Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

3 Lý do bạn nên chọn bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura

3 Lý do bạn nên chọn bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura

1. Nuôi dưỡng làn da trắng sáng đích thực theo công thức riêng biệt – Tuyệt đối không trắng ảo

Bộ kem dưỡng trắng da Sakura mang thuộc thương hiệu mỹ phẩm Sakura mang đến công thức dưỡng trắng nhẹ dịu với các thành phần chiết xuất thảo mộc nhẹ lành tính. Khi các hoạt chất nuôi dưỡng chuyên sâu hòa quyện vào nhau, mang đến hiệu quả làm trắng được đẩy lên mức cao nhất.
Bộ kem dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura có hiệu quả không không?
Các tế bào hắc tố sẽ bị ức chế hoàn toàn, thay vào đó, tái tạo lại các tế bào mới, tập trung nuôi dưỡng chúng, mang đến làn da trắng hồng đích thực bừng sáng từ bên trong.

2. Giúp da luôn ẩm mượt, căng mọng và mịn màng

Tình trạng da khô sạm, đen đúa và các dấu hiệu lão hóa sớm hình thành khi các tế bào trong da bị thiếu hụt ẩm chất trầm trọng, dẫn đến sự mất cân bằng và điều hiển nhiên, cái chúng ta thấy được là sự lão hóa.
Bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura chứa phức hợp thành phần giàu ẩm nhất, cung cấp lượng nước cần thiết cho các tế bào nhờ cơ chế thẩm thấu sâu vào bên trong da, thúc đẩy quá trình dưỡng trắng vượt trội hơn. Các dưỡng chất còn thúc đẩy tăng sinh Collagen khắc phục những vùng da bị hư tổn, giảm nếp nhăn, mờ nám sạm nuôi dưỡng một làn da hoàn toàn chuẩn tiêu chí: Trắng, sáng, khỏe.
Bộ kem dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura có hiệu quả không không?
Bạn sẽ cảm nhận mức độ mọng mượt của nó sau khi sử dụng chúng lên da đấy nhé! Da trông căng mướt và bóng khỏe hơn.

3. An toàn, lành tính, phù hợp với mọi làn da kể cả da nhạy cảm

Khác với những sản phẩm làm trắng nhanh, bộ dưỡng trắng da Sakura chỉ chứa đậm đặc phần lớn tinh chất từ thảo mộc tự nhiên ít gây kích ứng ở da. Ngoài ra, ẩm chất trong bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura chỉ cấp ẩm vừa đủ cho làn da, thích hợp sử dụng luôn cho cả làn da nhờn và mụn, không gây bít lỗ chân lông sinh mụn. Sản phẩm được sản xuất qua quy trình sản xuất khép kín và thông qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt của FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược mỹ phẩm Hoa Kỳ).

Hướng dẫn sử dụng bộ dưỡng trắng da Sakura hiệu quả nhất

Bước 1: Làm sạch mặt bằng nước tẩy trang và sửa rữa mặt.
Bước 2: Lấy một lượng Serum dưỡng da trắng sáng, ngăn ngừa sạm nám Sakura Concentrated Brightening vừa đủ cho vào tay, dàn trải đều khắp mặt và dùng ngón tay massage nhẹ nhàng cho serum thẩm thấu hoàn toàn.
Bộ kem dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura có hiệu quả không?
Bước 3: Sau khi thoa Serum dưỡng da trắng sáng, ngăn ngừa sạm nám Sakura Concentrated Brightening, sử dụng đến kem dưỡng trắng Sakura Spots Care Brightening Cream lấy 1 lượng vừa đủ, chấm đều lên 5 điểm trên khuôn mặt (trán, mũi, cằm, 2 bên má). Bắt đầu từ các điểm của kem, thoa nhẹ và massage ra phía ngoài khuôn mặt.
**Lưu ý:
Dùng 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối
Nên dùng trọn bộ sản phẩm để đạt kết quả tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét