Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2018

“Truy tìm” lý do tại sao nên dưỡng da vào ban đêm

“Truy tìm” lý do tại sao nên dưỡng da vào ban đêm



“Truy tìm” lý do tại sao nên dưỡng da vào ban đêm
Đa số chị em đều chú trọng bảo vệ da ban ngày khỏi ánh nắng, bụi bẩn mà quên mất rằng bảo vệ da ban đêm cũng là điều hết sức quan trọng. Do đó mà làn da trở nên đen sạm, không đều màu và thiếu độ ẩm cần thiết. Loại bỏ da sạm, da nhăn không phải quá khó như bạn nghĩ, chỉ cần chăm sóc làn da ban đêm kỹ lưỡng sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp hoàn hảo. Chắc hẳn không ít chị em vẫn đang thắc mắc, tại sao lại dưỡng da ban đêm, dưỡng da ban đêm quan trọng nhưu thế nào? Vậy hãy cùng mỹ phẩm Sakura “Truy tìm” lý do tại sao nên dưỡng da vào ban đêm? Qua bài viết dưới đây nhé!

Vì sao nên dưỡng da ban đêm?

Làn da chính là cơ quan tiếp xúc và chịu ảnh hưởng trực tiếp những tác nhân gây hại từ môi trường. Vì vậy, cần có những biện pháp chăm sóc da an toàn, hiệu quả cả ngày và đêm. Theo nhiều bác sĩ da liễu, ban đêm chính là thời gian da cũng như cơ thể nghỉ ngơi và tự phục hồi sau một ngày làm việc. Vào ban đêm, da không còn tự bảo vệ khỏi những tác nhân gây hại, mà sẽ tự sản xuất ra những tế bào mới nhằm tái tạo làn da.
“Truy tìm” lý do tại sao nên dưỡng da vào ban đêm
Mặt khác, da luôn luôn cần nước, vì vậy bạn cần liên tục cung cấp lượng nước cho da kể cả khi da đang ở trạng thái nghỉ nghơi. Bạn cần cung cấp đủ độ ẩm cho da nếu không muốn da khô và nhanh lão hóa. Cùng với đó, buổi sáng không ai muốn dậy sớm để tất bật với công việc vệ sinh cá nhân, ăn sáng và chăm sóc da cùng một lúc. Vì vậy, ban đêm chính là thời gian tốt nhất để chăm sóc da. Ban đêm không chỉ là thời gian rảnh mà còn là thời gian da thẩm thấu và hấp thụ tốt nhất những dưỡng chất mà bạn cung cấp cho da.

Tuyệt chiêu dưỡng trắng da ban đêm cho mặt và body

Ban đêm chính là khoảng thời gian lí tưởng nhất cho việc chăm sóc da, do đó mà để loại bỏ được làn da sạm đen hay những vết nhăn bạn cần bỏ túi những chiêu cách dưỡng trắng da ban đêm đúng cách như sau.

Cách dưỡng da mặt ban đêm

Dầu tẩy trang sakura
Việc quan tâm đầu tiên chính là da mặt, đây là vùng da nhạy cảm, chịu nhiều tác động từ môi trường, vậy nên cần được chăm sóc kĩ lưỡng.Trước khi đi ngủ bạn cần tẩy trang và rửa mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ để loại bỏ những chất bụi bẩn gây nên mụn. Với nhiều sản phẩm làm sạch da như hiện nay, nên lựa chọn dòng phù hợp với cơ địa làn da. Trong đó dầu tẩy trang Sakura là một trong những dòng sản phẩm được chị em đánh giá hơn cả trong việc làm sạch và giúp mềm mịn làn da.
Sau khi làm sạch da, bạn nên dùng ngón tay cái và ngón tay chỏ thực hiện một vài động tác massage da mặt. Massage mang lại cảm giác thư giãn, giúp máu dễ dàng lưu thông, đặc biệt làm giảm nguy cơ hình thành nếp nhăn. Tiếp theo sử dụng Serum dưỡng da cho làn da hấp thụ được dưỡng chất sâu và thẩm thấu vào da nhanh, do nhu cầu của mỗi người mà lựa chọn dòng serum dưỡng da cho phù hợp, nếu muốn dưỡng trắng da thì Serum dưỡng trắng da tinh chất nhau thai cừu Sakura luôn nằm trong xu hướng các dòng chăm sóc da mặt tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tiếp theo, bạn sử dụng thêm lớp kem dưỡng da ban đêm vậy là làn da của bạn sẽ được hấp thụ các dưỡng chất đầy đủ. Không chỉ giúp bạn có giấc ngủ sâu mà làn da cũng trở nên đẹp hoàn hảo.
Serum dưỡng trắng da tinh chất nhau thai cừu Sakura

Dưỡng da body ban đêm

Thường thì chị em hay quan tâm tới việc chăm sóc da mặt, mà lãng quên da body, nhất là vùng da tay và chân đây cũng là vùng da dễ bị khô ráp, nhăn nheo khi tiếp xúc với giày dép và những vật dụng gây khô da.Với vùng da này, bạn có thể ngâm chân vào nước ấm có pha chút muối. Đây là phương pháp giúp lưu thông máu và giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn.
Đối với da tay, bạn có thể dử dụng phương pháp đơn giản là thoa dầu ô liu hay kem dưỡng ẩm vào mỗi buổi tối. Dầu ô liu hay kem dưỡng ẩm giúp bạn cung cấp đủ chất ẩm cho da, giúp da bạn mịn màng hơn. Tuy nhiên, với những biện pháp này bạn sẽ tốn nhiều thời gian và công đoạn hơn, cùng với hiệu quả không cao. Để có được làn da tươi trẻ, tuyệt chiêu cách dưỡng trắng da ban đêm an toàn và nhanh nhất là sử dụng kem dưỡng trắng da.
kem dưỡng da toàn thân Sakura
Trong đó, kem dưỡng trắng da body ban đêm Sakura là một trong những dòng sản phẩm luôn tạo được ấn tượng với phái đẹp, bởi thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên cùng độ thẩm thấu sâu vào da giúp nuôi dưỡng cho làn da được đều màu và sáng mịn tự nhiên. Nằm trong top những sản phẩm dưỡng da body tốt nhất hiện nay, kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream được nghiên cứu dựa trên đặc điểm làn da của phụ nữ Châu Á kết hợp với kinh nghiệm làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản – vốn nổi tiếng với làn da trắng hồng không tì vết. Do đó, đây là sản phẩm hoàn hảo mà thương hiệu mỹ phẩm Sakura gửi tới cho phái đẹp giúp giải tỏa nỗi lo lắng về làn da xỉn màu, khô sần thiếu sức sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét