Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

“Lật tẩy” 4 thói quen cần tránh cho làn da nám

“Lật tẩy” 4 thói quen cần tránh cho làn da nám

“Lật tẩy” 4 thói quen cần tránh cho làn da nám
Điều trị nám da có hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều vào thói quen hàng ngày của bạn. Hiện nay có rất nhiều những thói quen không tốt cho da nhất là đối với những làn da sạm nám khiến cho tình trạng nám trở nên nặng hơn. Dưới đây mỹ phẩm Sakura cùng bạn “Lật tẩy” 4 thói quen cần tránh cho làn da nám. Hãy loại bỏ chúng ngay hôm nay nếu bạn muốn có làn da khỏe sạch nám nhé!

Không chống nắng

Theo như nghiên cứuthì ánh nắng mặt trời được xếp vào một trong những nguyên nhân gây nám da hàng đầu. Mặc dù nguy hại tới vậy, nhưng không phải chị em nào cũng chú ý tới việc bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời. Nếu như không áp dụng các biện pháp chống nắng cho da thì dù bạn có đang sử dụng cách trị nám an toàn nào cũng không thể có kết quả tốt. Bởi làn da rất dễ bị tổn thương, các vết nám sẫm màu dần và xuất hiện nhiều hơn trên gương mặt.
“Lật tẩy” 4 thói quen cần tránh cho làn da nám
Do đó mà ngay cả khi ở nhà hoặc đến nơi làm việc thì các bạn cũng cần phải chống nắng bảo vệ da. Nên lựa chọn dòng kem chống nắng có tích hợp nhiều tính năng giúp cho làn da bạn không phải thoa thêm nhiều loại kem dưỡng trên da nhằm loại bỏ tình trạng dầy rít và bị mụn. Trong đó, kem nền trang điểm chống nắng CC Cream Sakura là một trong những dòng kem chống nắng tích hợp nhiều công dụng vừa có khả năng chống nắng, vừa là kem nền, kem lót thay thế các bước trang điểm phức tạp khác. Ngoài ra, nên kết hợp bảo vệ da bằng cách dùng khẩu trang, kính râm, áo chống nắng khi đi ra ngoài cũng là cách bảo vệ da hữu ích.

Lạm dụng tẩy tế bào chết

Mặc dù ai cũng biết tẩy da chết cho da có lợi như thế nào và là bước chăm sóc da không thể thiếu. Tuy nhiên nếu như bạn lạm dụng nó, tẩy tế bào chết thường xuyên thì chúng có thể khiến da bạn bị tổn thương. Thực tế thì phải mất khoảng 2 – 3 tuần da mới hoàn thành một chu trình tái tạo. Nhưng nếu bạn lạm dụng việc tẩy da chết thì sẽ khiến da mỏng, lớp màng chắn bảo vệ da bên ngoài sẽ bị mất dần, da dễ bắt nắng và các vết nám cũng xuất hiện ngày càng nhiều hơn.
“Lật tẩy” 4 thói quen cần tránh cho làn da nám
Cách tẩy tế bào chết tốt nhất nên duy trì 1 – 2 lần/tuần tùy vào cơ địa của từng loại da. Ngoài ra, lựa chọn kem tẩy da chết dịu nhẹ và thành phần từ thiên nhiên sẽ đảm bảo an toàn cho làn da của bạn. Nằm trong top các sản phẩm được ưu chuộng của thương hiệu mỹ phẩm Sakura, kem tẩy tế bào chết Sakura Gentle Facial Scrublà sản phẩm chứa các thành phần từ thiên nhiên, chiết xuất từ các loại thảo dược dưới dạng hạt mềm giúp nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, các tế bào da xỉn màu, da chết, ngăn ngừa viêm nang lông, giúp trả lại làn da mịn màng, mềm mại trông thấy. Với sự hỗ trợ của kem tẩy tế bào chết Sakura Gentle Facial Scrub bạn sẽ không còn lo lắng về làn da bị tổn thương nữa nhé!

Sử dụng quá nhiều loại kem trị nám cùng lúc

Đã có không  ít người nghĩ rằng, cách trị nám nhanh nhất chính là phối hợp cùng lúc nhiều loại kem trị nám hoặc serum đặc trị nám cùng một lúc. Tuy nhiên, cách điều trị này “hại nhiều hơn lợi”. Bởi việc phối hợp nhiều loại khác nhau (dù dùng khác buổi sáng – tối) có thể khiến da bạn bị kích ứng, nổi mẩn và nám da có nguy cơ bị nặng thêm.
“Lật tẩy” 4 thói quen cần tránh cho làn da nám
Để đảm bảo việc trị nám da mặt của bạn thành công, bạn cần phải nắm rõ tính chất da và tình trạng nám trước khi chọn cách trị nám. Trường hợp da bạn quá nhạy cảm, hãy chọn loại có thành phần thiên nhiên và tuân thủ đúng liệu trình hướng dẫn. Hiện nay, trong số các dòng sản phẩm trị nám được ưa chuộng đáng chú ý nhất phải kể đến bộ đôi sản phẩm dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura. Ngoài công dụng làm mờ sạm nám tàn nhang bộ đôi sản phẩm dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura còn giúp dưỡng trắng da, kiểm soát dầu nhờn và giảm mụn ẩn cực tốt.

Thường xuyên thức khuya

“Lật tẩy” 4 thói quen cần tránh cho làn da nám
Ngủ không đủ giấc, ngủ muộn… đều gây hại rất lớn đến làn da và cơ thể của bạn. Vào những thời điểm khác nhau, cơ thể của bạn sẽ tham gia vào quá trình sinh lý khác nhau. Nếu bạn thức quá khuya thì vô tình sẽ ảnh hưởng đến quá trình giải độc gan, làm chậm quá trình sản sinh sắc tố da. Đây cũng là lý do vì sao những người có thói quen thức khuya dễ bị mụn, lão hóa sớm và sạm da, nhất là những vùng da nhạy cảm ở quanh mắt. Do đó mà hãy ngủ đủ giấc, ngủ đúng giờ không chỉ giúp bạn có được sức khỏe tốt mà làn da nám cũng được cải thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét