Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Sự thật cần biết về kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Aging

Sự thật cần biết về kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Aging

kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Aging
Được đánh giá là một trong những dòng kem không chỉ có tác dụng trong việc dưỡng trắng da an toàn, hiệu quả. Mà kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Aging Whitening Cream còn giúp đẩy lùi tình trạng lão hóa nhanh chóng. Với sự kết hợp công nghệ hiện đại và thành phần dưỡng chất tự nhiên giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong nhằm cải thiện độ đàn hồi cho da luôn sáng mịn và đều màu. Để giúp cho phái đẹp hiểu thêm về dòng sản phẩm này, dưới đây mỹ phẩm Sakura chia sẻ cho bạn sự thật cần biết về kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Aging giúp chị em yên tâm hơn trong khi sử dụng.

Thành phần trong kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Aging

Thành phần đầy đủ: Petrolatum, Caprylic/Capric Triglyceride, C12-15 Alkyl Benzoate, Synthetic Beeswax, Talc, Paraffin Wax, Titanium Dioxide, PEG-8, Tocopherol, Ascorbyl Palmitate, Ascorbic Acid, Citric Acid, Collagen, Iron Oxides (CI 77492), Tranexamic Acid, Fragrance, CI 42090.
Collagen: tăng cường độ đàn hồi, dưỡng ẩm da, thẩm thấu sâu vào tế bào, khôi phục lại cấu trúc da, ngừa lão hóa, nếp nhăn hình thành hay tình trạng da chảy xệ, giúp da căng mịn, săn chắc, trẻ hóa.
kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Aging
Tranexamic Acid: giảm hoặc loại bỏ các sắc tố nám, ngăn chặn các yếu tố gây sạm nám, tàn nhang, đồi mồi, giảm đốm nâu do ánh nắng gây ra, ngăn chặn hoạt động của melanocyte, phục hồi làn da bị hư hỏng gây ra bởi tia UVA / UVB, ô nhiễm hoặc các yếu tố môi trường khác, nuôi dưỡng da trắng sáng mịn màng không tì vết.
Ascorbic Acid: Acid Citric cũng là 1 trong những thành phần khá tuyệt vời trong chăm sóc và điều trị da chẳng hạn như các trường hợp mụn trứng cá nhẹ, da sạm nám, có đốm nâu, nếp nhăn cũng như da với lỗ chân lông bưng bít. Acid Citric không chỉ có thể tìm thấy trong mỹ phẩm mà trong cả những nguồn tự nhiên như chanh, cam, dâu đều tồn tại 1 lượng Citric Acid với số lượng lớn. Nếu sử dụng sản phẩm/nguyên liệu có chứa Citric Acid tên da dưới hình thức như dùng mặt nạ, toner hoặc sản phẩm tẩy da chết không chỉ giúp bạn cải thiện nhiều ván đề về da mà còn đảm bảo mang lại làn da sáng mịn, trẻ hóa lý tưởng. Acid Citric sẽ giúp hỗ trợ kích thích sản sinh Collagen, tăng cường làm sáng vùng da sậm màu, cải thiện da sạm nám nhiều đốm nâu. Citric Acid: cân bằng độ pH cho da, làm sáng da, mờ thâm sạm, đốm nâu Kem chống lão hóa Sakura anti-aging whitening cream với thành phần chiết xuất từ nguồn dưỡng chất hoàn toàn tự nhiên sẽ giúp bạn chống lại lão hóa chỉ sau 4 tuần sử dụng.

Công dụng kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Aging

kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Aging
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Crystal Anti-Aging & Whitening Cream giúp dưỡng da mềm mại, giữ được nét tươi trẻ nhờ khả năng dưỡng ẩm, cân bằng độ pH, giúp xóa mờ nhanh chóng dấu hiệu lão hóa da và đẩy lùi quá trình già đi của khuôn mặt đồng thời làm trắng mịn da và tái tạo bề mặt giữ ẩm chống lão hóa cho da. Với hàm lượng kem cao không gây bóng nhờn giúp bảo vệ da chống lại các yếu tố gây hại từ môi trường nhằm giảm thâm sạm và đánh bật các dấu hiệu nám tiềm ẩn từ bên trong cải thiện và nuôi dưỡng làn da cho bạn làn da sáng mịn và tươi trẻ tự nhiên. Công dụng nổi bật của kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Aging như sau:
  • Làm trắng mịn da, tái tạo bề mặt và giữ ẩm chống lão hóa.
  • Hàm lượng kem cao, không gây bóng nhờn.
  • Hơn nữa, kem chống lão hóa Sakura còn giúp bảo vệ da chống lại các yếu tố tác hại từ môi trường.
  • Giảm thâm nám, sạm và đánh bật các dấu hiệu nám tiềm ẩn từ bên trong.
  • Cải thiện nuôi dưỡng da và độ đàn hồi da, làm mờ các vết nhăn và rãnh nhăn. Làm nền nhẹ khi dùng vào ban ngày.
  • Một tin vui là kem chống lão hóa Sakura thích hợp cho mọi loại da, nên các bạn cứ yên tâm mà dùng nhé.
Ngoài ra, kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Aging được Cục Quản Lý Dược và Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận là an toàn cho da và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Aging

Cảm nhận khi dùng kem dưỡng trắng da chống lão hoá Sakura Anti-Aging & Whitening

Da không bị dị ứng, bong chóc:Khi mua sản phẩm, tôi đã được các chuyên viên tư vấn thật kỹ về các dùng sản phẩm sao cho đạt được hiệu quả tốt nhất. Tôi bôi thử 3 ngày đầu thì không có biểu hiện dị ứng gì cả, da dẻ lại mịn màng hăn ra, nên tôi quyết định kiên trì đêm nào cũng bôi kem. Tôi nghĩ điều này phụ thuộc vào cơ địa mỗi người, chứ công ty Hoa Anh Đào luôn đảm bảo về chất lượng hàng hóa đúng chính hãng, cho nên chắc chắn sẽ không có trường hợp bị dị ứng xảy ra.
Chống lão hoá rất tốt:Cách đây 1 năm về trước, da của tôi có rất nhiều nếp nhăn ở mắt, da thì sạm đen, sằn sùi, trông rất mất thẩm mỹ. Nhưng chỉ sau 1 tháng dùng kem Sakura Anti, tôi cảm thấy những nếp nhăn hoàn toàn biến mất, da trở nên sáng khoẻ đầy tự nhiên.
kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Aging
Trắng da nhanh, tuyệt đối an toàn:Tôi có thể khẳng định kem dưỡng trắng da chống lão hoá Sakura Anti chính là loại kem dưỡng trắng da nhanh nhất và an roàn nhất mà tôi từng dùng. Có nhiều bạn bỏ tiền ra mua các loại kem trộn về dùng, chỉ vài ngày là da trắng tinh. Nhưng, cái gì cũng có cái giá của nó. Những loại mỹ phẩm kém chất lượng giúp bạn trắng rất nhanh, nhưng lại gây ra nhiều tác dụng phụ, khiến da bị hư tổn, nổi mụn, bon tróc, viêm da… và nhiều vấn đề ảnh hưởng tới sức khoẻ. Còn kem Sakura anti thì có công dụng dưỡng trắng da rất hiệu quả, lại an toàn. Càng dùng kem Sakura Anti thì tôi lại càng cảm thấy da của tôi đẹp hơn.
Đó là những chia sẻ mà mỹ phẩm Sakura gửi đến cho chị em về dòng kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Aging nổi bật. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp chị em có cách chăm sóc da hiệu quả nhằm cải thiện làn da trở nên sáng mịn và tươi trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét