Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

“Trả lại” 10 năm thanh xuân với đôi mắt đẹp và căng mọng

“Trả lại” 10 năm thanh xuân với đôi mắt đẹp và căng mọng

Lấy lại vẻ trẻ trung cho vùng da quanh mắt để có được một đôi mắt đẹp luôn là điều mà phái đẹp quan tâm hàng đầu khi chăm sóc da đang bước vào độ tuổi lão hóa. Vậy có những phương pháp nào giúp hạn chế và làm giảm nếp nhăn xung quanh mắt — vùng da cực kỳ mỏng manh và nhạy cảm này hãy cùng mỹ phẩm Sakura “Trả lại” 10 năm thanh xuân với đôi mắt đẹp và căng mọng qua bí quyết sau nhé!

Các phương pháp chăm sóc thông thường

Vùng da dưới mắt luôn là vùng da cần được chăm sóc và quan tâm đặc biệt, vì đây là vùng da trên gương mặt thể hiện rõ nhất tuổi tác và sự lão hóa của chúng ta. Việc bảo vệ vùng da này bằng lối sống và chế độ sinh hoạt lành mạnh sẽ giúp bảo vệ và kéo dài thanh xuân cho mắt khi còn trẻ.
Massage: Các động tác massage mắt sẽ là một giải pháp ký tưởng bạn nên áp dụng hàng ngày để làm chậm quá trình lão hóa da vùng mắt.
Ngủ đủ giấc: một giấc ngủ đầy đủ chính là giải pháp tốt nhất cho tình trạng mắt thâm quầng. Không chỉ thế, việc thiếu ngủ lâu sẽ dẫn đến các dấu hiệu lão hóa khác như nếp nhăn, rãnh nhăn quanh mắt, chùng nhão, chảy xệ vùng dưới mắt. Chính vì thế, hãy đảm bảo mỗi ngày bạn có được 7–8 tiếng dành cho giấc ngủ của mình.
Chế độ ăn uống: một chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh sẽ giúp phòng ngừa các nguyên nhân gây ra tình trạng lão hóa vùng da mắt. Bạn nên lưu ý đến các loại thực phẩm chứa các loại vitamin C, E, K …, omega giúp chống oxy hóa hiệu quả, ngăn ngừa lão hóa từ sâu bên trong.
Uống đủ nước: Việc uống đủ nước sẽ không chỉ tốt cho riêng vùng da mắt mà còn tốt cho toàn bộ cơ thể, giúp cung cấp độ ẩm và thanh lọc, thải độc. Vì vậy, đừng quên cung cấp cho bản thân 2 lít nước mỗi ngày nhé.

Sakura Eye Contour Serum — Giải pháp cho đôi mắt đẹp & căng mọng

Khi đã bước vào độ tuổi mà các dấu hiệu lão hóa đồng loạt gõ cửa, thì việc can thiệp bằng phương pháp tự nhiên thôi chưa đủ, mà cần phải đi tìm dòng sản phẩm chăm sóc vùng da mắt chuyên sâu. Trong đó, Sakura Eye Contour Serum là kết quả của quá trình nghiên cứu và sáng tạo không ngừng của đội ngũ bác sĩ và chuyên gia hàng đầu thương hiệu Sakura Nhật Bản. Công thức của tinh chất có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các thành phần hiện đại và lành tính, ứng dụng khoa học công nghệ hàng đầu, mang đến hiệu quả chống lão hóa da vùng mắt đỉnh cao, trở thành “vị cứu tinh mới” giúp chị em níu giữ thanh xuân với làn da vùng mắt tươi trẻ rạng ngời.
Tinh chất chống lão hóa da vùng mắt Sakura Eye Contour Serum có chứa dẫn xuất vitamin A, hay còn gọi là retinol. Đây là thành phần chủ đạo trong hầu hết các bộ sản phẩm chăm sóc da lão hóa. Cụ thể, khi thẩm thấu vào da, retnol sẽ hạn chế quá trình hình thành các enzymes làm suy yếu collagen, để kích hích quá trình sản sinh collagen, giúp da săn chắc và đàn hồi để giảm thiểu nếp nhăn, giảm bọng mắt hiệu quả. Đồng thời, retinol còn kích thích quá trình tuần hoàn máu và sự hình thành các mạch máu mới, làm mờ quầng thâm mắt, nuôi dưỡng làn da vùng mắt hồng hào và khỏe mạnh. Nhiều nguyên cứu cũng đã chứng minh được rằng, retinol khi tiếp xúc lên da sẽ giảm sự hình thành hắc sắc tố melanin, ngăn ngừa và làm mờ các đốm nám, tàn nhang… làm sáng đều làn da.

: Serum dưỡng mắt Sakura Eye Contour có tốt không?
Serum dưỡng mắt Sakura Eye Contour có hiệu quả không?
Serum Giảm Nếp Nhăn, Quầng Thâm Vùng Mắt SAKURA EYE CONTOUR

Đặc biệt, Tinh chất chống lão hóa da vùng mắt Sakura Eye Contour Serum có bổ sung thêm sodium hyaluronate. Đây là hoạt chất dưỡng ẩm chuyên sâu, hoạt động với cơ chế an toàn là hút nước từ môi trường bên ngoài rồi gia tăng trọng lượng phân tử lên đến 1000 lần so với trọng lượng phân tử. Nhờ đó, da như được bơm căng nước, trở nên mềm mại và căng mượt, giảm sự xuất hiện nếp nhăn hiệu quả gấp nhiều lần.
Ngoài ra, Sakura Eye Contour Serum còn có sự kết hợp hoàn hảo giữa collagen, ceramide, peptide cùng 13 loại tinh dầu thiên nhiên quý giá, cam thảo, tế bào gốc của cây Argan, cúc la mã, hay tảo biển… Các thành phần quyền năng này sẽ bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da vùng mắt tươi trẻ và căng tràn sức sống, dưỡng ẩm cho làn da mắt mềm mại, duy trì trạng thái ngậm nước để giữ cho da vùng mắt mịn màng suốt ngày dài, dưỡng trắng, làm dịu da, kéo dài tuổi thọ của tế bào để duy trì làn da vùng mắt tươi trẻ với thời gian.

Công dụng của Sakura Eye Contour Serum:

- Khôi phục làn da vùng mắt săn chắc và đàn hồi để làm mờ các đường nhăn, vết nhăn và vết chân chim.
- Giúp vùng da quanh mắt trở nên sáng và đều màu hơn.
- Giảm thâm quầng.
- Ngăn chặn hình thành bọng mắt.
- Duy trì độ ẩm cho làn da mắt mềm mại và căng mượt.
- Cung cấp dưỡng chất và nước giúp nuôi dưỡng vùng da quanh mắt khỏe mạnh.
- Ngăn chặn quá trình lão hóa da.
Vùng da mắt thường rất mỏng và nhạy cảm hơn những vùng da khác, là nơi thể hiện dấu hiệu “lão hoá” dễ nhận thấy biểu hiện bằng những vết chân chim, vết nhăn, quầng thâm, mụn thịt quanh mắt,…Vì vậy, muốn lấy lại 10 năm thanh xuân với đôi mắt đẹp & căng mọng hãy sử dụng Sakura Eye Contour Serum ngay hôm nay bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét