Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Phấn nước Top White Sexy Skin Cushion là bao nhiêu?

Phấn nước Top White Sexy Skin Cushion là bao nhiêu?

Ở thời điểm hiện tại, phấn nước Top White Sexy Skin Cushion đang là dòng sản phẩm được chị em yêu thích. Không khó để nhận ra những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này mang lại như: Siêu tiện lợi, dễ dàng sử dụng, tạo lớp nền mịn đẹp căng bóng tự nhiên… Mặc dù khá thông dụng nhưng đối với những cô nàng chưa từng trang điểm thì phấn nước Top White Sexy Skin Cushion cũng còn khá nhiều bí ẩn. Trong đó phấn nước Top White Sexy Skin Cushion giá bao nhiêu? là một trong những câu hỏi mà chị em quan tâm. Nếu bạn đang có ý định sử dụng dòng sản phẩm nổi bật này, hãy cùng mỹ phẩm Top White chia sẻ những điều bạn cần biết về “em nó ” nhé!

Đôi nét về phấn nước Top White Sexy Skin Cushion

Phấn nước Top White Sexy Skin Cushion là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu mỹ phẩm Top White. Nếu như trước kia việc trang điểm mỗi ngày khiến cho chị em mất khác nhiều thời gian và phải đánh nhiều lớp kem trên khuôn mặt khiến mất đi sự tự nhiên thì với sự ra đời của phấn nước Top White Sexy Skin Cushion sẽ giúp bạn khắc phục mọi nhược điểm đó.
phấn nước Top White Sexy Skin Cushion là bao nhiêu?
Là dòng sản phẩm được tích hợp nhiều công dụng “n trong 1” bởi nó vừa có khả năng thay thế cho kem lót, kem nền, kem chống nắng, kem che khuyết điểm và phấn phủ… nhằm rút ngắn thời gian trang điểm. Đặc biệt là làn da của bạn trở nên căng mịn và tự nhiên bởi không phải phủ lên mặt quá nhiều lớp trang điểm như trước kia giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn giảm tình trạng bít tắc gây mụn.
Thiết kế của phấn nước Top White Sexy Skin Cushion có dạng hơi lỏng, được ủ trong một miếng mút với hàng nghìn lỗ khí đi kèm cùng với bông phấn. Do đó mà khi bạn make up chỉ cần sử dụng bông phấn ấn nhẹ nhàng vào miếng mút và tán đều lên mặt là xong. Giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí trong quá trình trang điểm.
phấn nước Top White Sexy Skin Cushion là bao nhiêu?
Một trong những điểm thiết kế đặc biệt của phấn nước Top White Sexy Skin Cushion đó là khả năng chống nắng tốt với chỉ số chống nắng SPF 20 giúp bảo vệ da khỏi tia UVB hơn 3h liền; chỉ số PA+++ giúp bảo vệ da hoàn hảo khỏi tác hại của tia UVA (90%). Khi sử dụng phấn trang điểm dạng nước Sexy Skin Cushion bạn không cần lo làn da sẽ bị xỉn màu hay chịu hư tổn do tác hại từ ánh nắng mặt trời.

Phấn nước Top White Sexy Skin Cushion là bao nhiêu?

Phấn nước Top White Sexy Skin Cushion là bao nhiêu? đối với những chị em đã và đang sử dụng dòng sản phẩm nổi bật này chắc hẳn đã biết mức giá niêm yết của sản phẩm. Tuy nhiên cũng có nhiều phái đẹp không có thói quen trang điểm hoặc làn da bị mụn mà lo ngại với nhiều lớp kem trang điểm như trước đây sẽ khiến cho mụn nhiều hơn. Nhưng từ khi phấn nước Top White Sexy Skin Cushion ra mắt thị trường thì mọi lo lắng của phái đẹp đều không còn do đó mà chị em mong muốn mua sản phẩm và quan tâm về giá cả cũng như chất lượng của dòng sản phẩm nổi bật này mang lại.
phấn nước Top White Sexy Skin Cushion là bao nhiêu?
Hiện nay trên thị trường phấn nước Top White Sexy Skin Cushion có giá niêm yết là 700.000VNĐ. Đây là mức giá phải chăng và phù hợp với mức trung bình của mọi chị em ai cũng có thể sử dụng được. Đặc biệt 1 dòng sản phẩm được tích hợp với nhiều công dụng thay thế nhiều bước make up khác có thể nói mức giá này khá hợp lý.
Phấn nước Top White Sexy Skin Cushion giúp tạo lớp nền mỏng mướt cho làn da bóng khỏe và từ nhiên, đặc biệt thành phần chứa nước nên có tác dụng lớn trong việc dưỡng ẩm và không gây bít rít như các loại kem nền khác. Do đó mà phấn nước Top White Sexy Skin Cushion sử dụng được với mọi loại da ngay cả những làn da dầu mụn đều có thể sử dụng được. Với mức giá hợp lý cùng nhiều ưu điểm nổi bật phấn nước Top White Sexy Skin Cushion luôn được phái đẹp ưa chuộng góp phần đồng hành cùng chăm sóc, nâng niu vẻ đẹp phụ nữ Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét