Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Review về phấn nước Top White Sexy Skin Cushion

Review về phấn nước Top White Sexy Skin Cushion

Phấn nước Top White Sexy Skin Cushion là giải pháp cho những cô nàng bận rộn không có nhiều thời gian trang điểm nhằm thay thế các lớp kem nền, phấn phủ phức tạp mang lại làn da căng bóng tự nhiên. Dưới đây là review phấn nước Top White Sexy Skin Cushion mà mỹ phẩm Top White chia sẻ giúp bạn hiểu thêm về dòng sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật này.

Thành phần của phấn nước Top White Sexy Skin Cushion

Thành phần của phấn nước Top White Sexy Skin Cushion có chiết xuất hòan toàn từ thiên nhiên do đó mà độ an toàn tuyệt đối phù hợp với mọi làn da ngay cả những làn da dầu mụn. Được thiết kế có kết cấu mỏng nhẹ giúp che phủ hoàn hảo mọi khuyết điểm cho làn da sáng mịn.
phấn nước Top White Sexy Skin Cushion
Phấn nước Top White Sexy Skin Cushion có thành phần từ thiên nhiên gồm có: Aqua, Titanium Dioxide, Cyclopentasiloxane, Ethylhexyl Methoxycinnamate, PEG-10 Dimethicone, Ethylhexyl Salicylate, Diphenylsiloxy Phenyl Trimethicone, Trimethylsiloxysilicate, Butylene Glycol, Aluminum Hydroxide, Ci 77492, Triethoxysilylethyl Polydimethylsiloxyethyl Hexyl Dimethicone… được nghiên cứu và kiểm nghiệm nghiêm ngặt nhằm tạo ra dòng sản phẩm an toàn và phù hợp với mọi loại da giúp che khuyết điểm hoàn hảo mang tới làn da tươi trẻ tự nhiên.

Công dụng của phấn nước Top White Sexy Skin Cushion

Mặc dù ra đời muộn hơn các dòng sản phẩm phấn nước khác, nhưng phấn nước Top White Sexy Skin Cushion lại được nhiều chị em yêu thích bởi công dụng makeup dưỡng da nổi bật. Đặc biệt với khẳ năng chống nắng SPF 20/PA+++ ít có dòng sản phẩm có được giúp bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại. Với hương thơm dễ chịu, vỏ hộp được thiết kế đen bóng phối vàng sang trọng thể hiện sự đẳng cấp cho người dùng và tiện lợi khi di chuyển giúp bạn gái luôn tự tin với làn da mịn màng và căng mượt.
Phấn nước Top White
Sử dụng phấn nước Top White Sexy Skin Cushion chị em hoàn toàn yên tâm không lo làn da bị xỉn màu hay chịu sự hư tổn do tác hại của môi trường và tia nắng, bởi khả năng chống nắng SPF 20 giúp bảo vệ làn da khỏi tia UVB hơn 3h liều và chỉ số PA+++ sẽ bảo vệ làn da hoàn hảo khỏi tác hại của tia UVA tới 90%. Với độ che phủ hoàn hảo sẽ giúp làm mờ các khuyết điểm trên da, bạn không phải tự ti về làn da thâm mụn hoặc nám, tàn nhang bởi phấn nước Top White Sexy Skin Cushion có khả năng bám và thấm vào da cực tốt không gây cảm giác khô mốc và bết rít khi sử dụng sẽ giúp che khuyết điểm hoàn hảo.
Ngoài ra phấn nước Top White Sexy Skin Cushion có chứa nhiều dưỡng chất giúp cung cấp độ ẩm tốt cho da nhằm giảm thiểu những tác động từ các bước trang điểm và duy trì tone màu cực tốt trong nhiều giờ, đồng thời kiềm dầu hiệu quả và phù hợp với mọi làn da ngay cả những làn da nhạy cảm và nhiều dầu. Với sự hỗ trợ của phấn nước Top White Sexy Skin Cushion mang lại cảm giác tự tin cho phái đẹp.
Phấn nước Top White

Giá cả và cách sử dụng phấn nước Top White Sexy Skin Cushion

Phấn nước Top White Sexy Skin Cushion là bao nhiêu? đối với những chị em đã và đang sử dụng dòng sản phẩm nổi bật này chắc hẳn đã biết mức giá niêm yết của sản phẩm. Tuy nhiên cũng có nhiều phái đẹp không có thói quen trang điểm hoặc làn da bị mụn mà lo ngại với nhiều lớp kem trang điểm như trước đây sẽ khiến cho mụn nhiều hơn. Nhưng từ khi phấn nước Top White Sexy Skin Cushion ra mắt thị trường thì mọi lo lắng của phái đẹp đều không còn do đó mà chị em mong muốn mua sản phẩm và quan tâm về giá cả cũng như chất lượng của dòng sản phẩm nổi bật này mang lại.
Hiện nay trên thị trường phấn nước Top White Sexy Skin Cushion có giá niêm yết là 700.000VNĐ. Đây là mức giá phải chăng và phù hợp với mức trung bình của mọi chị em ai cũng có thể sử dụng được. Đặc biệt 1 dòng sản phẩm được tích hợp với nhiều công dụng thay thế nhiều bước make up khác có thể nói mức giá này khá hợp lý.

Phấn nước Top White Sexy Skin Cushion mua ở đâu chính hãng?

Công ty cổ phần mỹ phẩm Kang Nam là một trong những đại lý phân phối dòng phấn nước Top White Sexy Skin Cushion và mỹ phẩm Top White chính hãng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm giúp bạn có được vóc dáng thon gọn và chắc chắn.
phấn nước Top White Sexy Skin Cushion
Liên hệ mua phấn nước Top White Sexy Skin Cushion chính hãng tại:
Tp HCM: 340D Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 02871.093.888
Hà Nội: Tòa nhà số 98 Bạch Mai- Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội.
Điện thoại: 02471.093.888
Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân – P Kinh Bắc – Tp Bắc Ninh.
Điện thoại: 02226.556.085
Các tỉnh thành khách xin liên hệ số hotline : 1900.2037 để được giao hàng miễn phí và thanh toán tại nhà.. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét