Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Phấn nước Top White có hiệu quả đến mức “ ma thuật ”không?

Phấn nước Top White có hiệu quả đến mức “ ma thuật ”không?

Phấn nước Top White Sexy Skin Cushion có hiệu quả đến mức “ ma thuật ”không? Phấn nước Top White Sexy Skin Cushion có hiệu quả không?
Đi ngược với xu hướng Châu Âu, người Châu Á lại rất thích một làn da trắng mịn, mềm mại và tự nhiên. Do đó những loại kem nền dày đặc dần bị lãng quên bởi thay vào đó là dòng sản phẩm trang điểm phấn nước mềm mỏng nhẹ nhàng thay thế các bước trang điểm phức tạp khác phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của phái đẹp.
Thời gian gần đây, các chị em đang “phát sốt” với phấn nước Top White Sexy Skin Cushion được biết đây là dòng sản phẩm của hãng mỹ phẩm Top White thích hợp với mọi loại da với độ che phủ khá tốt cho bạn làn da căng mịn và bền màu suốt cả ngày. Đặc biệt là khả năng chống nắng bảo vệ da cao mà ít dòng sản phẩm nào có được. Vậy liệu phấn nước Top White Sexy Skin Cushion có hiệu quả đến mức “ ma thuật ”không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!
Phấn nước Top White Sexy Skin Cushion có hiệu quả đến mức “ ma thuật ”không?

Công dụng nổi bật của phấn nước Top White Sexy Skin Cushion

Nằm trong xu hướng làm đẹp 2018, phấn nước Top White Sexy Skin Cushion được nhiều chị em đón nhận bởi kết cấu sản phẩm vừa đủ để có thể che đi những khuyết điểm trên da, đặc biệt với khuyết điểm ở mắt khó che được nhưng với sự hỗ trợ của phấn nước Top White Sexy Skin Cushion sẽ giúp cho các nếp nhăn ở khóe mắt được che lấp hoàn toàn.
Trước kia mỗi khi dặm lại lớp phấn luôn là cơn ác mộng với chị em bởi nếu như không khéo bạn sẽ làm cho khuôn mặt trong dày phấn và để lại nhiều nếp gấp trên mặt. Nhưng khi sử dụng phấn nước Top White Sexy Skin Cushion bạn chỉ việc nhấn và vỗ khắp mặt từ trong ra ngoài mà không lo bị dày phấn. Bởi thiết kế mỏng nhẹ giúp cho lớp nền trở nên hoàn hảo mà không để lại bất kỳ nếp hằn phấn nào trên làn da của bạn.
Phấn nước Top White Sexy Skin Cushion có hiệu quả đến mức “ ma thuật ”không?
Đặc biệt chỉ số chống nắng của phấn nước Top White Sexy Skin Cushion là SPF 20 giúp bảo vệ da khỏi tia UVB hơn 3h liền và chỉ số PA+++ giúp bảo vệ da hoàn hảo khỏi tác hại của tia UVA (90%). Bạn có thể dặm lại lớp phấn của mình sau 3 tiếng đồng hồ để lớp chống nắng có thể hoạt động hiệu quả hơn. Với sự hỗ trợ của phấn nước Top White Sexy Skin Cushion bạn không cần lo làn da sẽ bị xỉn màu hay chịu sự tổn thương từ tia nắng và các tác nhân gây hại của môi trường bên ngoài.

Những lưu ý khi sử dụng phấn nước Top White Sexy Skin Cushion

Sử dụng phấn nước Top White Sexy Skin Cushion vô cùng tiện lợi bởi chỉ cần dùng chính bông phấn đi kèm. Tuy nhiên bông phấn lại rất dễ tích tụ vi khuẩn và có thể trở thành nguyên nhân gây mụn nếu như không được vệ sinh thường xuyên. Để dùng phấn nước Top White Sexy Skin Cushion một cách an toàn và sạch sẽ nhất, bạn nên giặt bông phấn thường xuyên bằng xà phòng dịu nhẹ hoặc dầu tẩy trang. Cũng đừng quên vệ sinh khay đựng bông phấn với cồn một cách thường xuyên.
Phấn nước Top White Sexy Skin Cushion có hiệu quả đến mức “ ma thuật ”không?
Được đánh giá là dòng sản phẩm được tích hợp với nhiều công dụng làm đẹp, đối với các chị em không có nhiều thời gian make up thì phấn nước Top White Sexy Skin Cushion là giải pháp hoàn hảo giúp tiết kiệm được thời gian cũng như một khoảng chi phí khi không phải mua kem lót, kem nền và phấn phủ như trước đây.  Cùng với phấn nước Top White Sexy Skin Cushion giờ đây bạn không phải loay hoay với việc tán kem nền thật chuẩn hay lo ngại những ngày oi nóng lớp phấn dày đặc khiến bạn kém tự tin. Hãy sử dụng sản phẩm ngay hôm nay để biết được phấn nước Top White Sexy Skin Cushion ngay có hiệu quả đến mức “ ma thuật ”không? Nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét