Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

[KHÁM PHÁ] Cách trị nám tàn nhang tại nhà nhanh nhất hiện nay

[KHÁM PHÁ] Cách trị nám tàn nhang tại nhà nhanh nhất hiện nay

[KHÁM PHÁ] Cách trị nám tàn nhang tại nhà nhanh nhất hiện nay

Nám, tàn nhang không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nhưng nó lại khiến da mặt bạn trông thật xấu xí và không tự tin khi bước ra ngoài. Vậy bạn có muốn được ra đường với vẻ mặt đầy sự tự tin và kiêu hãnh không? Khám phá ngay cách trị nám tàn nhang tại nhà nhanh nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé.

Nám, tàn nhang là gì?

Nám, tàn nhang là gì?
Nám, tàn nhang là những đốm nâu, nám và tàn nhang thường xuất hiện ở những người sau khi sinh hoặc tiếp xúc nhiều dưới ánh nắng mặt trời không có biệm pháp chống nắng đúng cách.
Nám, tàn nhang có màu sắc đậm hay nhạt tùy vào cơ địa mỗi người, có thể có các màu như : đỏ, vàng, nâu, nâu nhạt, nâu hoặc đen, nhưng cơ bản hiểu theo cách đơn giản là vùng da đó tối màu hơn các vùng da xung quanh.

Nguyên nhân xuất hiện nám, tàn nhang

Nguyên nhân xuất hiện nám, tàn nhang
Nám và tàn nhang có thể có các nguyên nhân như do di truyền và tiếp xúc lâu ngày với ánh nắng mặt trời. Ánh nắng mặt trời chứa các tia UV gây hại cho da, làm da bị hư tổn và tổn thương.
Với yếu tố di truyền, tàn nhang thường xuất hiện trên những người có làn da trắng, tóc vàng hoặc tóc đỏ. Các cá thể những người có màu da tối có ít khả năng phát triển tàn nhang hơn.

Các cách trị nám tàn nhang “SIÊU HIỆU QUẢ” tại nhà

Trị nám tàn nhang nhanh nhất với nước cốt chanh
Nước cốt chanh có đặc tính tẩy nhẹ và làm sáng da do đó dùng nước cốt tranh làm cách trị nám tại nhà sẽ rất hiệu quả.
Chuẩn bị:
1 trái chanh vắt lấy nước
Cách làm:
Thoa nước cốt chanh lên vùng nám và tàn nhang, xoa nhẹ từ 3-5 phút và để nước cốt chanh trên da thêm 10-15 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
Hãy nhớ lập lại cách trị nám bằng chanh tại nhà trên từ 2-3 lần/1tuần.
Cách trị nám tàn nhang nhanh nhất tại nhà với mật ong
Mật ong có khả năng làm mờ nám và tàn nhang do nó có chứa các enzym giúp làm sáng da. Ngoài ra mật ong còn giúp các bạn kháng viêm và cung cấp độ ẩm cho da. Vậy tại sao chúng ta lại không dùng mật ong làm một cách trị nám tàn nhang tại nhà an toàn ngay bây giờ nhỉ.
Chuẩn bị:
2 muỗng sữa chua không đường
1 muỗng mật ong
Cách làm:
Trộn đều 2 nguyên liệu trên thành hỗn hợp.
Đắp hỗn hợp trên da từ 10-15 phút sau đó rửa lại mặt bằng nước ẩm.
Để cách trị nám và tàn nhang trên hiệu quả bạn hãy thực hiện từ 2-3 lần trên 1 tuần nhé.
Trị nám và tan nhang an toàn nhất tại nhà với đu đủ
Đu đủ có chứa các chất như papain, một loại emzym làm sáng da, do vậy dùng đủ đu đủ để làm sáng da và tàn nhang sẽ rất hiệu quả.
Chuẩn bị:
1 miếng đu đủ ép lấy nước
Cách làm:
Thoa nước ép đu đủ trực tiếp lên vùng có nám và tàn nhang để trong thời gian 10 phút sau đó rửa lại bằng nước ẩm.
 Hãy thực hiện cách trị nám tàn nhang tại nhà trên lặp lại từ 2-3 lần/1 tuần để có hiệu quả tốt nhất.

“TIÊU DIỆT” “NÁM” trong “TÍCH TẮC” với Spots Care & Whitening

Bộ kem trị nám Spots Care & Whitening
Bộ kem trị nám Spots Care & Whitening gồm có 2 sản phẩm dành cho ban ngày và ban đêm:
Kem trị nám cao cấp ban ngày Sakura Spot Care & Whitening Day Cream trị nám hiệu quả đến từ sứ xở hoa anh đào Nhật Bản. Đây được cho là dòng sản phẩm trị nám được nhiều người tin dùng và thấy hiệu quả rõ rệt.
Sakura Spot Care & Whitening Day Cream kem trị nám ban ngày
Với các thành phần đến từ thiên nhiên như: Chiết xuất cám thảo, Chiết xuất trà xanh, Chiết xuất lá hương thảo và chiết xuất trà xanh. Có khả năng điều trị nám từ nhẹ đến nặng. Làm giảm, ngăn ngừa và triệt tiêu những sắc tố làm hại đến da, nguyên nhân hình thành nám. Không chỉ trị nám kem trị nám cao cấp Sakura còn giúp các bạn triệt tiêu đốm nâu, tàn nhang, thâm mụn và làm sáng da.
Kem trị nám cao cấp ban đêm Sakura Spot Care & Whitening Night Cream dòng kem trị nám ban đêm, giúp bạn tiêu diệt nám ngay khi đang ngủ.
Sakura Spot Care & Whitening Night Cream trị nám ngay khi bạn đang ngủ
Với các thành phần đến từ thảo mộc Thiên Nhiên như: trà xanh, quả mơ, cam thảo,.. và được nhiên cứu bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu Nhật Bản. Kem trị nám cao cấp ban đêm sẽ giúp bạn cung cấp độ ẩm để nuôi dưỡng da sau một ngày mệt mỏi, cải thiện những làn da đang bị nám, tàn nhang, đốm nâu và thâm sạm. Ngoài ra còn ngăn ngừa các sắc tố tối màu làm hại cho da khiến da bị tổn thương.
Để trị nám hiệu quả tốt nhất tại nhà bạn hãy kết hợp các mặt nạ đến từ thiên nhiên như trên và kem trị nám sakura. Mặt nạ đến từ thiên nhiên sẽ giúp bạn nuôi dưỡng da, là một bước thư giãn để da nghỉ sau một ngày hoạt động vất vả.
Để tìm mua kem trị nám cao cấp chính hãng, uy tín, chất lượng bạn có thể ghé tại Mỹ Phẩm Sakura, hiện đang là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm đến từ Sakura.
Ghé xem online tại trang web: sakurahoaanhdao.com
Hoặc đến mua trực tiếp tại:
Showroom TP.HCM: 340 D, Hoàng Văn Thụ, P4, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Showroom Hà Nội: 98B, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội




Showroom Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Tp.Bắc Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét