Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

Bạn có đang mắc phải những lỗi sai này khi dưỡng ẩm da?

Bạn có đang mắc phải những lỗi sai này khi dưỡng ẩm da?

Bạn có đang mắc phải những lỗi sai này khi dưỡng ẩm da?
Dưỡng ẩm cho da là một trong những bức chăm sóc da quan trọng, giúp bạn có được làn da căng mịn và đàn hồi tốt, bởi làn da sẽ không thể mịn màng nếu như thiếu đi độ ẩm. Tuy nhiên do thiếu kiến thức làm đẹp mà chị em đã có những suy nghĩ sai lệch trong khi dưỡng ẩm cho da. Vậy bạn có đang mắc phải những lỗi sai này khi dưỡng ẩm da không? hãy cùng mỹ phẩm Sakura tìm hiểu nhé!

Chỉ dưỡng ẩm da vào ban đêm

Ban đêm là khoảng thời gian mà làn da cần bổ sung dinh dưỡng nhiều nhất và lúc này làn da cũng dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất hơn. Tuy nhiên chỉ dưỡng ẩm cho da vào ban đêm thì chưa đủ, bởi ban ngày dưỡng ẩm cho da cũng có vai trò quan trọng không kém. Dưỡng ẩm da ban ngày sẽ giúp cho làn da luôn mềm mại và có khả năng chống lại những tác nhân gây hại như môi trường, bụi bẩn, ánh nắng mặt trời.
Chỉ dưỡng ẩm da vào ban đêm
Vì thế mà loại bỏ ngay suy nghĩ chỉ dưỡng ẩm da vào ban đêm mà từ bây giờ hãy lựa chọn dòng kem dưỡng ẩm cho da vào ban ngày nữa để giúp cho làn da luôn có đủ dưỡng chất tốt nhất. Hiện nay, kem dưỡng trắng da Crystal Clear Whitening Cream Anti-Aging & Whitening đang nằm trong top các loại kem dưỡng trắng cung cấp độ ẩm cho da được nhiều phái đẹp lựa chọn. Bạn có thể thoa một lớp kem này bên dưới kết hợp với kem nền trang điểm chống nắng CC Cream Sakura sẽ giúp bảo vệ và cung cấp các dưỡng chất cho da luôn chắc khỏe và sáng mịn.

Da khô mới dưỡng ẩm

Nhiều bạn gái vẫn có suy nghĩ rằng, chỉ da khô mới cần dưỡng ẩm. Đó thực sự là một suy nghĩ sai lầm, thực tế da khô là loại da cần dưỡng ẩm nhiều nhất chứ không phải chỉ da khô mới cần làm như thế và các họ da khác thì không.
Da khô mới dưỡng ẩm
Bề mặt da mỗi ngày vẫn hô hấp và trao đổi chất với cơ thể bên trong, khi độ ẩm thiếu da sẽ càng điều tiết lượng dầu và bã nhờn thải ra nhiều hơn. Chính bởi vậy da mất đi sự cân bằng tự nhiên. Nếu không được dưỡng ẩm đầy đủ nếp da se chảy xệ và co rúm lại tạo nên nhiều nếp nhăn trên mặt.

Mùa hè không cần dưỡng ẩm

Thời tiết mùa đông da khô, sần sùi và rám lại. Nếu không được dưỡng ẩm thường xuyên và đầy đủ bề mặt da sẽ ngày càng xấu đi. Việc dưỡng ẩm là giải pháp chăm sóc da mà hầu như chị em nào cũng áp dụng.
Mùa hè không cần dưỡng ẩm
Tuy nhiên nếu chỉ chú trọng chăm sóc vào mùa đông mà không quan tâm đến mùa hè thì da của chúng ta cũng không thể cải thiện sắc thái ngay bây giờ được.  Vì mùa hè cơ thể thường tiết ra một lượng mồ hôi lớn, bề mặt da trông ẩm ướt nhưng thực tế đang phải mất đi một lượng nước rất lớn. Dưỡng ẩm da mùa hè rất quan trọng không chỉ giúp da đẹp hơn mà còn có khả năng kiểm soát lượng dầu đang được bài tiết ra.

Uống nhiều nước là đủ dưỡng ẩm

Uống nước thực sự rất cần cho cơ thể mỗi ngày và làm đẹp da nói chung. Tuy nhiên nếu chỉ uống nước chúng ta mới chỉ góp một phần dưỡng ẩm cho da từ bên trong, còn các yêu tố bên ngoài và những chất dinh dưỡng khác cần được bổ sung thêm. Đừng chủ quan suy nghĩ chỉ uống nước thôi bạn cũng có khả năng sở hữu làn da đẹp. Điếu đó đúng nhưng chưa đủ. Chúng ta nên sử dụng thêm các mặt nạ dưỡng ẩm từ thiên nhiên hoặc các loại kem dưỡng ẩm sẵn có.
Kem dưỡng chống lão hóa phục hồi da sakura
Mỹ phẩm Sakura là dòng dược mỹ phẩm hàng đầu từ Nhật Bản, các sản phẩm của Sakura đều được nghiên cứu và kiểm nghiệm nghiêm ngặt do đó mà bạn có thể sử dụng mặt nạ ngủ Sakura cùng các dòng kem dưỡng ẩm ngày đêm Sakura như: Bộ sản phẩm phục hồi da chống lão hóa Sakura Restorative, Serum dưỡng da chống lão hóa tinh chất nhau thai cừu, serum làm chậm lão hóa và nâng cơ mặt Sakura Age Defying DNA Repair Serum… để cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết cho làn da luôn được căng mịn và sáng khỏe.
Hãy lưu ý và xem lại những suy nghĩ của mình về cách dưỡng ẩm cho da, nếu bạn đang mắc phải những lỗi sai này thì hãy thay đổi thói quen chăm sóc da này nhé. Chúc chị em và các bạn sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng và luôn tươi trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét