Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Top 4 cách làm đẹp từ thiên nhiên tốt nhất 2018 - Mỹ phẩm Top White

Top 4 cách làm đẹp từ thiên nhiên tốt nhất 2018 - Mỹ phẩm Top White

Nhu cầu làm đẹp của nữ giới là nhu cầu muôn thuở và đó dường như chính là cái giá trị cốt lõi mà tạo hóa đã ban tặng cho nữ giới. Tuy nhiên, không phải làm đẹp lúc nào cũng là phải đến các spa sang trọng hoặc trung tâm thẩm mĩ mà bạn hoàn toàn có thể chăm sóc và làm đẹp da ngay tại nhà chỉ bằng những nguyên liệu tự nhiên sẵn có. Dưới đây là top 4 cách làm đẹp từ thiên nhiên tốt nhất 2018 mà mỹ phẩm Top White chia sẻ giúp cho làn da của bạn luôn tươi trẻ và mịn màng tự nhiên.

Lý do nào xu hướng làm đẹp da tự nhiên lên ngôi?

So với nhiều chị em phụ nữ, phương pháp làm đẹp da bằng chính những nguyên liệu thiên nhiên tại nhà là giải pháp chăm sóc da tốt nhất. Điều này xuất phát từ nhiều nguyên nhân:
Làm đẹp tự nhiên
Thứ nhất, do các mỹ phẩm thiên nhiên làm đẹp da trên thị trường ngày càng nhiều nhưng chất lượng lại không đảm bảo và thường gây ra các tác dụng phụ về lâu về dài cho da. Chính điều này đã khiến nhiều chị em lo ngại.
Thứ hai, so với việc sử dụng mỹ phẩm thì cách làm đẹp từ nguyên liệu tự nhiên sẵn có như cà chua, nghệ tươi, chanh, nha đam, mật ong, dầu dừa… sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí.
Thứ ba, do tâm lý số đông có một phần ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn phương pháp chăm sóc, làm đẹp da của nhiều chị em

Làm đẹp da với nha đam

Làm đẹp nha đam
Được mệnh danh là “thần dược” của phái đẹp, nha đam chắc chắn là 1 trong những nguyên liệu làm đẹp da tự nhiên tại nhà được nhiều chị em lựa chọn. Đặc biệt mặt nạ nha đam có công dụng tuyệt vời trong việc làm căng da mặt, ngăn ngừa  và làm chậm quá trình lão hóa da.
Nha đam gọt vỏ, rửa sạch, cạo lấy lớp nhựa trong suốt trong ruột lá và thoa đều lên mặt trước khi ngủ khoảng 15 – 20 phút rồi rửa mặt với nước mát. Thực hiện 3 lần/tuần bạn sẽ thấy da mình sáng mịn, sạch mụn.

Làm trắng da với chanh

Chanh là một loại quả thiên nhiên có công dụng tuyệt vời trong việc làm trắng và tẩy các tế bò chết trên da
Làm đẹp da từ chanh
Pha nước cốt chanh với nước lạnh rồi sau đó đựng chúng vào một bình có vòi xịt. Rửa sạch mặt của bạn với nước ấm rồi xịt nước chanh trên làn da của bạn. Nên cẩn thận tránh xịt vào những vùng da có vết cắt hoặc thương tích nào vì nước chanh loãng có thể khiến bạn bị đau đớn.

Trị mụn và làm trắng da với nghệ

Trong củ nghệ có chất curcumin, chất này có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, chống viêm và chống vi khuẩn… giúp khôi phục lại sự cân bằng tự nhiên của làn da. Từ đó mà nó giúp đẩy lùi được lũ mụn trứng cá đáng ghét cũng như trắng da dần dần. Phương pháp làm đẹp da tự nhiên tại nhà bằng nghệ hiện đang là phương pháp đứng ở top đầu trong quá trình điều trị mụn trên da.
Làm đẹp bằng nghệ
Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 thìa mật ong và hai thìa cà phê một nghệ. Các bạn chỉ cần trộn đều nguyên liệu, sau đó bạn đắp mặt nạ này trực tiếp lên mặt, để trong vòng 15-20 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Thực hiện từ 2 đến 3l/ tuần các bạn sẽ thấy hiệu quả tốt nhất. Cách này hiệu quả với mụn cám, mụn trứng cá các bạn nhé. Không chỉ có tác dụng trị mụn, các bạn có thể áp dụng cách này nếu mặt bạn nhiều vết thâm, sẹo do mụn nữa nhé.

Dưỡng ẩm da với cà chua

Một phương pháp làm đẹp nữa mà chị em nên biết đó chính là phương pháp làm đẹp da với cà chua. Phương pháp này sẽ giúp bạn bổ sung độ ẩm tuyệt vời đồng thời làm trắng và trị mụn cho da.
làm đẹp từ cà chua
Cà chua cũng là nguyên liệu giúp bổ sung độ ẩm tuyệt vời cho làn da của bạn. Bạn chỉ cần lấy nước ép cà chua trộn cùng với nước ép dưa leo sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên mặt và cổ trong vòng 20 phút. Với cách làm đẹp da tự nhiên tại nhà. Mỹ phẩm Top White khuyên bạn hãy lựa chọn cho mình phương pháp làm đẹp da phù hợp nhất và hãy kiên trì nhé! Bởi lẽ cho dù áp dụng phương pháp làm đẹp da nào thì cũng đòi hỏi sự kiên trì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét