Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

“Đi tìm” 4 dấu hiệu lão hóa da các chị em cần học thuộc lòng

Lão hóa là cơn ác mộng đối với bất kỳ người phụ nữ nào. Không chỉ khiến làn da kém sắc, mất thẩm mỹ, già trước tuổi mà lão hóa còn rất khó để khắc phục. Một khi đã xuất hiện là ngày càng nặng thêm, dù nhiều chị em đã dùng đủ mọi cách và tốn rất nhiều tiền của để mua sắm các loại mỹ phẩm đắt tiền.Hãy cùng mỹ phẩm Sakura “Đi tìm” 4 dấu hiệu lão hóa da các chị em cần học thuộc lòngiúp bạn để sớm có biện pháp khắc phục lão hóa da nhé!

Da khô ráp, sờ lên thấy sần sùi

Có 1 thực tế không thể thay đổi: càng lớn tuổi, làn da của phụ nữ càng xuống cấp nếu như không chăm sóc đúng cách. Bước sang độ tuổi trung niên, quá trình tái tạo tế bào và sản sinh lipid của chị em càng diễn ra chậm hơn, đó là nguyên nhân chính dẫn đến việc làn da trở nên khô ráp và sần sùi, sờ lên hoàn toàn mất đi cảm giác căng mịn.Da quá khô thì chỉ cần tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, da cũng sẽ bị ửng đỏ trông rất mất thẩm mỹ. Chưa kể còn gây khó khăn cho chị em trong việc trang điểm hàng ngày.


Nếp nhăn li ti xuất hiện, da chảy sệ

Có nhiều nguyên do như ngủ không đủ giấc, ăn uống không khoa học… sẽ khiến lượng collagen và elastin trong cơ thể chị em bị giảm đi đáng kể. Vì vậy, da bạn sẽ mất đi tính đàn hồi, không còn giữ được độ săn chắc, mịn màng, căng tràn sức sống như trước. Sự chảy sệ của da dẫn đến những nếp nhăn li ti bắt đầu xuất hiện ở trán, má, đuôi miệng, khóe mắt của bạn.

Da xỉn màu

Theo các nhà khoa học, lớp biểu bì của da sẽ được tái tạo sau 28 đến 30 ngày. Tuy nhiên, khi da của chị em bắt đầu lão hóa thì quá trình này sẽ tốn nhiều thời gian hơn, dĩ nhiên là tế bào chết sẽ tích tụ lại trên da lâu hơn, khiến da bị loang lổ, sạm màu, không đều màu. Điều này có thể thấy rõ bằng mắt thường.

Da xuất hiện chấm đồi mồi, thâm nám

Đây được coi là dấu hiêu nặng nề nhất và khó khắc phục nhất của một làn da lão hóa.Khi những đốm màu nâu hoặc đen (hay còn gọi là chấm đồi mồi) xuất hiện ở gò má cũng là lúc da mặt bị lão hóa ở cấp độ nặng. Những đốm nâu đen này ban đầu có màu nhạt, chị em còn có thể che đi bằng lớp trang điểm, nhưng càng ngày sẽ càng đậm lên, kích thước to nhỏ không đều nhau và bạn sẽ rất vất vả và tốn thời gian nếu muốn che nó đi bằng mỹ phẩm. Nám da cũng tương tự. Đó là các đốm sắc tố có màu hơi thâm vàng hoặc hơi nâu, xuất hiện theo từng mảng lớn hơn đồi mồi. Nám có thể xuất hiện ở hai bên má, cằm và trán.

Bộ phục hồi dưỡng trắng da Restorative SakuraBí quyết đẩy lùi lão hóa da hiệu quả

Khi da đã xuất hiện những dấu hiệu lão hóa nghiêm trọng như trên, đừng để làn da ngày một xuống cấp khiến bạn già đi chục tuổi. Bí quyết trẻ hóa làn da, xóa tan nỗi lo lão hóa được rất nhiều chị em áp dụng đó là sử dụng bộ phục hồi dưỡng trắng da chống lão hóa Restorative Sakura giúp mang đến một quy trình chăm sóc da cao cấp và hiệu quả vượt trội: Dưỡng da toàn diện, tái tạo và phục hồi da,đẩy lùi quá trình lão hóa, bảo vệ da dưới các tác nhân gây hại, trả lại làn da trắng sáng, mịn màng, căng bóng và tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Bộ sản phẩm gồm:

Kem dưỡng trắng da chống lão hóa ban ngày Sakura Restorative Day Cream:

- Cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho da, hạn chế tình trạng da bị hanh khô hay quá bóng nhờn, giúp da luôn mềm mại, mịn màng.
- Dưỡng da trắng sáng, làm mờ vùng da sạm màu, xuất hiện đốm nâu, đồi mồi, cân bằng và bổ sung độ ẩm cho da.
- Phục hồi và dưỡng da, hỗ trợ tăng năng lượng đề kháng cho da, bảo vệ da trước những tác nhân gây hại từ bên ngoài, giúp bạn sở hữu làn da khỏe và sáng mịn.
- Làm mờ đốm nâu, dưỡng sáng vùng da sạm màu, tăng cường dưỡng trắng bề mặt da, ngừa da khô và làm mềm da.
- Tăng khả năng chống nắng như giảm tối thiểu tác động của ánh nắng mặt trời và môi trường lên da, giảm hư tổn và phục hồi làn da yếu.
- Bổ sung dưỡng chất kích thích tăng sinh collagen và elastin giúp da săn chắc, căng mịn và đàn hồi.
- Đặc biệt, Sakura Restorative Day Cream  còn giúp phục hồi, tái tạo da bị hư tổn sau sạm nám, trả lại làn da khỏe mạnh, sáng mịn, giúp ngăn ngừa sạm nám tái phát, duy trỉ làn da khỏe mạnh và rạng rỡ.

Kem dưỡng trắng da chống lão hóa ban đêm Sakura Restorative Night Cream:

- Bổ sung các thành phần giàu dưỡng chất, tập trung phục hồi và tái tạo da khô nứt nẻ, tổn thương sau điều trị da liễu (laser, điều trị sạm nám).
- Tăng cường khả năng đề kháng cho da, giúp phục hồi da, nuôi dưỡng da săn chắc, khỏe mạnh, căng mịn.
- Cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho da, giúp da luôn mềm mại, mịn màng, ngăn chặn các tình trạng da bị bong tróc, nứt nẻ do quá khô hay quá bóng nhờn do dư dầu.
- Đẩy lùi quá trình lão hóa, ngăn chặn sự hình thành của nếp nhăn, vết chân chim.
- Bảo vệ da dưới các tác nhân gây hại từ tia cực tím, môi trường bên ngoài.
- Các thành phần thảo mộc giúp kích thích các quá trình tái tạo và sản sinh collagen tự nhiên cho da, dưỡng da trắng hồng tự nhiên, tươi trẻ và tràn đầu sức sống.

Serum chống lão hóa - phục hồi da Sakura Restorative:

- Phục hồi và tái tạo các vùng da bị tổn thương, đặc biệt là khi da bị khô hanh, hư tổn, mỏng yếu, dẫn đến thiếu sức sống, nhợt nhạt, mang lại vẻ hồng hào, săn chắc và tràn đầy sức sống cho da.
- Kích thích và thúc đẩy quá trình tái tạo collagen tự nhiên của da, đẩy mạnh sự liên kết giữa các tế bào, tăng độ đàn hồi, giúp da căng bóng, săn chắc và rạng rỡ.
- Cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho da, se khít lỗ chân lông, đồng thời còn làm đầy các nếp nhăn, vết chân chim và đẩy lùi quá trình lão hóa của da, mang lại cho bạn làn da tươi trẻ, mịn màng và tươi trẻ.
Ngoài ra, bộ mỹ phẩm chống lão hóa - phục hồi làn da Restorative còn là người bạn đồng hành tuyệt vời để hỗ trợ điều trị các vấn đề da liễu (nám sạm, thâm mụn, da hư tổn do mỹ phẩm kém chất lượng,...), giúp cải thiện tình trạng da, thúc đẩy quá trình hấp thụ các dưỡng chất vào da, ức chế và ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn, thâm nám trên da, tăng cường tái tạo và phục hồi da. Là bí quyết lưu giữ nét thanh xuân trả lại làn da tươi trẻ cho phái đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét