Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Tổng hợp 9 bước làm trắng da tốt nhất 2018

Tổng hợp 9 bước làm trắng da tốt nhất 2018

Tổng hợp 9 bước làm trắng da tốt nhất 2018
Làn da chắc khỏe sáng mịn là điều bất kỳ chị em nào cũng mong muốn sở hữu. Để có được làn da đẹp hoàn hảo không phải là khó nhưng cần phải kiên trì và chăm sóc da đúng cách. Dưới đây mỹ phẩm Sakura đã tổng hợp 9 bước làm trắng da tốt nhất 2018 chi em tham khảo. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm trên da

Sau một ngày làm việc căng thẳng dù bạn có trang điểm hay không thì cũng không tránh khỏi bụi bẩn và những tác nhân gây hại từ môi trường còn đọng lại trên da. Do đó mà bước đầu tiên trong 9 bước làm trắng da chính là dùng nước hoặc dầu tẩy trang loại bỏ những tàn dư make up và bụi bẩn nhằm giúp cho làn da sạch sâu hơn.
Dầu tẩy trang Sakura
Một trong những gợi ý cho bạn là sử dụng dầu tẩy trang vừa cung cấp độ ẩm cho làn da mềm mịn đồng thời làm sạch sâu hơn. Trong đó dầu tẩy trang Sakura là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm Sakura được nhiều chị em lựa chọn. Bạn có thể dùng chiếc khăn nhro hoặc miếng bông tẩy trang để thấm dầu để loại bỏ bụi bẩn trên da, có thể massage nhẹ nhàng giúp thư giãn và làm cho da mặt căng hơn.
Sau khi tẩy tàn dư của việc trang điểm, bạn nên sử dụng loại sữa rửa mặt có thành phần tự nhiên để rửa mặt và dòng sữa rửa mặt Sakura luôn là giải pháp tối ưu giúp bạn đánh bay những bụi bẩn và các tác nhân gây hại còn đọng trên da, để đảm bảo làn da của bạn đã sạch.

Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết Sakura
Công việc thứ 2 mà bạn cần phải làm để dưỡng trắng da tự nhiên là tẩy tế bào chết. Đây cũng là phương pháp làm trắng da được chị em áp dụng rất nhiều. Bạn có thể dùng những nguyên liệu tự nhiên như: chanh, muối, lòng đỏ trứng gà…độc lập hoặc tạo chúng thành một hỗn hợp để làm mặt nạ tẩy tế bào chết. Hoặc có thể sử dụng tẩy tế bào chết da mặt Sakura sẽ giúp lấy đi lớp tế bào chết trên da một cách nhanh chóng.

Đắp mặt nạ làm trắng da bằng nguyên liệu tự nhiên

Có rất nhiều nguyên liệu tự nhiên để làm mặt nạ trắng da như: Mặt nạ nước vo gạo, mặt nạ khoai tây… với nguyên liệu từ khoai tây không chỉ giúp dưỡng trắng mà còn trị thâm mụn cho làn da sáng mịn tự nhiên.Ngoài nguyên liệu có sẵn từ thiên nhiên thì mặt nạ làm trắng da Sakura 3D Whitening Collagen Mask với sự pha trộn độc quyền từ các loại tinh dầu có tính năng giải toả căng, cung cấp dưỡng chất tăng cường độ đàn hồi cho da để tạo ra một diện mạo trẻ trung, tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất của da, tối ưu hoá độ ẩm để da hấp thụ sâu những dưỡng chất chống lại các dấu hiệu lão hóa da, giảm đỏ, giảm kích ứng, viêm sưng và sáng mịn.
Mặt nạ trắng da sakura

Dưỡng ẩm cho da

Bước tiếp theo trong 9 bước làm trắng da tự nhiên chính là cung cấp độ ẩm cho da, tránh làm da bị khô ráp. Khi được cung cấp đủ độ ẩm, làn da của bạn không chỉ mịn màng hơn mà còn khỏe mạnh để chống lại những tác hại của môi trường. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian hơn bạn có thể sử dụng mặt nạ ngủ Sakura, Serum dưỡng trắng da tinh chất nhau thai cừu Sakura… Với khả năng thẩm thấu sâu vào da, Serum Sakura chứa nhiều dưỡng chất và vitamin cần thiết cho tế bào da, giúp da căng bóng, săn chắc từ sâu bên trong. Nó còn có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong tế bào, giúp chống lão hóa, khắc phục và chống nếp nhăn. Đặc biệt, đây là serum cung cấp chất ẩm cho da, giảm nguy cơ thâm nám và tuyệt đối an toàn cho mọi loại da.

Chống nắng bảo vệ da

Sau các bước chăm sóc da, bạn cần bảo vệ làn da trắng sáng của mình khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và tia UV.Trong đó, nhũ tương chống nắng vật lý Sakura Physical Daily Defense với công thức nhũ tương dịu nhẹ, giúp bảo vệ da hằng ngày, không xuất hiện cảm giác bết dính hay khó chịu. Đặc biệt ngăn ngừa và đẩy lùi khỏi tác động gây hại từ ánh nắng mặt trời. với công thức nhũ tương thẩm thấu nhanh chóng, bảo vệ da khỏi các tác hại từ tia UV, kiềm dầu và phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.
Nhũ tương chống nắng Sakura

Điều chỉnh giấc ngủ

Giấc ngủ không chỉ quyết định tới sức khỏe của bạn, mà nó còn quan trọng trong hành trình 9 bước dưỡng trắng da mà bạn cần phải quan tâm. Chắc hẳn bạn đã biết, vào ban đêm cơ thể cũng như làn da bước vào thời gian nghỉ nghơi. Ban đêm chính là thời gian làn da của bạn tự phục hồi để tái tạo làn da. Nếu bạn thức quá khuya và ngủ không đủ giấc, sẽ làm da lão hóa và hình thành những vết nhăn.
Ngoài ra, thiếu ngủ còn khiến mắt bạn bị quầng thâm, xuất hiện bọng mắt, sẽ khiến bạn già hơn- đây là điều không chị em nào mong muốn. Chính vì vậy bạn hãy đảm bảo rằng ngủ đủ giấc một ngày từ 7-9 tiếng, đặc biệt đừng làm “cú đêm” sau  10h tối.

Tập thể dục

Tập thể dục mỗi ngày
Da đẹp không chỉ dừng lại ở một làn da trắng sáng, mà còn thể hiện ở làn da căng bóng, tràn đầy sức sống nữa. Để có được điều đó, bạn hãy thường xuyên dành thời gian tập thể dục. Tập thể dục không chỉ làm cơ thể khỏe mạnh, mà còn giúp máu lưu thông tốt hơn, giúp tăng khả năng trao đổi chất để da thẩm thấu tốt nhất những dưỡng chất và mặt nạ mà bạn đã thực hiện trong quá trình dưỡng da.

Chế độ dinh dưỡng

Đây là một bước quan trọng đối với 9 bước làm trắng da tự nhiên, bởi trước khi có được làn da trắng sáng thì phải nhận được đầy đủ chất dinh dưỡng. Bạn cần cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho da và cơ thể, hạn chế ăn những chất gây ra béo phì hay những thực phẩm chứa lượng đường quá nhiều. Tăng cường thực phẩm chứa nhiều chất sơ như rau cải xanh, khổ qua… Đặc biệt, bạn cần cung cấp đủ nước cho cơ thể, uống đủ ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, nhất là trong những ngày nắng nóng. Tốt hơn nữa, bạn hãy uống 1 ly nước mật ong ấm mỗi tối trước khi đi ngủ để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
Chế độ dinh dưỡng tốt cho da

Từ bỏ những thói quen gây hại cho da

Nếu không có việc thật sự cần thiết thì bạn nên tránh ra ngoài vào thời gian từ 10-14h, đây là khoảng thời gian cường độ của tia UV tăng cao, gây hại cho da. Bạn nên từ bỏ và tránh những thói quen không tốt cho da như hút thuốc, uống cà phê. Bạn nên tránh khói thuốc vì nó sẽ làm da bạn sỉn màu, thô ráp; thay vì uống cà phê bạn hãy dùng một tách trà xanh, nó sẽ giúp bạn rất nhiều đối với sức khỏe và làn da. Ngoài ra, bạn nên thường  xuyên vệ sinh chăn ga, gối nệm để giúp da bạn tránh khỏi bụi bẩn và vi khuẩn.
Hy vọng với 9 bước làm trắng da mà mỹ phẩm Sakura chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn sẽ sở hữu một nhan sắc lung linh, không chỉ trắng sáng mà còn khỏe mạnh đầy sức sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét