Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

Bộ đôi trị mụn Sakura “xóa tan” nỗi lo về mụn

Bộ đôi trị mụn Sakura “xóa tan” nỗi lo về mụn

Bộ đôi trị mụn Sakura
Mụn luôn là nỗi âu lo của bất kỳ ai, thậm chí nhiều người còn “ mất ăn, mất ngủ” vì nó. Hiện nay có vô vàn phương pháp điều trị mụn nhưng không phải ai cũng đủ thời gian để theo hết liệu trình điều trị. Một trong những giải pháp trị mụn sạch toàn diện đến từ thương hiệu mỹ phẩm Sakura, đó là bộ đôi trị mụn Sakura với công dụng đa năng mà không phải thương hiệu nào cũng có được. Bộ đôi trị mụn Sakura “xóa tan” nỗi lo về mụn là giải pháp hoàn hảo cho làn da mụn.

Bộ đôi trị mụn Sakura giải pháp trị mụn sạch toàn diện

Chỉ qua tên gọi là bạn có thể thấy ưu tiên hàng đầu của sản phẩm chính là  “tiêu diệt” những đốm đỏ sần sùi, những nốt đen khó ưa, thậm chí là mờ đi những vết sẹo thâm, sẹo lồi.  Bộ đôi trị mụn Sakura bao gồm 2 sản phẩm là: Sữa rửa mặt ngừa mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam và kem trị mụn cao cấp Sakura Acne Clearing được điều chế từ các thành phần thảo dược từ thiên nhiên, với công nghệ tiên tiến hiện đại từ xứ sở Hoa Anh Đào, hỗ trợ điều trị mụn với mọi loại da ngay cả những làn da nhạy cảm.
Bộ đôi trị mụn Sakura
Với sự hỗ trợ của bộ đôi trị mụn Sakura sẽ giúp bạnkhông còn đối diện những cơn ác mộng mang tên mụn, mang lại cho bạn làn da trắng hồng mịn màng. Các thành phần có trong Kem trị mụn Sakura điều được chiết xuất từ các tinh chất quý hiếm hoàn toàn từ thiên nhiên, kết hợp với công thức đặc biệt được đặc chế trong việc điều trị mụn, chính vì vậy mà bộ đôi trị mụn của Sakuracó khả năng điều trị mụn một cách hiệu quả mà không gây kích ứng da, ngay cả làn da dễ bị kích ứng nhất.
Đặc biệt, Sữa rửa mặt Sakura được thiết kế với dạng Gel mềm mịn giúp loại bỏ vi khuẩn gây mụn trên da, giúp mụn hạn chế phát sinh hay lây lan đồng thời hỗ trợ xóa tan nỗi buồn mang tên mụn. Điển hình như hoạt chất Salicylic Acid, đây là hoạt chất giúp tẩy tế bào chết , hỗ trợ giảm mụn. Nó có khả năng hòa tan vào trong lượng dầu trên da, giúp mọi dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da, làm sạch lỗ chân lông và hạn chế sự xuất hiện của mụn.
Bộ đôi trị mụn Sakura

Bộ đôi trị mụn Sakura an toàn mà đa công dụng

Ngoài việc bạn bị thuyết phục bởi hiệu quả, thì việc đảm bảo an toàn cho làn da cũng khiến bạn không thể yên tâm hơn với bộ đôi trị mụn Sakura. Với việc lấy uy tín và chất lượng làm đầu, thương hiệu mỹ phẩm Sakura đã cho ra đời bộ đôi trị mụn Sakura có thành phần từ thảo dược tự nhiên có hương thơm dịu nhẹ đã khiến bao khách hàng không thể ngó lơ mà bỏ qua “thần dược” trị mụn từ thương hiệu nổi tiếng này.
Bên cạnh việc đảm bảo làn da không bị tổn thương và làm tan biến đi khuôn mặt lỗ rỗ vì mụn trứng cá, mụn thâm, mụn mủ… mà bộ đôi trị mụn Sakura còn chứa những bí ẩn đáng kinh ngạc giúp tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên bề mặt da hiệu quả, đồng thời giúp sẽ khít lỗ chân lông và hạn chế tối đa việc hình thành sẹo cũng như thâm mụn gây ra. Bên cạnh đó, bộ đôi trị mụn Sakura còn giúp cho làn da bạn sáng dần theo liệu trình sử dụng. Bởi ẩn chứa chất loại bỏ da chết tích tụ theo thời gian, khiến da bạn mềm mịn tươi sáng như thưở đôi mươi.
Bộ đôi trị mụn Sakura
Chỉ với công dụng từ dưỡng chất này thôi đã đủ hấp dẫn khiến bạn bỏ túi ngay bộ đôi trị mụn Sakura rồi. Dù là mụn cám, mụn đầu đen hay mụn bọc đều được giải quyết nhanh chóng mà không tốn công sức đi lại. Bộ đôi trị mụn Sakura đã được kiểm định là có thể tiêu diệt đến 99% vi khuẩn gây mụn, hạn chế đến mức tối đa việc phát triển mụn và hình thành nhân mụn mới. Không những thế mà bộ đôi còn rất an toàn đối với làn da, ngay cả làn da mụn dễ bị kích ứng. Nhờ những đặc điểm vượt trội như thế mà bộ đôi trị mụn Sakura được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng.

Cách nhanh nhất để sở hữu bộ đôi trị mụn Sakura hiệu quả

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có thể giúp bạn giải quyết mọi ưu tư thầm kín về da là trị mụn, trắng da, dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết, thì bộ đổi trị mụn Sakura sẽ là ứng cử viên số 1 để bạn lựa chọn.
kem trị mụn sakura
Công ty cổ phần mỹ phẩm Kang Nam chuyên phân phối dòng mỹ phẩm Sakura chính hãng, chỉ cần 1 cuộc điện thoại là bạn đã sở hữu bộ đôi trị mụn Sakura với khả năng điều trị mụn hiệu quả tại nhà mà không lo về tiền ship hàng, không lo về hàng hư hỏng, kém chất lượng và không còn lo lắng về  “đám mụn đáng ghét” trên làn da của bạn nữa. Mọi chi tiết liên hệ tại địa chỉ:
TP HCM: 340D Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 02871.093.888
Hà Nội: Tòa nhà số 98 Bạch Mai- Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội.
Điện thoại: 02471.093.888
Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân – P Kinh Bắc – Tp Bắc Ninh.
Điện thoại: 02226.556.085
Các tỉnh thành khách xin liên hệ số hotline : 1900.2037 để được giao hàng miễn phí và thanh toán tại nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét