Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Liệt kê 4 tiêu chí lựa chọn kem dưỡng da mặt tốt cho tuổi 30

Liệt kê 4 tiêu chí lựa chọn kem dưỡng da mặt tốt cho tuổi 30

Liệt kê 4 tiêu chí lựa chọn kem dưỡng da mặt tốt cho tuổi 30
Phụ nữ tuổi 30 được đánh giá là độ tuổi mặn mà nhất cả về sắc đẹp lẫn tâm hồn. Tuy nhiên, đây cũng làn da trong độ tuổi này cũng cần phải giữ gìn và chăm sóc khóe léo bởi nó sẽ nhanh chóng phai nhạt theo sự lão hóa của thời gian. Do đó mà các cô nàng tuổi 30 nên dành thời gian và có chế độ chăm sóc da đặt biệt, nhằm giúp lưu giữ nét đẹp thanh xuân theo thời gian. Thấu hiểu được nỗi băn khoăn lo lắng đó, và nhằm giúp các cô gái nhận định được loại kem dưỡng da mặt nào tốt, dễ sử dụng, độ an toàn cao. Trong bài viết dưới đây, mỹ phẩm Sakura đã Liệt kê” 4 tiêu chí lựa chọn kem dưỡng da mặt tốt cho tuổi 30, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1.Nhận định đúng đắn về phân loại làn da của mình

Yếu tố cơ bản nhất và đầu tiên khi lựa chọn kem dưỡng da mặt đó chính là nhận định chính xác loại da mà bạn đang sở hữu. Có thể bạn cũng đã tìm hiểu và biết rằng, da được chia thành các loại: da thường; da dầu mụn; da mẫn cảm, da khô và da hỗn hợp.
Liệt kê 4 tiêu chí lựa chọn kem dưỡng da mặt tốt cho tuổi 30
Mỗi loại da cần được lựa chọn các loại kem dưỡng có thành phần phù hợp, để tối ưu hóa khả năng hấp thu dưỡng chất của da. Đồng thời hạn chế tối đa các trường hợp không mong muốn: như viêm da do dị ứng với thành phần của kem dưỡng.
Thêm nữa, ở tuổi 30 các loại da trên còn xuất hiện kèm theo khá nhiều đồi mồi, tàn nhang. Nên bạn cũng cần cân nhắc lựa chọn các sản phẩm có chứa các thành phần làm mờ, hoặc loại bỏ tàn nhang. Lấy lại làn da tươi sáng, đồng đều về màu sắc.

2.Lựa chọn sản phẩm có độ uy tín cao

mỹ phẩm sakura
Các sản phẩm uy tín ở đây có ý chỉ tới những sản phẩm dưỡng da mặt của các thương hiệu cao cấp được nhiều người biết tới và đã trải nghiệm sản phẩm. Thông qua đó bạn sẽ tích lũy được ưu, nhược điểm thực tế mà sản phẩm đem lại cho người dùng, chứ không đơn thuần chỉ thông qua lời quảng cáo của nhà sản xuất hay nhân viên bán hàng.

3.Chú trọng tới bao bì sản phẩm

Vỏ hộp, kiểu dáng thiết kế của hũ, tuýp chứa kem và cả những dòng chữ thương hiệu, tên sản phẩm, ghi thông tin về sản phẩm … Tất cả cần được xem xét một cách kỹ lưỡng. Bao bì của các sản phẩm chính hãng đều có tem mác, chữ in rõ ràng. Không có dấu hiệu bị mờ chữ, chữ in lệch. Kem dưỡng được nhập khẩu, hay xách tay cũng cần kiểm tra, so sánh mã vạch trên trang web của nhà sản xuất. Mã vạch trên sản phẩm trùng với trên web, bạn có thể khẳng định đó là hàng thật.
Nhũ tương chống nắng vật lý sakura

4.Kiểm chứng về khả năng gây dị ứng

Nếu bạn lo sợ sản phẩm kem dưỡng sẽ mua có nguy cơ gây dị ứng cho mình. Bạn không nên vội vàng gạt bỏ nó ra khỏi giỏ hàng, mà hãy yêu cầu nhân viên bán hàng đưa cho một chút kem dưỡng, rồi ngửa bàn tay lên, thoa kem vào một vùng nhỏ ở phần dưới cách cổ tay 5cm, chỗ da trắng nhất.

Mỹ phẩm Sakura chính hãng mua ở đâu?

Rồi để đó chừng 15 phút và cảm nhận xem da có mẩn không, có ngứa không, nếu không bạn có thể yên tâm sử dụng loại kem này. Đây là một cách thử đơn giản nhưng rất ít người biết tới. Phần da được thử kem là phần da non, được ví như da mặt nên cho kết quả khá chính xác. Lúc lấy kem, bạn cũng lưu ý xem chất lượng kem thế nào, màu sắc, hương thơm của kem ra sao. Nếu nó quá hắc, thậm chí còn làm bạn hắt xì, hoặc quá nhờn, nhớt, vón cục… Bạn nên bỏ qua loại kem này, vì có thể chất lượng của nó sẽ không tốt.
Chăm sóc da tuổi 30

Kem dưỡng da mặt nào tốt nhất cho tuổi 30

Bộ sản phẩm phục hồi da chống lão hóa Sakura Restorative

Bộ sản phẩm phục hồi da chống lão hóa Sakura Restorative thuộc dòng kem Sakura cao cấp được khai thác từ nguồn thành phần chiết xuất tự nhiên an toàn và lành tính. Mang đến bộ giải pháp phục hồi làn da hư tổn, hỗ trợ cải thiện cấu trúc sinh học da, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa, nuôi dưỡng và làm da trở nên sáng khỏe. Chỉ cần kiên trì và dùng đúng cách bạn sẽ cảm thấy được sự khác biệt chỉ sau 1 tuần sử dụng.
Bộ sản phẩm gồm: Kem phục hồi da ban ngày Sakura Restorative Day Cream, Kem phục hồi da ban đếm Sakura Restorative Night Cream, kem phục hồi da chống lão hóa Sakura Super Restorative Serum. Với chiết xuất từ thành phần tự nhiên an toàn cho da như chiết xuất rễ cây cam thảo, chiết xuất lô hội, tảo biển,… hỗ trợ làm sáng da, đồng thời tái tạo tế bào da tổn thương giúp da săn chắc và sáng khỏe.
Bộ phục hồi Sakura
Đặc biêt, có khả năng hấp thụ tia UVA và UVB, ngăn ngừa da lão hóa và hỗ trợ làm trẻ hóa da hiệu quả. Được sản xuất với công thức bào chế phức hợp độc quyền gồm Collagen, Hyaluronic Acid và Placenta với phân tử siêu nhỏ giúp gia tăng tính đàn hồi và độ săn chắc của da. Chiết xuất tinh dầu nụ tầm xuân kích thích tăng cường Collagen, cải thiện kết cấu da và tone màu da hiệu quả. Bên cạnh đó, còn có chiết xuất từ một số thành phần như tinh dầu Jojoba, Citric Acid, Malic Acid,… giúp loại bỏ dầu thừa, bã nhờn, đồng thời tẩy tế bào chết giúp loại bỏ lớp da sừng xỉn màu, tạo điều kiện sản sinh tế bào mới giúp da sáng màu rạng rỡ.

Serum Chống Lão Hóa Sakura Age Defying DNA Repair Serum

Serum Chống Lão Hóa Sakura Age Defying DNA Repair Serum là sự kết hợp hoàn hảo của các nguồn nguyên liệu có chiết xuất tự nhiên, kết hợp cùng công nghệ làm đẹp, chăm sóc da số 1 Nhật Bản. Sản phẩm có tác dụng đẩy nhanh quá trình phục hồi tự nhiên của da. Bổ sung vitamin A, C tăng khả năng khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa gốc tự do, làm mờ nếp nhăn hiệu quả; đồng thời dưỡng ẩm giúp da mềm mại, mịn màng và căng tràn sức sống.
Serum vàng sakura
Nhờ vào các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và công thức đặc biệt như: Ascorbic Acid, tinh dầu hạt hoa Trà Nhật Bản, tinh dầu nụ tầm xuân… kết hợp với công nghệ dưỡng trắng chống lão hóa tiên tiến nhất hiện nay mà Serum dưỡng da Sakura thuộc thương hiệu mỹ phẩm Sakura có công dụng vượt trội mà các dòng sản phẩm khác không có được.  Giúp kích thích sản sinh Collagen, chống oxy hóa, tu sửa mô cơ thể, tăng cường sức đề kháng cho da, giúp kháng khuẩn, chữa lành vết thương nhanh chóng, phục hồi làn da sáng khỏe, đồng thời giúp kiểm soát sắc tố melanin, ngăn ngừa da sạm nám, cho làn da sáng mịn màng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét