Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Có thể trị nám da tận gốc tại nhà không?

Tự trị nám tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên thường đơn giản, dễ làm, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, có thể trị nám da tận gốc tại nhà không, hiệu quả của các biện pháp này có lâu dài, nám có cơ hội tái phát không? Hãy cùng mỹ phẩm Sakura tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Trị nám da tận gốc – “Bài toán khó” với nhiều người
Gần 60% phụ nữ bị nám da, đối tượng thường bị nám là phụ nữ sau sinh và phụ nữ trung niên khi cơ thể có nhiều biến đổi về nội tiết tố và làn da đã bước vào giai đoạn lão hóa. Không phải ai cúng trị nám thành công và nguyên nhân chủ yếu là do nám chưa được điều trị tận gốc, dứt điểm nên vẫn tiếp tục tái phát trở lại.

Theo tổng kết quả các chuyên gia thẩm mỹ gần đây cho thấy, không thể trị nám da tận gốc có thể do một số nguyên nhân sau đây:
– Nám là một trong những bệnh lý sắc tố da rất dai dẳng, gốc nám thường nằm sâu tại lớp đáy và lớp trung bì của da.
– Lựa chọn sai cách điều trị: nám khá “cứng đầu” và có nhiều dạng nám, mỗi dạng cần có một phương pháp điều trị khác nhau do vậy không tìm đúng cách trị nám da tận gốc sẽ không thể mang lại kết quả như mong đợi.
– Không bảo vệ da khi hoạt động ngoài trời: Nám da rất nhạy cảm với  ánh nắng mặt trời. Khi trị nám, bạn hãy lưu ý chế độ chăm sóc hằng ngày cũng như bảo vệ da trước tác hại của tia cực tím.
Có thể trị nám da tận gốc tại nhà không?
Trị nám da tại nhà được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Đây cũng là cách trị nám da phổ biến nhất hiện nay. Thông thường các loại mặt nạ tự nhiên sẽ được ưu tiên sử dụng, sau đó là dùng các loại kem, thuốc trị nám.

Xem thêm: Bộ sản phẩm trị nám cao cấp chuyên sâu Sakura
Cách trị nám da mặt đơn giản nhất bằng trứng gà
Bạn có biết rằng trứng gà sử dụng trong các bữa ăn lại chính là thần dược giúp làm đẹp da và trị nám hiệu quả không? Hãy thử ngay cách trị nám da mặt bằng lòng trắng trứng và trải nghiệm sự thay đổi của làn da với công thức rất đơn giản.
Cách thực hiện:
Bước 1: Bạn hãy lấy 1 quả trứng gà và tách lấy lòng trắng trứng
Bước 2: Thoa đều lòng trắng trứng lên da mặt
Bước 3: Dùng tay massage nhẹ nhàng da mặt để tinh chất protein trong lòng trắng trứng thẩm thấu tới da tốt hơn.

Bước 4: Bạn chỉ nên đắp mặt 10 – 15 phút và rửa thật sạch mặt với nước ấm.
Với cách trị nám da mặt này, khi thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/ 1 tuần, bạn sẽ cảm nhận da mặt mình thay đổi hoàn toàn: sáng hơn, mịn hơn, các vết nám mờ dần. Tuy nhiên, với tình trạng nám sâu, nám hỗn hợp thì phương pháp này cải thiện không nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét