Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

“Ngã ngửa” khi biết sự thật phấn nước Top White Sexy Skin Cushion có tốt không?

“Ngã ngửa” khi biết sự thật phấn nước Top White Sexy Skin Cushion có tốt không?

Thời gian trở lại đây trang điểm phủ sương đang là xu hướng làm đẹp được yêu thích nhất, với cách trang điểm này làn da của bạn sẽ trở nên căng bóng mịn màng và tự nhiên. Bí quyết đối với làn da phủ sương là có sự hỗ trợ của phấn nước thay thế cho toàn bộ các bước trang điểm gồm kem lót, kem nền, phấn phủ loại bỏ được nỗi lo về lớp trang điểm dày cộm như trước đây.
Bắt nhịp với xu hướng đó, hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm phấn nước đáp ứng mọi nhu cầu của phái đẹp, trong đó dòng phấn nước Top White Sexy Skin Cushion được chị em quan tâm hơn cả bởi độ căng mịn và tự nhiên mà nó mang lại luôn làm phái đẹp hài lòng. Vậy phấn nước Top White Sexy Skin Cushion có tốt không? thực hư như thế nào, hãy cùng mỹ phẩm Top White tìm hiểu nhé!
phấn nước Top White Sexy Skin Cushion có tốt không?

Cushion là gì?

Có thể hiểu đơn giản rằng cushion là một dạng kem nền được ủ trong một lớp bông mút có hàng trăm lỗ khí và khi make up bạn sử dụng bông phấn đó thấm kem được ủ trong đệm mút và tán đều lên mặt. Phấn nước có kết cấu đặc biệt không quá lỏng như kem truyền thống nhưng lại không dày bở như phấn nền do đó mà khi sử dụng trên da sẽ cho hiệu ứng làn da căng mịn mà không hề bóng dầu mang xu hướng trang điểm tự nhiên.

Tại sao phấn nước Top White Sexy Skin Cushion lại được chị em yêu thích?

Phấn nước Top White Sexy Skin Cushion là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm Top White có chỗ đứng nhất định tại thì trường mỹ phẩm Việt Nam. Trải qua quá trình nghiên cứu bắt kịp với xu thế của phái đẹp với mong muốn có được dòng trang điểm tự nhiên mỏng nhẹ có thể thay thế được các bước trang điểm phức tạp và tiết kiệm chi phí cũng như thời gian đáng kể do đó mà ngay từ khi ra mắt thị trường phấn nước Top White Sexy Skin Cushion đã nhận được nhiều sự lựa chọn cả phái đẹp.
phấn nước Top White Sexy Skin Cushion có tốt không?
Với sự hỗ trợ của phấn nước Top White Sexy Skin Cushion giúp cho làn da trở nên thông thoáng hơn nhằm hạn chế được tình trạng bít tắc lỗ chân lông như trước đây. Ngoài ra khả năng thẩm thấu nhanh sẽ khô ngay trong vòng 30s mang tới cho bạn làn da căng bóng mịn màng và mỏng nhẹ vô cùng. Đặc biệt khả năng kiều dầu của phấn nước Top White Sexy Skin Cushion rất tốt do đó mà thích hợp sử dụng cho mọi loại da bao gồm cả làn da dầu. Với chỉ số chống nắng SPF cao sẽ bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại cũng như tác động từ yếu tố thời tiết, môi trường cho làn da chắc khỏe hơn.
Là dòng sản phẩm tích hợp nhiều công dụng làm đẹp giúp chị em tiết kiệm được khoảng thời gian make up, bởi phấn nước Top White Sexy Skin Cushion sẽ thay thế các bước trang điểm cầu kỳ khác, ngoài ra còn giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí lớn cho việc mua kem lót, kem nền và phấn phủ như trước đây do đó mà phấn nước Top White Sexy Skin Cushion luôn là giải pháp hoàn hảo cho phái đẹp nhằm bắt kịp xu hướng trang điểm căng mịn nhẹ nhàng và tự nhiên.
phấn nước Top White Sexy Skin Cushion có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng phấn nước Top White Sexy Skin Cushion

Làm sạch da với sữa rửa mặt Top White D5 giúp loai bỏ bã nhờn, bụi bẩn cho làn da sạch sâu hơn. Sau đó dùng bông mút lấy một lượng phấn nước Top White Sexy Skin Cushion vừa đủ tán đều lên da. Sau một vài giờ sử dụng bạn có thể dặm lại phấn nếu cần thiết.
Đối với khách hàng đang sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm Top White có thể sử dụng như sau: Làm sạch da với sữa rửa mặt Top White D5 sau đó dùng Serum dưỡng da ngăn ngừa lão hóa Top White D6, lót bằng kem dưỡng da chống nắng Top White D3 và cuối cùng là lớp phấn nước Top White Sexy Skin Cushion.
phấn nước Top White Sexy Skin Cushion có tốt không?
Chắc hẳn bạn đã biết câu trả lời phấn nước Top White Sexy Skin Cushion có tốt không? rồi phải không nào. Hãy là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn dòng sản phẩm an toàn và chất lượng. Mỹ phẩm Top White luôn mang tới vẻ đẹp hoàn hảo cho phái đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét