Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Review kem nền trang điểm chống nắng CCCream Saku

Kem nền trang điểm chống nắng CC Cream Sakura luôn được ưa chuộng hơn rất nhiều bởi nó giúp thao tác trang điểm trở nên nhanh gọn và tiện lợi hơn thậm chí rút ngắn đến hơn 75% thời gian trang điểm thông thường, chính điều đó khiến chúng gây “bão” trong cộng đồng mạng. Dưới đây là bài Review kem nền trang điểm chống nắng CCCream Sakura để giúp bạn biết thêm về dòng sản phẩm nổi bật này.

Review kem CC Cream Sakura

Kem nền trang điểm chống nắng Sakura CC Cream được nghiên cứu và đặc chế phù hợp với khí hậu và làn da phụ nữ Việt. Với kết cấu nhẹ nhàng, dạng mousse, không chứa dầu nên kem bền màu, lâu trôi, không có hiện tượng nhờn rít khi thoa kem. CC Cream Sakura  có thiết kế dạng đứng với đầu xịt tiện dụng và nắp đậy chắc chắn, lại nhỏ gọn đầy thanh lịch xứng đáng là món đồ nằm trong túi xách của những quý cô thanh lịch. Thiết kế dạng đầu xịt tiện lợi giúp lấy lượng kem vừa đủ.

Sakura CC Cream đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA) chứng nhận ngăn ngừa lão hóa, xóa nếp nhăn đồng thời chống nắng vượt trội và làm da trắng sáng đều màu. Đồng thời, sản phẩm được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Do đó, chị em hoàn toàn yên tâm sử dụng Sakura CC Cream thích hợp với mọi loại da ngay cả làn da nhạy cảm với 9 thành phần dành cho da nhạy cảm. Sakura CC Cream đã tạo nên bước đột phá mới trong công nghệ làm đẹp giúp phái đẹp tiết kiệm được khá nhiều thời gian và tiền bạc, đặc biệt sản phẩm rất lý tưởng với những cô nàng bận rộn

Kem chống nắng trang điểm Sakura có tốt không?

Kem nền trang điểm chống nắng Sakura CC cream dường như khiến các tín đồ làm đẹp phải “đổ gục” bởi lớp nền hoàn hảo mà chúng mang lại, độ che phủ vượt trội nhưng cực kì mỏng,nhẹ cho lớp nền “trong veo” đầy sức sống. Ngoài ra, chúng được ưa chuộng bởi công dụng nổi bật như:

Cho lớp trang điểm đẹp tự nhiên
 Kem trang điểm đa năng Sakura có khả năng “diệu kỳ” trong việc điều chỉnh tông màu da: chất kem màu trắng đục sẽ tự điều chỉnh phù hợp với màu da sau khi thoa lên mặt, giúp làm da trở nên sáng mịn, đều màu một cách tự nhiên.

Khả năng điều chỉnh tông màu da vượt trội

 Khả năng che khuyết điểm hiệu quả giúp che phủ tức thời các vết đốm nâu, tàn nhang, sạm nám.
 Sản phẩm có thể “làm thay” công việc của kem dưỡng, kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm giúp rút ngắn thời gian trang điểm.
  Kem trang điểm đa năng Sakura chính là “vị cứu tinh” giúp những cô nàng quá bận rộn, bạn gái không thông thạo các bước trang điểm có thể tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên.

 Khả năng chống nắng vượt trội

Sakura CC Cream Flawless Control Base còn là sự thay thế hoàn hảo cho kem chống nắng:
 Với chỉ số SPF50 PA++++ tương đương với các loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay giúp bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UVA/ UVB.
 Màng lọc quang phổ rộng MeroxylTM SX/XL giúp bảo vệ da suốt 12h, ngăn ngừa sự xuất hiện của đốm nâu, vết thâm nám, sạm da & lão hóa.

 Dưỡng trắng da, se khít lỗ chân lông

 CC Cream Sakura chứa các thành phần dưỡng chất từ nhiên nhiên như: thiên nhiên như dầu hạt nho đen, cam thảo, hương thảo, tảo biển, rễ cây mẫu đơn… giúp nuôi dưỡng làm sáng da, ngừa lão hoá tối ưu. Có khả năng kiểm soát tuyết dầu, giúp da bớt dầu từ đó se khít lỗ chân lông hiệu quả.
Chiết xuất hương thảo, tảo biển, lá anh đào chứa các thành phần giúp chống oxy hóa, cung cấp ẩm giúp da mềm mại, đàn hồi, tăng cường sản sinh collagen giúp làm mờ nếp nhăn.

 Tạo lớp lót siêu mỏng, lâu trôi

 CC Cream Sakura được đặc chế dành riêng cho làn da và khí hậu châu Á với dạng kem lỏng, nhẹ nhàng, gần như dạng mousse dễ tán đều, nhanh chóng thẩm thấu và rất lâu trôi. Tạo cảm giác mịn mượt, không gợn phấn, không bưng bít nang lông, không sinh mụn, không chứa dầu.

Sakura CC Cream giá bao nhiêu?


Hiện nay, dòng kem chống nắng trang điểm CC Cream được bán với giá niêm yết là 900.000 VNĐ/40ml. Để so với những dòng kem chống nắng khác trên thị trường thì CC Cream Sakura có phần cao hơn cả. Tuy nhiên với 1 tuýp kem đa năng, tiện dụng thay thế nhiều loại kem trang điểm chuyên biệt khác với giá trung bình cho mỗi loại khá tốt trên thị trường là 300.000 VNĐ thì mức giá 900.000 tính ra tiết kiệm chi phí hơn nhiều.

CC Cream Sakura mua ở đâu chính hãng?

Công ty cổ phần mỹ phẩm Kang Nam là nhà phân phối dòng  CC Cream Sakura chính hãng trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm đều đảm bảo chính hãng, có đầy đủ tem và nguồn gốc rõ ràng giúp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Quý khách hàng muốn mua CC Cream Sakura có thể tới địa chỉ của công ty là:

Tp HCM: 340D, Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình,Tp Hcm
Hà Nội:  98 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Bắc Ninh: Phòng 412, Tầng 4 - Tòa CT3 - Cát Tường ECO, đường Lý Thái Tổ, Võ Cường, Bắc Ninh.
Đến với công ty cổ phần mỹ phẩm Kang Nam quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình có chuyên môn cao trong nghề sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như cách sử dụng đúng cách sao cho đạt hiệu quả tốt nhất.

Kem chống nắng trang điểm CC Cream Sakura
Nhũ tương chống nắng vật lý Sakura
Kem chống nắng Sakura

Đối với khách hàng ở xa không tới trực tiếp được công ty thì đừng quá lo lắng, hãy liên hệ tới số hotline 1900.2037 để được tư vấn cụ thể. Kang Nam có dịch vụ giao hàng miễn phí tại nhà, khi nhận được hàng quý khách hàng mới tiến hành thanh toán. Chúng tôi cam kết chất lượng và giá cả cũng như cách phục vụ luôn đảm bảo tốt nhất chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng khi lựa chọn công ty cổ phần mỹ phẩm Kang Nam là người bạn đồng hành trong lĩnh vực làm đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét