Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Cách trị nám bằng lá chùm ngây tại nhà HIỆU QUẢ NHẤT hiện nay

Cách trị nám bằng lá chùm ngây tại nhà HIỆU QUẢ NHẤT hiện nay

Nám da là vấn đề khiến nhiều chị em đau đầu, nhất là khi bước sang ngưỡng tuổi 30. Nếu bạn đã thử rất nhiều cách chăm sóc da khác nhau nhưng trình trạng nám và sạm da vẫn không tiến triển. Hãy thử áp dụng ngay cách trị nám bằng lá chùm ngây tại nhà siêu hiệu quả sau đây nhé!

Nguyên nhân gây ra nám da

Cách trị nám bằng lá chùm ngây
Nám da khiến làn da trở nên xấu xí và mất đi sự tự tin của bản thân
Nếu muốn điều trị nám da dứt điểm, bạn tuyệt đối phải biết được đâu là nguyên nhân gây ra những vết nám xấu xí trên khuôn mặt của mình. Bởi khi biết được đâu là nguyên nhân hình thành nên nám da, hiển nhiên chúng ta sẽ tìm ra được cách phòng tránh. Và cũng nhờ đó, tình trạng nám da sẽ được đẩy lùi đáng kể.

Top 6 nguyên nhân gây nám da phổ biến nhất hiện nay

  • Do thường xuyên tiếp xúc với máy vi tính, điện thoại di động và các thiết bị phát ra ánh sáng màu xanh.
  • Thói quen tẩy lông không đúng cách.
  • Không sử dụng kem chống nắng mỗi ngày.
  • Bị mất ngủ hoặc thường xuyên thức khuya.
  • Sử dụng mỹ phẩm không đúng cách, mỹ phẩm kém chất lượng.
  • Chế độ ăn uống hàng ngày không phù hợp.

Những bước chăm sóc da bị nám không thể bỏ qua

Sau khi tìm được đâu là những nguyên nhân đang tồn tại khiến da bạn bị nám. Giờ đây là lúc bạn phải bắt tay vào thay đổi quy trình chăm sóc da thật phù hợp nhé.
Cách trị nám bằng lá chùm ngây
Bổ sung thêm rau xanh và trái cây tươi vào bữa ăn hàng ngày
  • Thực hiện chế độ ăn uống hợp lý: hãy bổ sung thêm vào bữa ăn của mình những thực phẩm tươi xanh như rau quả, uống nhiều nước để làn da luôn được tươi trẻ.
  • Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, ngay cả khi không đi ngoài trời nắng.
  • Chăm sóc da bằng các loại mỹ phẩm chất lượng.
  • Bổ sung vào ngăn kéo mỹ phẩm các loại kem chống lão hóa và ngừa nám da khi vừa bước sang độ tuổi 25.

Cách trị nám bằng lá chùm ngây đơn giản nhưng siêu hiệu quả tại nhà

Một trong những cách trị nám có thể thực hiện tại nhà đang được rất nhiều chị em sử dụng hiện nay chính là sử dụng lá chùm ngây.
Lá chùm ngây có chứa nhiều vitamin tốt cho da
Lá chùm ngây có chứa nhiều khoáng chất như đạm, vitamin A, C, B6,… và các axit amin giúp hỗ trợ quá trình sản sinh tế bào mới trên da. Trong đó, vitamin C giúp làm lành các tổn thương trên bề mặt da nhanh chóng, đồng thời hạn chế sự sản sinh của các hắc tố melanin gây nám da.
 Cách trị nám bằng lá chùm ngây vừa đơn giản, dễ thực hiện lại mang lại hiệu quả khá tốt. Chúng ta hãy cùng bắt tay vào thực hiện loại mặt nạ “thần thánh” này nhé.
Nguyên liệu:
  • Lá chùm ngây.
  • Mật ong nguyên chất.
Cách thực hiện:
Rửa sạch lá chùm ngây, sau đó xay nhuyễn và trộn đều với một ít mật ong nguyên chất. Đắp hỗn hợp lên da và thư giản trong vòng 10 – 15 phút. Cuối cùng là rửa sạch mặt với nước và lau khô nhẹ nhàng với khăn bông.
Cách trị nám bằng lá chùm ngây
Đắp mặt nạ lá chùm ngây từ 3-4 lần mỗi tuần
Thực hiện cách trị nám với lá chùm ngây này mỗi tuần 3 – 4 lần, làn da sẽ trở nên tươi sáng, mềm mại và căng tràn sức sống.
Ngoài việc sử dụng mặt nạ lá chùm ngây, bạn cần sử dụng thêm các sản phẩm bổ trợ đẩy nhanh và đánh bay các vết nám tận gốc. Vì nám là một vấn dề về da khó điều trị dứt điểm nhất.
Cách trị nám bằng lá chùm ngây tại nhà
Sử dụng các sản phẩm trị nám Sakura Nhật Bản để điều trị nám tận gốc
Trên thị trường hiện nay, các chị em đang truyền tay nhau sử dụng các sản phẩm trị nám Nhật bản Sakura như: Viên uống trị nám Sakura HCL, Kem đặc trị nám Sakura,…
Hy vọng với những chia sẻ về cách trị nám bằng lá chùm ngây mà mỹ phẩm Kangnam nêu trên. Các bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được cho mình một làn da tươi trẻ và căng tràn sức sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét