Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Đừng bỏ lỡ 5 mẹo trang điểm đẹp hoàn hảo trong đám cưới Người Yêu Cũ

Đừng bỏ lỡ 5 mẹo trang điểm đẹp hoàn hảo trong đám cưới Người Yêu Cũ

Đừng bỏ lỡ 5 mẹo trang điểm đẹp hoàn hảo trong đám cưới người yêu cũ
Người ta thường nói: “ Bất kỳ một mối quan hệ nào đó tồn tại thì chắc chắn đó là duyên, nhưng ở bên nhau được hay không thì còn chờ ở phận... ”  Vậy nếu một ngày người yêu cũ gửi thiệp mời đám cưới cho bạn thì bạn sẽ xử sự thế nào? Hãy trở nên thật xinh đẹp và lộng lẫy trong đám cưới của người yêu cũ đó là câu trả lời cho bạn. Vậy đừng bỏ lỡ 5 mẹo trang điểm đẹp hoàn hảo trong đám cưới " Người Yêu Cũ" mà mỹ phẩm Sakura chia sẻ qua bài viết dưới đây nhé!

Làm sạch da

Trước khi bắt đầu trang điểm bạn cần làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt. Đây là bước quan trọng nhưng chị em lại hay bỏ quên. Làm sạch da mặt trước khi make up giúp bạn loại bỏ đi bụi bẩn hay tàn dư của lớp trang điểm cũ. Sau đó, bạn hãy dùng nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông giúp việc trang điểm dễ dàng hơn.
Sữa rửa mặt Sakura
Một loại sữa rửa mặt có thành phần chiết xuất thiên nhiên cùng mùi hương dịu nhẹ sẽ giúp cho làn da bạn sạch sâu và mềm mịn hơn. Sữa rửa mặt Sakura là một trong những gợi ý giúp cho làn da của bạn luôn tươi mới.

Chọn đúng kem nền trang điểm

Bạn nên lựa chọn kĩ loại kem nềnđể phù hợp với làn da của mình, tránh những trường hợp làm phản tác dụng . Thay vì việc sử dụng lần lượt kem lót, phấn nền thì bạn có thể sử dụng loại kem nền trang điểm có nhiều tính năng như kem nền trang điểm chống nắng CC Cream Sakura là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm Sakura.
Kem nền trang điểm chống nắng CC Cream Sakura
Kem nền CC Cream Sakura có độ che phủ hoàn hảo không chỉ giúp che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt mà nhờ  vào tính năng vượt trội “4 trong 1” giúp chống nắng, dưỡng da, ngừa lão hóa, trang điểm… Với chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ dịch nhày của ốc sên, tinh chất trà xanh và trà trắng,chiết xuất thảo mộc… phù hợp với tất cả các loại da, thẩm thấu nhanh vào da, giúp  che mờ các vết thâm mụn và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và tia UV.
Đặc biệt kem nền trang điểm chống nắng CC Cream Sakura còn giúplàm mờ tàn nhan, vết thâmcho lànda sáng mịn tự nhiên,duy trì tone màu cực tốt trong nhiều giờ liền. Với khả năng bám và thấm vào da cực tốt và chứa các chất dưỡng ẩm tốt giảm thiểu những tác động từ việc trang điểm chắc chắn bạn sẽ trở nên nổi bật với cách trang điểm tự nhiên này.

Lựa chọn đúng màu mắt

Lựa chọn đúng màu mắt
Việc lựa chọn màu mắt cũng rất quan trọng trong cách trang điểm đẹp đi đám cưới. Bạn có thể kẻ mắt để làm gương mặt có thêm điểm nhấn hoặc sử dụng màu mắt nâu để dễ phối màu son hay phối đồ. Đối với chân mày, bạn nên dùng mascara màu nâu hoặc trong suốt để tạo độ tự nhiên. Với bạn nào có chân mày thưa, thì có thể dùng thêm lông mi giả.

Nên chọn má hồng và son hồng

Má và môi hồng chính là màu giúp bạn xinh lung linh một cách tự nhiên nhất. Hơn nữa, màu hồng giúp gương mặt tươi trẻ hơn. Sau khi hoàn thành những bước trang điểm, bạn lấy cọ lớn phủ một lớp phấn hồng lên má. Không nên phủ lớp phấn hồng đó quá dày, sẽ làm mất đi vẻ đẹ tự nhiên.
Nên chọn má hồng và son hồng

Lựa chọn kiểu tóc tự nhiên

Không cần những kiểu tóc uốn cầu kì hay những kiểu thắt bím điệu đà bạn vẫn có thể “Đánh Bật” cô dâu với kiểu tóc đơn giản. Kiểu tóc xõa bồng bềnh luôn là lựa chọn hàng đầu. Bạn dùng kẹp bấm tóc, chừa lại lớp tóc bên ngoài để tạo độ tự nhiên cho tóc. Sau đó, bạn uốn lọn phần tóc bên dưới về đằng sau rồi đánh rối tóc khiến tóc trông dày hơn. Với kiểu tóc này bạn có thể hất tóc qua một bên hoặc buông thả 2 bên.
Lựa chọn kiểu tóc
Với cách trang điểm đẹp đi đám cưới một cách tự nhiên bạn sẽ được chú ý vì “Thần Thái” tự nhiên nhưng không kém phần kiêu sa, thậm chí con “vượt qua” cô dâu. Không cần quá cầu kỳ một kiểu tóc xõa bồng bềnh đơn giản đã đủ giúp bạn trở thành tâm điểm hơn cả cô dâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét