Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

3 cách làm trắng da toàn thân bằng cám gạo - myphamsakura

3 cách làm trắng da toàn thân bằng cám gạo - myphamsakura



Thành phần giàu vitamin cùng các dưỡng chất có lợi cho da, cám gạo là nguyên liệu không thể thiếu trong việc chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ. Cùng mỹ phẩm Kang Nam bỏ túi 3 cách làm trắng da toàn thân bằng cám gạo dưới đây ngay nhé.

Cách làm trắng da toàn thân bằng cám gạo và sữa tươi không đường

Học lỏm 3 cách làm trắng da toàn thân bằng cám gạo
Cám gạo và sữa tươi là công thức tắm trắng toàn thân hoàn hảo 
Cám gạo và sữa tươi là công thức tắm trắng toàn thân hoàn hảo mà bạn nên thử dù chỉ một lần. Dù da bạn có nhạy cảm đến đâu thì vẫn có thể yên tâm thực hiện vì chúng rất an toàn với làn da và không hề gây kích ứng. Chỉ sau 2 tuần thực hiện cách làm này, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ vì hiệu quả nó mang lại.
Chuẩn bị
►1 chén cám gạo
►1 bịch sữa tươi không đường
Cách làm
Trộn đều cám gạo và sữa tươi, sau khi làm ướt da, hãy thoa đều hỗn hợp này lên toàn thân, massage nhẹ nhàng theo chiều xoắn ốc từ trong ra ngoài. Lưu lại trên da khoảng 15 phút rồi tắm sạch.
Cách làm trắng da toàn thân bằng cám gạo, chanh tươi và sữa chua
Học lỏm 3 cách làm trắng da toàn thân bằng cám gạo
Cám gạo kết hợp với axit trong chanh giúp làn da sáng mịn, hồng hào từ sâu bên trong
Cám gạo giúp nôi dưỡng làn da và đẩy lùi nguyên nhân gây nám, sạm da. Kết hợp với hàm lượng axit trong chanh giúp loại bỏ vết thâm, nám nhờ vậy làn da luôn sáng mịn, hồng hào từ sâu bên trong.
Chuẩn bị
►1 chén cám gạo
►2 thìa nước cốt chanh
►1 hũ sữa chua không đường
Cách làm
Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị sao cho thành một hỗn hợp sánh mịn. Tắm sơ qua bằng nước để loại bỏ bụi bẩn và giãn nở lỗ chân lông. Thoa đều hỗn hợp này và massage toàn thân. Thư giãn và giữ hỗn hợp trên da khoảng 20 phút, chờ cho hỗn hợp khô thì tắm lại bằng nước sạch.
Cách làm trắng da toàn thân bằng cám gạo, mật ong và dầu oliu
Học lỏm 3 cách làm trắng da toàn thân bằng cám gạo
Cám gạo kết hợp với mật ong và dầu oliu không chỉ làm sáng da mà còn đẩy lùi thâm mụn
Cách làm trắng da toàn thân bằng cám gạo, mật ong và dầu oliu không chỉ giúp da sáng lên trông thấy mà mật ong còn có công dụng chống các vi khuẩn gây mụn, dầu oliu cung cấp độ ẩm, làm mờ vết thâm mụn chỉ sau vài lần thực hiện.
Chuẩn bị
►100g cám gạo
►4 thìa cà phê mật ong
►1 thìa cà phê dầu oliu
Cách làm
Trộn đều cám gạo, mật ong và dầu oliu lại với nhau. Nếu hơi đặc có thể thêm một ít sữa tươi không đường vào để hỗn hợp sánh mịn. Làm ướt da rồi thoa đều hỡn hợp. Massage nhẹ nhàng để cơ thể hấp thu dưỡng chất, thư giãn khoảng 20 phút rồi tắm sạch bằng nước ấm.
Cách làm trắng da toàn thân bằng viên uống trắng da cà chua Sakura
Học lỏm 3 cách làm trắng da toàn thân bằng cám gạo
Làn da trắng mịn không tì vết với một viên mỗi ngày khi dùng viên uống trắng da Sakura
Để có làn da trắng đẹp mịn màng, không bắt nắng và tiết kiệm thời gian hơn, viên uống trắng da Sakura được coi là giải pháp tối ưu nhất.
Thành phần của viên uống trắng da Sakura hoàn toàn bằng thiên nhiên với chiết xuất từ những quả cà chua khô đặc biệt chứa carotenoids không màu (phytoene – phytofluene) cùng với Vitamin C, L-Cysteine và CoEnzyme Q10 là những tinh chất làm cho làn da của bạn trắng mịn, chống lão hóa, chống nắng một cách vượt bậc, đồng thời hỗ trợ điều trị sạm, nám, tàn nhang mang đến cho bạn một làn da không những đẹp mà còn chắc khỏe từ sâu bên trong.
Cách dùng
►Uống mỗi ngày một lần, có thể uống vào buổi sáng hoặc chiều (trước 5PM), uống trước hay sau khi ăn đều được.
►Lưu ý: Nên sử dụng vào một thời gian nhất định trong ngày. Ví dụ nếu uống 1 viên vào buổi sáng thì nên cố gắng duy trì thời gian tương tự cho những ngày tiếp theo.
Với những cách làm trắng da bằng cám gạo trên đây, mỹ phẩm Kang Nam chúc quý khách sớm có làn da trắng hồng như mong ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét