả ngày mà không lo bị trôi hoặc mất tác dụng giúp bạn tiết kiệm được thời gian và bảo vệ làn da luôn chắc khỏe. CC Cream Sakura luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi phái đẹp nhằm che đi được hầu hết các khuyết điểm trên da, tránh tình trạng làm da khô và quá nhờn giúp cho chị em luôn tự tin với làn da của mình.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét