Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Sữa Rửa Mặt Cho Da Nhạy Cảm Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam

Sữa Rửa Mặt Cho Da Nhạy Cảm Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam

SỮA RỬA MẶT DÀNH CHO DA NHẠY CẢM SAKURA

Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam là sự kết hợp tuyệt vời giữa các dưỡng chất thảo mộc thiên nhiên thuần tuý với công nghệ chăm sóc da tiên tiến nhất hiện nay, giúp tác động nhẹ nhàng lên bề mặt da nhạy cảm, hỗ trợ giảm viêm sưng kích ứng, cải thiện và nuôi dưỡng làn da sáng khỏe từng ngày.
Sữa rửa mặt bạn đang dùng làm cho da mặt

 X   Da vẫn bị kích ứng, ửng đỏ, viêm sưng
 X   Chưa làm sạch da nên chất nhờn dư thừa, bít lỗ chân lông là nguyên nhân gây mụn
 X   Da khô và bong tróc và xuất hiện nếp nhăn li ti
 X   Da sạm màu và kém mịn màng
HÃY ĐỂ SAKURA@ GIÚP BẠN

Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Sakura giúp bạn có làn da sạch, kháng khuẩn không gây cảm giác khô căng hay ửng đỏ. Phù hợp với mọi loại da ngay cả làn da khó chiều khó chịu mang tên nhạy cảm.

CÔNG DỤNG VƯỢT TRỘI 





 Làm sạch những bụi bẩn, dầu và các tạp chất, làm dịu và ổn định bề mặt da, làm mềm da bảo vệ da không bị khô hay mất nước.
 Giúp da trắng sáng mịn màng.
 Giảm mẫn đỏ, nóng rát khó chịu trên da do nhạy cảm, hoặc kích ứng
 Làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông. Có thể sử dụng để làm sạch cho mắt và môi.
 Lý tưởng cho da nhạy cảm, da dễ bị kích ứng, hay da mới vừa tái tạo bề mặt. Đã được các bác sĩ và chuyên gia da liễu kiểm nghiệm.
 Bổ sung collagen giúp làm mờ các vết nhăn, chống lão hóa da

THÀNH PHẦN ĐẶC BIỆT


Các thành phần có trong sữa rửa mặt Sakura đều được chiết xuất từ các tinh chất quý hiếm hoàn toàn từ thiên nhiên, kết hợp với công thức đặc biệt được đặc chế trong việc dưỡng trắng, làm sạch nhờn, bụi bẩn và vi khuẩn, chính vì vậy sữa rửa mặt của Sakura có khả năng làm sạch và dưỡng trắng một cách hiệu quả mà không gây kích ứng da, nhất là những làn da dễ bị kích ứng nhất.

thành phần

ĐẶC BIỆT TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM CỦA SAKURA ĐỀU KHÔNG CHỨA CORTICOID

Corticoid là chất bào mòn và gây hại cho da

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


 


Sử dụng 2 lần/ ngày: Lấy một ít sữa rửa thoa lên da đã được làm ướt và massage nhẹ nhàng. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm và lau khô.

REVIEW CỦA KHÁCH HÀNG


(*) Lưu ý: Kết quả này có thể thay đổi tùy thuộc cơ địa mỗi người
Bạn Nguyễn Tuyết Linh (19 tuổi)
" Cũng rất may là có bạn cùng lớp đã giới thiệu cho em sữa rữa mặt dành cho da nhạy cảm của Sakura. Chỉ ngay khi sử dụng lần đầu tiên là em đã cảm nhận được sự khác biệt so với các sữa rửa mặt khác. Da không chỉ sạch, thông thoáng, mụn giảm hẳn mà không gây ra bất kỳ ích ứng nào của da, không mẩn đỏ và ngứa ngáy khó chịu như các sữa rửa mặt trước đây mà em hay dùng...."

(*) Lưu ý: Kết quả này có thể thay đổi tùy thuộc cơ địa mỗi người
Bạn Nguyễn Hằng (23 tuổi)
"Khi đi ngoài trời nắng lúc nào cũng phải che chắn cẩn thận thì da mới không bắt nắng và ửng đỏ. Nhưng từ khi sử dụng sữa rửa mặt nhạy cảm của Sakura thì tình trạng đó không còn nữa. Càng sử dụng thì càng thấy da mình trắng lên và khỏe mạnh lên nữa. Không còn tình trạng ửng đỏ hay nổi nhiều mụn như trước đây, mình thích lắm và chắc chắn sẽ giới thiệu cho nhiều bạn có tình trạng da nhạy cảm như mình ...."

MUA Ở ĐÂU CHÍNH HÃNG


  Để có được kết quả mà Sakura mang đến cho bạn thì bạn phải chắc chắn rằng mình đã sử dụng sản phẩm chính hãng của Sakura. Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện hàng gian, hàng nháy, hàng giả của thương hiệu Sakura rất nhiều. Đã có khách hàng bị biến chứng vô cùng nguy hiểm sau khi sử dụng hàng giả như thế này. 
 Chính vì vậy bạn nên chọn những nơi uy tín để mua sản phẩm của Sakura, và trong đó có Mỹ Phẩm Kang Nam chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
BẠN CÓ THỂ ĐẾN SHOWROOM KANG NAM ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN & SOI DA MIỄN PHÍ THEO ĐỊA CHỈ SAU

Tp HCM :340D, Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình,Tp Hcm
 
Hà Nội:  98 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
 
Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Tp Bắc Ninh
 
Hotline: 1900 2037
 

LỜI CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG CỦA SAKURA


Sakura Beauty là tập đoàn lớn trong việc làm đẹp, mọi sản phẩm của Sakura đều được kiểm định nghiêm ngặc về chất lượng, độ hiệu quả và tính an toàn trong từng sản phẩm. 

Chứng nhận an toàn từ Cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm bởi cơ quan chính phủ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan


Chính vì vậy mà Sakura được lựa chọn là một trong những thương hiệu mỹ phẩm an toàn, chất lượng, hiệu quả nhất thế giới.
Được các bác sĩ và chuyên gia da liễu khuyên dùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét