Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

4 sai lần sử dụng kem dưỡng da ban ngày khiến da mãi không đẹp

4 sai lần sử dụng kem dưỡng da ban ngày khiến da mãi không đẹp

“Lật tẩy” 4 sai lần sử dụng kem dưỡng da ban ngày khiến da mãi vẫn không đẹp
Để có làn da khỏe đẹp thì việc chăm sóc da hàng ngày là điều cần thiết trong quy trình chăm sóc da. Tuy nhiên đã có không ít chị em gặp phải tình trạng dưỡng da ban ngày thường xuyên nhưng làn da vẫn xỉn màu khô ráp. Vậy lý do là gì? Hãy cùng mỹ phẩm Sakura “Lật tẩy” 4 sai lần sử dụng kem dưỡng da ban ngày khiến da mãi vẫn không đẹp qua bài viết dưới đây nhé!

Không rửa mặt trước khi bôi kem ban ngày

Một trong những bước chăm sóc da quan trọng đó là làm sạch da, muốn cho làn da dễ hấp thụ các dưỡng chất thì đầu tiên là bạn phải rửa mặt thật sạch, lúc này làn bụi bẩn, cặn phẫn sẽ được loại bỏ và lỗ chân lông cũng thông thoáng hơn giúp cho các thành phần của kem dưỡng da được thẩm thấu sâu vào da hơn.
“Lật tẩy” 4 sai lần sử dụng kem dưỡng da ban ngày khiến da mãi vẫn không đẹp
Rất có thể làn da của bạn sử dụng kem dưỡng da ban ngày thường xuyên nhưng không thấy được hiệu quả một phần là do bạn không làm sạch da bằng cách sử dụng sửa rửa mặt. Vì thế mà nên tìm cho mình loại sữa rửa mặt dịu nhẹ ngay hôm nay để giúp mang lại hiệu quả tốt hơn khi dùng kem dưỡng da ban ngày. Tùy thuộc vào từng cơ địa của làn da mà thương hiệu mỹ phẩm Sakura đã cho ra đời 3 loại sữa rửa mặt gồm có: Sữa rửa mặt cho da nhờn mụn Sakura, sữa rửa mặt giúp trắng hồng Sakura và sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Sakura. Nếu bạn chưa tìm được dòng sửa rửa mặt phù hợp thì sữa rửa mặt Sakurasẽ là gợi ý tốt nhất cho bạn giúp làn da ẩm mịn và hỗ trợ thẩm thấu sâu các dưỡng chất của kem dưỡng vào làn da.

Dùng kem dưỡng ban ngày không thích hợp

Ngoài việc làm sạch da thì làn da bạn không cải thiện cũng có thể là do sử dụng dòng kem dưỡng ban ngày không phù hợp. Không phải cứ loại kem dưỡng da đắt tiền là sẽ hiệu quả với tất cả loại da. Điều quan trọng hơn cả là chúng phải phù hơp với cơ địa làn da của bạn. Thường mỗi một loại da sẽ có những nhu cầu khác nhau và kem dưỡng da ban ngày cho da dầu cũng sẽ khác với kem dưỡng da cho da khô.
“Lật tẩy” 4 sai lần sử dụng kem dưỡng da ban ngày khiến da mãi vẫn không đẹp
Tuy nhiên với dòng mỹ phẩm Sakura thì lại hoàn toàn khác, tất cả các dòng kem dưỡng ban ngày Sakura đều phù hợp với mọi cơ địa làn da, bởi đã trải qua quá trình nghiên cứu và kiểm nghiệm nghiêm ngặt nên mỹ phẩm Sakura đã cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu nổi bật là các dòng kem dưỡng ban ngày như: Kem dưỡng trắng và chống lão hóa Anti-Aging & Whitening, kem nền trang điểm chống nắng CC Cream Sakura, kem phục hồi chống lão hóa ban ngày Sakura… tất cả các dòng kem này đều phù hợp với mọi làn da của phụ nữ Việt giúp bạn có được làn da chắc khỏe và sáng mịn tự nhiên.

Thoa kem dưỡng ẩm da ban ngày… quá mạnh tay

Thực tế thì thời gian dưỡng da buổi sáng khá eo hẹp chứ không thoải mái như ban đêm. Thế nên nhiều bạn có thói quen thoa kem thật nhanh và vỗ mạnh để kem nhanh thấm. Việc này kỳ thực không tốt cho da tí nào cả.
“Lật tẩy” 4 sai lần sử dụng kem dưỡng da ban ngày khiến da mãi vẫn không đẹp
Thay vì thoa nhanh và mạnh, hãy thoa chậm lại và massage nhẹ nhàng để da có thể hấp thụ kem tốt nhất. So với những vùng da khác thì da mặt rất mỏng manh. Việc cư xử mạnh tay chỉ khiến da dễ bị nếp nhăn mà thôi. Hãy lưu ý điều này để các bước dưỡng da ban ngày của bạn đạt hiệu quả cao nhất nhé!

Sử dụng kem ban ngày cho cả ban đêm

Kem ban ngày và kem ban đêm có chức năng khác nhau nên việc dùng chung một loại kem sẽ khiến da bạn có nguy cơ bị dị ứng. Các chuyên gia da liễu đã chỉ ra rằng, chức năng chính của:
“Lật tẩy” 4 sai lần sử dụng kem dưỡng da ban ngày khiến da mãi vẫn không đẹp
– Kem dưỡng da ban ngày giúp kiềm dầu, giữ ẩm và chống nắng cho da.
– Kem dưỡng da ban đêm giúp tái tạo và chống lão hóa da.
Do đó, dùng đúng kem đúng thời điểm mới là cách chăm sóc da tốt nhất. Thêm nữa, không ít bạn có suy nghĩ chỉ dùng kem dưỡng ẩm da mặt ban ngày một thời gian vì ngưng khi thấy kết quả. Việc này sẽ khiến da bạn dần dần trở lại trạng thái khô sần như lúc đầu. Do đó, bạn nên dưỡng thường xuyên và liên tục nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét