Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Đẹp “HỚP HỒN ” với 7 loại mỹ phẩm phụ nữ tuổi 30+ nên dùng

Đẹp “HỚP HỒN ” với 7 loại mỹ phẩm phụ nữ tuổi 30+ nên dùng

Chăm sóc da tuổi 30
Tuổi thanh xuân vốn mong manh như một làn gió thoảng. Khi thời gian qua đi, nhan sắc người phụ nữ cũng theo những năm tháng ấy mà phai nhạt dần. Bước sang tuổi 30, độ tuổi mặn mà của sự trưởng thành, cũng là lúc nét thanh xuân tươi trẻ bắt đầu dần phai. Do đó, các quý cô ở độ tuổi này rất cần một chế độ chăm sóc da đặt biệt để bảo vệ làn da khởi sự tàn phá của quy luật thời gian. Là người bạn đồng hành thân thiết với phái đẹp mỹ phẩm Sakura phần nào thấu hiểu được những nổi trăn trở ấy, không chỉ chỉ giúp lưu trữ mãi nhan sắc thanh xuân mà mỹ phẩm Sakura sẽ chia sẻ bí quyết đẹp “HỚP HỒN ” với 7 loại mỹ phẩm phụ nữ tuổi 30+ nên dùng, hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé!

1. Sữa rửa mặt dịu nhẹ với độ PH tự nhiên

Sữa rửa mặt luôn là sản phẩm thiết yếu mà mọi cô gái cần sở hữu, bởi tính năng làm sạch bụi bẩn và dầu thừa, giúp ngăn ngừa mụn hay sự lão hóa của làn da. Đối với phụ nữ tuổi 30+, làn da trở nên thô ráp hơn và lượng dầu thừa ở trên da cũng ít dần đi. Do đó mà những cô nàng trong độ tuổi này nên lựa chọn loại sữa rửa mặt dịu nhẹ có nồng độ pH tự nhiên để vừa giữ được độ ẩm cho da lại vừa bảo vệ làn da khỏi bụi bẩn và ô nhiễm không khí từ môi trường bên ngoài.
Sữa rửa mặt Sakura
Những loai sữa rửa mặt như: Sữa rửa mặt Sakura, Murad Essential-C Cleanser… đều đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe mà các nàng tuổi 30+ có thể tin dùng.

2. Serum chống lão hóa

Ở độ tuổi 30, làn da cũng trở nên nhạp cảm hơn trước bởi sức đề kháng của làn da ngày một yếu đi khiến các yếu tố môi trường làm ảnh hưởng và gây hại cho da. Một làn da mỏng manh cần tới giải pháp chăm sóc da chuyên sâu và hiệu quả. Đó là lí do vì sao Serum chống lão hóa ra đời, những sản phẩm Serum ngăn ngừa da khỏi tác động do tuổi tác thường chứa các hoạt chất chống oxy hóa (vitamin C, trà xanh, vitamin E), squalene, tế bào gốc...  Nhằm giúp cho làn da được chăm sóc tốt nhất, các nàng nên cân nhắc kĩ thành phần khi lựa chọn sản phẩm serum.
Serum vàng sakura
Trong đó Serum Chống Lão Hóa Sakura Age Defying DNA Repair Serum là một trong những xu hướng lựa chọn tốt nhất cho phụ nữ tuổi 30+ nên dùng. Chắc chắn mọi người sẽ trầm trồ và ghen tị vì vẻ đẹp không tuổi luôn HỚP HỒN người đối diện.

3. Kem dưỡng ẩm chống lão hóa

Ngoài công tác dưỡng ẩm đơn thuần cho da, thì những sản phẩm kem dưỡng ẩm tích hợp thêm tính năng chống lão hóa sẽ là sự lựa chọn ưu việt hơn cho quý cô ở độ tuổi này. Bởi kem dưỡng ẩm chống lão hóa sẽ bổ sung thêm axit amin, ceramides, retinol cùng các hoạt chất chống oxy hóa mạnh, tự nhiên, an toàn khác.
Bộ phục hồi Sakura
Bộ sản phẩm gồm: Kem phục hồi da ban ngày Sakura Restorative Day Cream, Kem phục hồi da ban đếm Sakura Restorative Night Cream, kem phục hồi da chống lão hóa Sakura Super Restorative Serum thuộc thương hiệu mỹ phẩm Sakura. Với chiết xuất từ thành phần tự nhiên an toàn cho da như chiết xuất rễ cây cam thảo, chiết xuất lô hội, tảo biển,… hỗ trợ làm sáng da, đồng thời tái tạo tế bào da tổn thương giúp da săn chắc và trẻ hóa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp tuổi 30+.

4. Kem hạn chế nếp nhăn vùng mắt

Vùng da quanh mắt là một trong vùng da nhạy cảm và cần được chăm sóc kĩ trên cơ thể. Do đó mà vùng da này cần được chăm sóc càng sớm càng tốt, ngay từ tuổi 20, các cô gái đã cần phải chăm sóc kĩ càng cho vùng mắt của mình. Tới độ tuổi 30+ vết đồi mồi, chân chim ở vùng da mắt càng lộ rõ. Chính vì thế mà cần bổ sung hơn các dưỡng chất ngăn ngừa quầng thâm và sự tổn thương của vùng da này.
Kem dưỡng mắt Murad
Một đôi mắt sáng, khỏe mạnh, không bọng mắt, quầng thâm hay nếp nhăn sẽ khiến các quý cô giữ được nét trẻ trung theo từng năm tháng. Với gợi ý sử dụng kem dưỡng mắt của thương hiệu Murad sẽ giúp các nàng thấy được điều kì diệu tuyệt với ấy.

5. Kem che khuyết điểm

Do tuổi tác, môi trường bên ngoài hay những stress từ công việc, cuộc sống khiến cho làn da chúng ta dần hình thành những dấu hiệu lão hóa của thời gian. Nếp nhăn, đồi mồi hay nám xạm xuất hiện khiến cho các cô nàng tuổi 30+ cảm thấy tự ti về khuôn mặt của mình. Kem che khuyết điểm giống như một vị “Cứu Tinh” sẽ giúp các nàng giấu đi những khuyết điểm đó đồng thời mang tới làn da sáng mịn và đều màu hơn.
CC cream Sakura
Bạn có thể thử khám phá dòng kem nền trang điểm chống nắng CC Cream Sakura, không chỉ đơn thuần cho làn da sáng và đều mịn mà dòng kem này còn đa zi năng hơn khi kết hợp chức năng chống nắng và dưỡng ẩm cho cô nàng tuổi 30+ luôn tự tin và “HỚP HỒN” trong mắt người đối diện.

6. Kem chống nắng

Rất nhiều chị em có quan niệm sai lầm rằng, chỉ cần che chắn cho làn da cẩn thận là có thể tránh được sự xâm nhập của nắng. Nhưng bạn có biết rằng tia UV có thể xuyên qua được lớp vải chống nắng dày dặn của nàng và gây nguy hại cho làn da. Đặc biệt, khi bước sang tuổi 30, sức đề kháng của da dần suy yếu và càng nhạy cảm hơn với ánh mặt trời đây là tác nhân chính khiến làm da nhanh bị lão hóa. Chính vì thế các quý cô cần nhờ cậy đến một sản phẩm chuyên biệt để bảo vệ làn da là kem chống nắng.
Nhũ tương chống nắng Sakura
Một tuýp nhũ tương chống nắng vật lý Sakura Physical Daily Defense giúp bảo vệ da hằng ngày, không xuất hiện cảm giác bết dính hay khó chịu. Đặc biệt ngăn ngừa và đẩy lùi khỏi tác động gây hại từ ánh nắng mặt trời.

7. Son đỏ

Nhắc đến son đỏ người ta thường nghĩ ngay đến hai từ “quyền lực” và “quyến rũ”. Rất hiếm có màu son nào lại có thể phù hợp với mọi độ tuổi như màu son đỏ và ở mỗi độ tuổi đối với cô nàng tuổi 30+ là sự đằm thắm. Dù ở thời điểm nào, thỏi son đỏ luôn làm tôn lên vẻ nổi bật và phong thái nữ quyền của người phụ nữ. Do đó, chẳng có lý do gì khiến nàng không sở hữu ngay cho mình “vũ khí bí mật” này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét