Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2018

Sự thật về cách dùng bột quế làm mặt nạ trắng da


Làn da chị Lan Anh bỗng dưng nổi mụn chi chít, làn da sạm đi vì đắp mặt nạ bột quế trộn mật ong. Đây cũng là tình trạng chung của nhiều người khi không may áp dụng hỗn hợp làm đẹp này cho làn da nhạy cảm của mình.
Chị Lê Lan Anh (21 tuổi – sinh viên) đến bệnh viện da liễu thành phố Hồ Chí Minh với tình trạng da mặt nổi nhiều mụn, làn da có dấu hiệu kích ứng, mẩn đỏ và sạm đi. các mụn nước này còn có dấu hiệu vỡ ra, dễ bị nhiễm trùng và ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ khuôn mặt.
Chị Lan Anh chia sẻ, vào tuần trước chị có tìm đọc các thông tin về các nguyên liệu thiên nhiên làm đẹp cho da mặt. Chị vô tình tìm được công thức đắp mặt nạ bột quế và mật ong với lời dẫn thật đơn giản mà hiệu quả nên đã tìm mua bột quế và mật ong rồi đắp mặt hàng ngày với công thức ấy. Kết quả là sau một tuần sử dụng hỗn hợp này, da chị Lan Anh có dấu hiệu kích ứng nặng, nổi mụn nước chi chít khiến toàn bộ khuôn mặt sung tấy.

Chị Lan Anh là một trong rất nhiều trường hợp bị dị ứng da mặt khi sử dụng phương pháp làm đẹp từ các nguyên liệu thiên nhiên. Theo tìm hiểu, bột quế có tính năng sát trùng, diệt khuẩn và chứa nhiều chất chống oxy hóa nên nhiều người nhầm tưởng đây là nguyên liệu làm đẹp hữu dụng. Thực tế, bột quế là một vị thuốc là một loại gia vị rất cay và nóng, có thể gây kích ứng và bỏng rát nếu thoa trực tiếp lên mặt, đặc biệt là làn da mỏng và nhạy cảm. Trên thực tế vẫn có một số người không bị kích ứng khi sử dụng loại nguyên liệu này nhưng nếu làn da bạn nhạy cảm và dễ dị ứng, tốt nhất bạn nên tránh xa loại nguyên liệu tưởng chừng như vô hại này.
Có rất nhiều nguyên liệu thiên nhiên lành tính và tốt cho làn da, tuy nhiên bạn nên tìm hiểu đặc tính và công dụng của nó thật kĩ trước khi áp dụng cho làn da của mình.

Lời bàn: Với cuộc sống hiện đại ngày nay, việc phụ nữ dành nhiều thời gian tìm hiểu và sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên để làm đẹp cần có sự chọn lọc. Các bạn nên chọn cho mình một loại mặt nạ an toàn, lành tính cho làn da. Ngoài nguyên liệu tự nhiên, các bạn còn có thể dưỡng trắng da bằng các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên có lợi cho làn da. Mỹ phẩm Top White là một trong những dòng sản phẩm mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn với các sản phẩm như kem dưỡng trắng da ban đêm Top White D2, serum dưỡng trắng da Top White D6.... Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên đã trải qua quá trình nghiên cứu và kiểm nghiệm nghiêm ngặt do đó mà độ an toàn tuyệt đối sẽ giúp khắc phục mọi bệnh lý về da cũng như nuôi dưỡng và mang lại làn da tươi trẻ cho phái đẹp. Hãy để mỹ phẩm Top White sánh bước bên bạn mọi lúc mọi nơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét