Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Loại bỏ nỗi lo thâm sạm vùng da đầu gối với 3 mẹo đơn giản

Loại bỏ nỗi lo thâm sạm vùng da đầu gối với 3 mẹo đơn giản

Thường thì khi nhắc đến vấn đề chăm sóc da đa phần chị em phụ nữ đều nghĩ đến các bước dưỡng da mặt, da cổ. Tất nhiên, “mặt tiền” rất quan trọng nhưng cũng đừng vì thế mà bỏ qua những khu vực da “khuất” như da đầu gối nhé! Sẽ không gì khiến bạn mất điểm hơn việc để lộ một đôi chân có vùng đầu gối xỉn màu. Vậy cách làm trắng đầu gối nào đơn giản hiệu quả nhanh đây nhỉ? Hãy cùng mỹ phẩm Sakura loại bỏ nỗi lo thâm sạm vùng da đầu gối với 3 mẹo đơn giản qua bài viết dưới đây nhé!

Tẩy tế bào da chết

Da chết không được tẩy đúng cách có thể là nguyên nhân làm thâm đen đầu gối. Để đảm bảo loại bỏ được “thủ phạm” này thì các bạn nên duy trì thói quen tẩy da chết đều đặn khoảng 1 lần/tuần. So với những vùng da khác thì vùng da đầu gối có vẻ dày hơn, lỗ chân lông và bám bụi cũng nhiều hơn. Khi tẩy da chết đầu gối thì các bạn nên sử dụng các vật dụng hỗ trợ như đá bọt, bông tắm, bàn chải hoặc xơ mướp chẳng hạn.
Tẩy tế bào da chết toàn thân sakura
Thuộc thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản, tẩy tế bào da chết toàn thân Sakura Body Scrub chiết xuất chủ yếu từ các thành phần tự nhiên được bào chế theo công thức độc đáo giúp nhẹ nhàng loại bỏ tế bào da chết dễ dàng đồng thời kích thích tái tạo một làn da mới khỏe mạnh, tươi tắn và mềm mại. Chắc chắn đây sẽ là gợi ý tốt nhất giúp loại bỏ vùng da chết trên đầu gối của bạn mang lại làn da sạch sâu và sáng mịn.

Dưỡng ẩm da vùng đầu gối giúp da mềm mịn và trẻ trung

Các bạn biết đấy, vùng da đầu gối thường dễ thiếu độ ẩm và dễ bị khô ráp. Nếu không được chăm sóc da đúng cách thì nó sẽ dễ bị khô nẻ thậm chí là chảy máu và dễ bị nhiễm khuẩn. Thực tế thì da đầu gối cũng thuộc một trong bốn vùng da dễ lão hóa nhất trên cơ thể, thế nên sử dụng tinh dầu tự nhiên chính là cách trị thâm đầu gối nhanh nhất, dưỡng ẩm da tốt nhất, giúp da mềm mịn và đẩy lùi quá trình lão hóa da.
Kem trắng da body Sakura
Nằm trong top những sản phẩm dưỡng da body tốt nhất hiện nay, kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream được nghiên cứu dựa trên đặc điểm làn da của phụ nữ Châu Á kết hợp với kinh nghiệm làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản – vốn nổi tiếng với làn da trắng hồng không tì vết. Do đó, đây là sản phẩm hoàn hảo mà thương hiệu mỹ phẩm Sakura gửi tới cho phái đẹp giúp  giải tỏa nỗi lo lắng về làn da xỉn màu, khô sần thiếu sức sống.

Thường xuyên chống nắng cho da

Nếu thường xuyên sử dụng kem chống nắng khi đi ra bên ngoài thì điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn đã giảm được nguy cơ da đầu gối bị cháy nắng. Bên cạnh đó, những trang phục chống nắng cũng hỗ trợ rất tốt cho bước bảo vệ da này. Chúng sẽ giúp da ngăn cản tác hại từ các tia UV, cản trở sự hình thành melanin và giảm thiểu đáng kể tình trạng đen sạm da đầu gối.
Bộ đôi dưỡng da body sakura
Một trong những gợi ý cho bạn đó là sử dụng kem dưỡng trắng da và trang điểm nhẹ toàn thân Sakura BB Body Cream đem lại cho phái đẹp làn da trắng hồng, trẻ trung và mềm mại, đồng thời hỗ trợ khả năng làm trắng tức thì cho các chị em có nhu cầu xuất hiện trong một sự kiện đặc biệt trong thời gian ngắn. Làn da sẽ lên tông màu tức thì chỉ trong vài phút giúp bạn tự tin xuất hiện và thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài khả năng trang điểm nhanh và dưỡng trắng hiệu quả, kem dưỡng trắng da và trang điểm nhẹ toàn thân Sakura BB Body Cream còn dưỡng ẩm cho da, giúp da duy trì độ ẩm tự nhiên phù hợp mà không gây nhờn dính khó chịu, đồng thời giúp da mềm mịn hơn. Công thức giàu dưỡng chất giúp bổ sung collagen khiến da săn chắc, chống lại các dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, sản phẩm còn se khít lỗ chân lông hiệu quả, khiến da càng ngày càng mịn màng và quyến rũ hơn.
Xã hội hiện đại, “thời gian là vàng bạc” nên việc sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da luôn được chị em phụ nữ ưu ái hơn các cách dưỡng da từ nguyên liệu thiên nhiên. Nếu các bạn đang có loay hoay tìm kiếm cách làm trắng da vùng đầu gối đơn giản và dự định chọn mua sản phẩm loại này cho làn da của mình thì mỹ phẩm Sakura chắc chắn là gợi ý tốt nhất cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét