Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

3 dưỡng chất giúp đánh bay nỗi lo viêm nang lông trong Top White D7

3 dưỡng chất giúp đánh bay nỗi lo viêm nang lông trong Top White D7

Viêm nang lông là một trong những chứng bệnh thường gặp trên da, đây là chứng bệnh khá nguy hiểm bởi nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra tình trạng bị vảy nến, á sừng làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ và sức khỏe.
Điều trị viêm nang lông cũng không tới mức quá phức tạp, thay vì đến lúc phát hiện mới loay hoay tìm cách chữa trị thì giải pháp tốt nhất là bảo vệ da ngay từ bây giờ bằng cách sử dụng sữa tắm hàng ngày. Trong đó dòng sữa tắm Top White D7 chứa nhiều dưỡng chất bảo vệ và ngăn ngừa nhiều chứng bệnh thường gặp trên da là ý tưởng cho những cô nàng muốn loại bỏ chứng viêm nang lông trên cơ thể. Vậy hãy cùng mỹ phẩm Top White truy tìm 3 dưỡng chất giúp đánh bay nỗi lo viêm nang lông trong Top White D7nhé!
Truy tìm 3 dưỡng chất giúp đánh bay nỗi lo viêm nang lông trong Top White D7

Công dụng của Vitamin E

Dưỡng chất này có mặt trong rất nhiều các sản phẩm chăm sóc da, kể cả da mặt và da body. Thường thì khi nhắc đến công dụng của vitamin E bạn sẽ nghĩ ngay đến tính năng dưỡng ẩm, ngừa lão hóa, tăng sức đề kháng của da giúp chống lại tác hại từ môi trường bên ngoài, có khả năng kháng viêm mạnh mẽ và giúp những tổn thương trên da nhanh lành.
Thực tế thì viêm nang lông là tình trạng viêm nông. Do đó, khi tác động lên da, vitamin E cải thiện hiệu quả những tổn thương này, ổn định màng sinh học và giúp các vết thâm mờ dần theo thời gian. Đây cũng chính là lý do vitamin E có trong hầu hết các sản phẩm hỗ trợ trị liệu viêm da, viêm nang lông…
Top White D7

Công dụng của chiết xuất nha đam (Aloe Barbadensis Leaf Extract)

Là một trong những thành phần chính trong sữa tắm làm trắng da Top White D7, chiết xuất nha đam vừa có tác dụng dưỡng da ẩm mịn vừa hỗ trợ trị liệu các chứng bệnh viêm da cực tốt.
Theo nghiên cứu trong nha đam có chứa vô số những dưỡng chất thiết yếu như: vitamin A, C, E, B1, B2, B12 và những khoáng chất… giúp đẩy nhanh quá trình sản sinh tế bào da mới và giúp da sáng mịn tự nhiên.
Đặc biệt, dưỡng chất này không hề “kén da”, dù da nhạy cảm hay da thường đều sử dụng được. Nếu bạn đang gặp rắc rối với chứng viêm nang lông thì lựa chọn sữa tắm trắng da hàng ngày Top White D7 có thành phần chiết xuất nha đam dồi dào sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn gây hại da. Nhờ đó, D7 giúp da kháng khuẩn, chống viêm và chống oxy hóa tuyệt vời.
Top White D7

Công dụng của Collagen

Trong trường hợp da bạn bị thiếu hụt Collagen, ngoài việc khiến da khô và dễ lão hóa thì nó còn là nguyên nhân khiến da dễ mắc bệnh. Quả thực, xét về công dụng Collagen rất xứng đáng đứng vào hàng ngũ những thành phần mỹ phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Collagen giúp phục hồi làn da bị hư tổn, tăng sức đề kháng giúp da “chống chọi” lại những tác nhân gây hại bên ngoài, gia tăng độ đàn hồi cho da.  Duy trì sử dụng sữa tắm dưỡng da Top White D7 chính là cách đơn giản giúp ngăn ngừa viêm nang lông và giảm nguy cơ tái phát bệnh.
Ngoài 3 dưỡng chất tuyệt vời trên, thành phần sữa tắm trắng da hiệu quả còn chứa Silica và Cocamidopropyl Betaine (nguồn gốc từ dầu dừa).
Top White D7
Silica vốn là thành phần quen mặt trong các loại mỹ phẩm tẩy da chết, nổi bật với tính năng làm sạch da dịu nhẹ an toàn. Khi làn da được làm sạch và dưỡng ẩm đúng cách sẽ giúp bạn hạn chế được nguy cơ bị viêm nang lông do tích bụi bẩn/vi khuẩn gây hại da. Nếu Silica giúp ngăn ngừa thì Cocamidopropyl Betaine còn tuyệt vời hơn ở điểm giúp điều trị hiệu quả những chứng bệnh viêm da như: Eczema, bệnh vẩy nến, Rosacea, viêm da tiếp xúc… Chiết xuất này còn xuất hiện trong nhiều loại kem trị viêm nang lông hiệu quả.
Để bảo vệ da của bạn, xóa tan nỗi lo viêm nang lông hay các chứng bệnh viêm da khác… Hãy thử chọn cho mình sản phẩm sữa tắm trắng da hàng ngày Top White D7 từ mỹ phẩm Top White ngay từ hôm nay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét