Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2018

Tổng hợp những lợi ích khi rửa mặt bằng nước vo gạo

Tổng hợp những lợi ích khi rửa mặt bằng nước vo gạo

Nước vo gạo tưởng chứng là thứ bỏ đi nhưng lại có rất nhiều công dụng hữu ích trong đời sống hằng ngày mà ít chị em biết cách tận dụng như: giải độc tố trong rau, khử độc măng, làm hành tím bớt hăng, làm sạch cát trong ốc, khử mùi tanh của cá…Đặc biệt với chị em phụ nữ rửa mặt với nước vo gạo có còn rất nhiều tác dụng tuyệt vời với làn da. Đó là gì, dưới đây mỹ phẩm Sakura đã tổng hợp những lợi ích khi rửa mặt bằng nước vo gạo hãy cùng tìm hiểu nhé!

Rửa mặt bằng nước vo gạo có những lợi ích gì?

Với 12 loại vitamin, khoáng chất khác nhau như: anthocyannins, B1, B6, Fe, Ca, Zn, E, K, Selen, Ligngan, Mangan, Magnesium,..nước vo gạo có rất nhiều tác dụng hữu ích và tuyệt vời khi bạn dùng để rửa mặt như:
Tổng hợp những lợi ích khi rửa mặt bằng nước vo gạo
mỹ phẩm sakuraLàm mờ vết thâm.
mỹ phẩm sakuraTrị mụn cho da mặt nhờn và kiểm soát dầu hiệu quả.
mỹ phẩm sakuraChống lão hóa da, làm mờ nếp nhăn.
mỹ phẩm sakuraLàm se khít lỗ chân lông.
mỹ phẩm sakuraTẩy trang da mặt sạch hơn.
mỹ phẩm sakuraDưỡng trắng làn da.
mỹ phẩm sakuraTái tạo làn da mới phát triển nhanh hơn.
Tuy nhiên để đạt được những tác dụng trên, khi sử dụng chúng ta cần phải biết cách thực hiện thích hợp. Nếu chị em nào chưa biết cách làm hãy thực hiện theo những gợi ý dưới đây nhé.

Cách làm đẹp da với nước vo gạo

Massage nước vo gạo lên da mặt

Rửa mặt với nước vo gạo sẽ không tốt và phát huy hiệu quả tôi đa bằng cách massage lên da mặt. Để làm điều này bạn nên chú ý như sau:
Tổng hợp những lợi ích khi rửa mặt bằng nước vo gạo
mỹ phẩm sakura Gạn lấy nước vo gạo đầu tiên ra bát sạch.
mỹ phẩm sakura Để nước ở nơi thoáng khí và tĩnh để phần tinh bột trong nước lắng đọng xuống.
mỹ phẩm sakura Cho nước vò gạo vào lòng bàn tay và massage nhè nhẹ cho đến khi phủ hết toàn da mặt.
mỹ phẩm sakura Khi da mặt khô hãy rửa lại với nước lọc sạch hoặc nước ấm nhẹ.

Sử dụng nước vo gạo làm mặt nạ chống lão hóa da

Với hàm lượng tinh bột lắng đọng lại dưới bát từ nước vo gạo, bạn có thể kết hợp với mật ong và làm mặt nạ dưỡng da 2 lần/tuần. Da mặt của bạn không chỉ trắng mịn hơn mà còn có khả năng đàn hồi, săn chắc hơn rất nhiều lần.

Rửa mặt với nước vo gạo để tẩy trang

Make up là thói quen không thể bỏ qua với hầu hết các chị em phụ nữ. Vì vậy thường ngày khi chuẩn bị cơm tối hãy chắt nước vo gạo để dành. Trước lúc đi ngủ pha vào đấy một lượng nước ấm vừa phải và dùng để rửa, có thể giúp chúng ta tẩy trang rất an toàn và rất tốt.
Tổng hợp những lợi ích khi rửa mặt bằng nước vo gạo

Rửa mặt với nước vo gạo làm se khít lỗ chân lông

Cũng với lượng nước vo gạo sau khi lắng đọng, bạn hãy chia ra làm hai phần. Với phần tinh bột hãy cho vào đấy một ít nước cốt chanh sau đó trộn đều thành một hỗn hợp sền sệt và làm mặt nạ đắp lên da mặt. Sau khi đắp mặt nạ lại tiếp tục dùng phần nước ở trên rửa mặt. Những bụi bẩn, vi khuẩn bám sâu vào lỗ chân lông sẽ được gỡ bỏ hoàn toàn, bề mặt da thoáng, diện tích lỗ chân lông sẽ tự khép nhỏ dần dần và mất đi.

Cách rửa mặt với nước vo gạo làm trắng da

Để làm trắng da mặt bạn có thể thực hiện theo rửa theo những bước như sau:
mỹ phẩm sakura Vo qua gạo và gạn bỏ lớp nước đầu tiên.
mỹ phẩm sakura Vò thật kỹ và chắt lấy phần nước gạo thứ 2.
mỹ phẩm sakura Cho bát nước gạo vào tủ lạnh trong thời gian ít nhất 2 tiếng.
mỹ phẩm sakura Lọc phần tinh bột ra ngoài và massage lên da mặt nhẹ nhàng sau 10 phút.
mỹ phẩm sakura Hòa thêm nước ấm vào nước vo gạo và rửa lên da mặt.
Chú ý không nên dùng nước vo gạo đã qua đêm vì đã lên men, có mùi chua sử dụng không tốt cho da mặt của bạn. Ngoài việc sử dụng rửa mặt bằng nước vo gạo thì chị em cần  phải bảo vệ và chăm sóc da bằng các dòng dược mỹ phẩm từ thiện nhiên mới mang lại hiệu quả tốt cho da.
mỹ phẩm sakura
Trong đó mỹ phẩm Sakura là dòng dược mỹ phẩm hàng đầu từ Nhật Bản, các sản phẩm của Sakura đều được nghiên cứu và kiểm nghiệm nghiêm ngặt do đó mà bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu nổi tiếng này như: Bộ sản phẩm phục hồi da chống lão hóa Sakura Restorative, Serum dưỡng da chống lão hóa tinh chất nhau thai cừu, serum làm chậm lão hóa và nâng cơ mặt Sakura Age Defying DNA Repair Serum, sữa rửa mặt Sakurakem nền trang điểm chống nắng CC Cream Sakura… để cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da luôn được căng mịn khỏe đẹp hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét