Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Review Gel tan mỡ Top White Hot Gel Re- Perfect Body

Review Gel tan mỡ Top White Hot Gel Re- Perfect Body

Gel tan mỡ Hot Gel Re- Perfect Body là giải pháp đánh bay mỡ thừa mang lại vóc dáng thon gọn cho phái đẹp. Dưới đây là Review Gel tan mỡ Top White Hot Gel Re- Perfect Body mà mỹ phẩm Top White chia sẻ, hãy cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm nổi bật này nhé!

Thành phần của Gel tan mỡ Hot Gel Re- Perfect Body

Gel tan mỡ Hot Gel Re- Perfect Body có chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn và lành tính. Ngoài ra thành phần gồm có:
Vanillyl Buty Ether: Có tác dụng tạo cảm giác ấm nóng trong khoảng thường gian dài, nhằm mang lại sự kích thích của các tế bào máu giúp lưu thông được thuận lợi.
Chamomilla Recutita Flower Extract( Chiết xuất cúc La Mã): Rất giàu phức hợp vitamin B giúp làm dịu da, đồng thời thúc đẩy và tái tạo các mô tế bào giúp dưỡng ẩm da. Ngoài ra còn có khả năng chống oxy hóa và bảo vệ làn da khỏi quá trình lão hóa sớm.
Gel tan mỡ Top White Hot Gel Re- Perfect Body
Gentiana Lutea Root Extract(Chiết xuất từ rễ cây Long Đờm): Loại cây này có nguồn gốc từ miền Trung và Nam Châu Âu, có tác dụng bảo vệ da khỏa các hiện tượng oxy hóa đồng thời kháng viêm và kháng khuẩn cho da cực tốt.
Pfaffia Paniculata Root Extract(Chiết xuất rễ sâm Nam Mỹ): Thành phần có chứa những dưỡng chất như Vitamin A, B, E, K. Giúp bảo vệ tế bào da khỏi những tác hại từ các tia cực tím làm giảm dấu hiệu lão hóa da.
Portulaca Oleracea Extract(chiết xuất rau sam): Rất giàu lượng vitamin A, B, C cùng các khoáng chất như sắt, magie, kali, canxi… Có khả năng chống oxy hóa mạnh đồng thời duy trì được độ nhờn cần thiết trên da và phục hồi những tổn thương trên da nhanh chóng
Gel tan mỡ Hot Gel Re- Perfect Body

Công dụng Gel tan mỡ Hot Gel Re- Perfect Body

Gel tan mỡ Top White Hot Gel Re- Perfect Body là sự kết hợp tuyệt vời của 2 tác dụng “hot and cold” giúp làm nóng và làm tan lượng mỡ thừa ở vùng bụng, mông, đùi, cánh tay. Ngoài ra còn kích thích quá trình trao đổi chất giúp làm tan các acid béo tự do sẽ ngăn chặn việc hình thành các chất béo mới. Gel tạo cảm giác ấm nóng trong nhiều giờ liền đồng thời kích thích tế bào máu lưu thông thuận lợi. Đối với những vùng da có vết rạn sau sinh, rạn do cơ thể tăng cân với sự hỗ trợ của Gel tan mỡ Hot Gel Re- Perfect Body nó làm xóa vết rạn trên da, dưỡng da săn chắc và trẻ trung hơn.
Gel tan mỡ Hot Gel Re- Perfect Body sẽ thẩm thấu vào da nhanh và không gây khó chịu cho da, bạn sẽ thấy kem có tác dụng ngay từ lần sử dụng đầu tiên không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, không có thành phần độc hại và sử dụng được với những làn da nhạy cảm.
Gel tan mỡ Top White Hot Gel Re- Perfect Body
Với sự hỗ trợ của Gel tan mỡ Top White giúp dưỡng trắng da và ngăn ngừa lão hóa. Là biện pháp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả và nhanh chóng giúp bạn có được vóc dáng thon gọn và sự tự tin hơn trong thời gian ngắn sử dụng.

Giá cả của Gel tan mỡ Hot Gel Re- Perfect Body

Gel tan mỡ Hot Gel Re- Perfect Body giá bao nhiêu? đối với những chị em đã và đang sử dụng dòng sản phẩm nổi bật này chắc hẳn đã biết mức giá niêm yết của sản phẩm. Song bên cạnh đó cũng có chị em chưa sử dụng dòng sản phẩm đang quan tâm về giá cả và chất lượng mà gel tan mỡ Top White mang lại.
Hiện nay trên thị trường Gel tan mỡ Hot Gel Re- Perfect Body có giá niêm yết là 500.000VNĐ. Đây là mức giá phải chăng và phù hợp với mức trung bình của mọi chị em ai cũng có thể sử dụng được. Đặc biệt 1 dòng sản phẩm giúp mang lại vóc dáng thon gọn mà không cần phải trải qua quá trình tập luyện kham khổ nào thì với mức giá này là khá hợp lý.
gel tan mỡ top white

Gel tan mỡ Hot Gel Re- Perfect Body mua ở đâu chính hãng?

Công ty cổ phần mỹ phẩm Kang Nam là một trong những đại lý phân phối dòng Gel tan mỡ Hot Gel Re- Perfect Body và mỹ phẩm Top White chính hãng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm giúp bạn có được vóc dáng thon gọn và chắc chắn.
Liên hệ mua Gel tan mỡ Hot Gel Re- Perfect Body chính hãng tại:
Tp HCM: 340D Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 02871.093.888
Hà Nội: Tòa nhà số 98 Bạch Mai- Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội.
Điện thoại: 02471.093.888
Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân – P Kinh Bắc – Tp Bắc Ninh.
Điện thoại: 02226.556.085
mua mỹ phẩm top white tại Kang Nam
Các tỉnh thành khách xin liên hệ số hotline : 1900.2037 để được giao hàng miễn phí và thanh toán tại nhà.. Hãy là người tiêu dùng thông minh lựa chọn mua Gel tan mỡ Hot Gel Re- Perfect Body tại Kang Nam để có được vóc dáng thon gọn và làn da đẹp hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét