Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Kem nền trang điểm nào đẹp nhất - câu trả lời từ công dụng đa năng

Kem nền trang điểm nào đẹp nhất - câu trả lời từ công dụng đa năng



Kem nền trang điểm tốt nhất hiện nay
Nếu bạn hỏi : “Kem nền trang điểm nào đẹp nhất ”, thì kem nền trang điểm đa năng chính là câu trả lời giải đáp thắc mắc đó. Trong đó, kem nền trang điểm chống nắng CC Cream Sakura luôn nằm trong xu hướng lựa chọn nhiều nhất hiện nay, CC Cream Sakura đã trở thành một trong những loại mỹ phẩm đa năng không thể thiếu trong công cuộc make up của chị em.

Đi từ công dụng đa năng

Để có được sự tự tin trong giao tiếp và sở hữu nhan sắc hoàn hảo, chị em thường dành thời gian make up. Tuy nhiên, việc trang điểm cần khá nhiều công đoạn, một trong số đó là lựa chọn kem nền, kem lót, kem phủ và kem chống nắng. Mỗi loại kem hiện nay đều đa dạng về mẫu mã và giá cả  khiến bạn khó quyết định, nhất là việc lựa chọn loại kem nền để quá trình make up của mình đạt hiệu quả tốt nhất.
CC cream sakura
Kem trang điểm CC Cream Sakura ngoài khả năng make-up, che phủ khuyết điểm cho làn da sáng mượt hoàn hảo, còn đem lại cho người dùng hơn 10 công dụng đặc biệt, hữu ích, giúp nuôi dưỡng, bảo vệ làn da phát triển khỏe mạnh mỗi ngày, giúp bạn nhanh chóng sở hữu vẻ ngoài hoàn mỹ mà không phải tốn quá nhiều công sức, thời gian, tiền bạn.
Một tuyp kem nền nhỏđã có thể thay thế cho những loại kem còn lại, chỉ với một lớp kem mỏng nhẹ  bạn đã sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng không tì vết.Đặc biệt, kem nền trang điểm chống nắng CC Cream Sakura còn kết cấu mỏng nhẹ, có khả năng che phủ hoàn hảo, chứa nhiều dưỡng chất giúp da dưỡng ẩm, làm da trắng sáng tự nhiên và có tinh chất chống nắng, bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UV.

Rút ngắn công đoạn

Kem trang điểm CC Cream Sakura có công dụng đa năng nên bạn chỉ cần thoa một lớp kem là đủ, rất dễ dàng tán đều lên da, không sợ tình trạng da không đều màu, không gây bít lỗ chân lông hình thành mụn. Ngoài ra kem còn thẩm thấu rất nhanh nữa.Hơn hết, bạn không cần phải lựa chọn cọ này, cọ kia để thoa những loại kem nền, kem phủ, kem lót lên da mặt… giúp rút ngắn công đoạn đáng kể.
CC cream sakura
Khác với những dòng kem trang điểm khác, kem CC Cream của Sakura có dạng tuýp đứng với đầu xịt rất tiện dụng, giúp các bạn có thể điều khiển lượng kem mình cần mà không phí phạm. Nắp đóng mở giúp tuýp kem chắc chắn hơn, không bị chảy ra ngoài túi xách.Trên bao bì có ghi rất rõ phần thông tin bằng tiếng Nhật và tiếng Anh, ngoài ra còn có thêm thông tin bằng tiếng Việt nếu bạn mua hàng chính hãng.

Chỉ số chống nắng SPF vượt trội

Chỉ số chống nắng của kem Sakura CC Cream thuộc dạng cao nhất hiện nay với SPF50+, vừa chống được tia UVB vừa hạn chế được tác hại của tia UVA, chống nắng trong thời gian dài. Được chiết xuất 100% từ thiên nhiên hoàn toàn không có chất độc hại với những dưỡng chất có tác dụng dưỡng da tốt và đặc biệt là không có tác dụng phụ gây tác hại xấu cho da. Bên cạnh đó với chất kem mịn màng, cùng với độ thẩm thấu nhanh đem lại hiệu quả che mờ khuyết điểm tốt và nhanh hơn so với các sản phẩm cùng loại.
CC cream sakura
Thành phần kem trang điểm CC Cream Sakura Flawless Control Base chứa khá nhiều thảo dược tự nhiên, điển hình như tinh chất trà xanh, trà trắng, Cam Thảo, Hương Thảo, Cúc La Mã…đều là những thành phần rất tốt cho da, có khả năng làm sáng, giảm viêm, kích ứng và dưỡng ẩm cho da sáng khỏe tự nhiên. Nguồn thành phần này dùng thích hợp với mọi loại da, không mẫn cảm và không kích ứng, cảm giác rất dịu nhẹ và lành tính.

Mua mỹ phẩm Sakura ở đâu chính hãng?

Kem nền trang điểm chống nắng CC Cream Sakura sự lựa chọn số #1

Ngoài khả năng make-up, che phủ khuyết điểm không tì vết cho làn da sáng mượt hoàn hảo, kem trang điểm Sakura CC Cream còn đem lại cho người dùng nhiều công dụng đặc biệt, hữu ích, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da phát triển khỏe mạnh mỗi ngày cho bạn nhanh chóng sở hữu vẻ ngoài hoàn mỹ mà không phải tốn quá nhiều công sức, thời gian, tiền bạc.
Kem nền trang điểm đa năng cc cream sakura
Hãy đến với Kang Nam- nhà phân phối mỹ phẩm sakura chính hãng để được tư vấn, soi da miễn phí và hưởng nhiều ưu đãi khuyến mãi cực HOT!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét