Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2018

“Truy tìm” 4 dấu hiệu cho thấy bạn đang lạm dụng tẩy tế bào chết

“Truy tìm” 4 dấu hiệu cho thấy bạn đang lạm dụng tẩy tế bào chết

“Truy tìm”  4 dấu hiệu cho thấy bạn đang lạm dụng tẩy tế bào chết cho da
Chắc hẳn ai cũng biếttẩy tế bào chết là công đoạn cần thiết để sở hữu làn da tươi sáng. Tuy nhiên, khác với việc dùng kem dưỡng, tẩy da chết không nhất thiết phải làm mỗi ngày mà cần có định kỳ nhất định. Việc lạm dụng quá mức sẽ khiến da bạn đối mặt với vô số rắc rối. Hãy cùng mỹ phẩm Sakura Truy tìm”  4 dấu hiệu cho thấy bạn đang lạm dụng tẩy tế bào chết cho da nếu không muốn làn da của bạn trở nên xấu đi thì cần thay đổi cách chăm sóc da này ngay lập tức.

Da khô bong

Nhiều người nghĩ rằng, cách tẩy da chết toàn thân tự nhiên rất an toàn và có thể thoải mái thực hiện mỗi ngày. Thế nhưng, dù là cách tự nhiên hay sử dụng mỹ phẩm tẩy tế bào chết chuyên dụng đi chăng nữa thì việc tẩy da chết nhiều lần cũng sẽ khiến lớp dầu tự nhiên trên da bị mất đi và gây nên tình trạng khô bong.
“Truy tìm”  4 dấu hiệu cho thấy bạn đang lạm dụng tẩy tế bào chết cho da

Da mỏng dần và dễ bị kích ứng

Cam đoan rằng, ai cũng thích mê cảm giác da sạch “kin kít” sau khi được tẩy tế bào chết. Có lẽ cũng vì điều này mà rất nhiều chị em lựa chọn cách tẩy da chết toàn thân tại nhà mỗi ngày.
Việc cố tình lạm dụng tẩy tế bào chết sẽ buộc tế bào da phải sản sinh liên tục dù chúng chưa hoàn thiện về chức năng. Khi da bị bào mòn, mỏng đi nhiều so với mức tiêu chuẩn thì chúng dễ bị kích ứng bởi điều kiện bên ngoài. Thói quen này nếu duy trì lâu dài sẽ khiến da dễ bị nám, sạm và nhiều chứng bệnh khác.
“Truy tìm”  4 dấu hiệu cho thấy bạn đang lạm dụng tẩy tế bào chết cho da

Da căng tức và mất đi độ ẩm

Kỳ thực, không sai khi nói rằng tẩy tế bào chết giống như một “con dao hai lưỡi” vậy. Bước chăm sóc này tuy rằng cần thiết và tốt cho da; thế nhưng nếu bạn tẩy quá nhiều lần sẽ khiến lớp biểu bì da bị tác động mạnh. Khi đó, lớp hàng rào bảo vệ da bị tổn thương nghiêm trọng, da mất đi độ ẩm trở nên căng tức khó chịu.
Để khắc phục, giải pháp tốt nhất là nên sử dụng cách tẩy da chết toàn thân hiệu quả bằng các sản phẩm có thành phần dịu nhẹ. Thêm nữa, tùy tính chất và tình trạng da để duy trì tần suất từ 1 – 3 lần/tuần nhé!
“Truy tìm”  4 dấu hiệu cho thấy bạn đang lạm dụng tẩy tế bào chết cho da

Da mẩn cảm ngứa rát

Khi da xuất hiện cảm giác ngứa rát, đa phần chị em đều “quy tội” cho các sản phẩm kem dưỡng da. Thế nhưng, thực tế đã chứng minh việc tẩy tế bào chết quá nhiều, chà xát quá mạnh sẽ làm tổn thương da lâu dài. Bên cạnh việc tẩy da chết không đúng cách, việc chọn sai sản phẩm cũng tiềm ẩn vô số nguy cơ gây hại da. Nếu bạn chọn nhầm sản phẩm có chứa hóa chất quá mạnh thì da dễ bị mẩn cảm ngứa rát.
Dù là cách tẩy da chết toàn thân cho da khô hay da nhạy cảm thì chúng ta cũng nên chọn những loại có tính chất dịu nhẹ, chứa thành phần tự nhiên giàu chất dưỡng ẩm. Chắc chắn bạn đã nắm được những tác hại khi lạm dụng việc tẩy da chết quá nhiều. Bên cạnh đó để tránh những tổn thương cho da hãy chọn cho mình một sản phẩm tẩy da chết có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như một cách làm sạch da nhẹ nhàng giúp bảo vệ làn da hiệu quả.
Tẩy da chết body sakura
Kem tẩy tế bào da chết toàn thân Sakura BodyScrub sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nằm trong top sản phẩm được ưa chuộng thuộc thương hiệu mỹ phẩm Sakura, tẩy tế bào da chết toàn thân Sakura Body Scrub sẽ giúp làm sạch bã nhờn bụi bẩn, cho chân lông thông thoáng, hỗ trợ các bước dưỡng da sau đạt hiệu quả cao nhất.  Sử dụng tẩy tế bào da chết toàn thân Sakura Body Scrub đúng cách sẽ ngăn ngừa mụn xuất hiện, làm da mềm mịn, se nhỏ lỗ chân lông, chống lão hóa da. Kết hợp với bộ đôi kem dưỡng trắng da Body Sakura Body Whitening Cream để giúp bạn sở hữu làn da body sáng mịn ngọc ngà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét