Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Review viên uống trị mụn Sakura Acne Pill

Bên cạnh bộ đôi trị mụn Sakura được đông đảo người dùng tin tưởng sử dụng. Mới đây, thương hiệu mỹ phẩm Sakura cho ra đời dòng viên uống trị mụn Sakura Acne Pill, được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu Nhật Bản, tuy mới ra mắt thị trường không lâu nhưng dòng viên uống trị mụn Sakura Acne Pill đã nhận được sự đón nhận của đông đảo khách hàng và có những phản hồi tích cực về giá cả, hiệu quả cũng như độ an toàn của sản phẩm. Hãy cùng xem Review viên uống trị mụn Sakura Acne Pillđể hiểu hơn về dòng sản phẩm nổi bật này nhé!

Review viên uống trị mụn sakura

Viên uống trị mụn Sakura Acne Pill có thiết kế dạng hủ nhựa cứng với tông màu trắng và xanh dương. Trong mỗi hộp sẽ gồm có 60 viên uống trị mụn. Với tình trạng da bình thường, thì một hộp viên uống trị mụn Sakura Acne Pill bạn có thể dùng trong 2 tháng.

Thông tin chi tiết về viên uống trị mụn Sakura Acne Pill như thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng, nhà sản xuất sẽ được thể hiện trên hộp giấy của sản phẩm và có phụ đề tiếng Việt nên rất dễ tiếp cận để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm.

Viên uống trị mụn sakura có tốt không?

Viên uống trị mụn Sakura Acne Pill giúp hỗ trợ điều trị mụn, giúp giảm đến 55% mụn chỉ trong 6 tuần. Đồng thời giúp đánh bay các vết mụn và thâm cứng đầu, cản phá mụn quay trở lại ngay từ bên trong, đem lại cho bạn làn da không chỉ sạch mụn, ngăn ngừa mụn trở lại mà da còn trắng sáng, khỏe mạnh. Với các thành phần vitamin cần thiết cho việc điều trị mụn và những chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, viên uống giảm mụn Sakura hoàn toàn lành tính và an toàn đối với người sử dụng, phù hợp với mọi loại danhư:

- Vitamin A: Tác động tới các tế bào da và làm đảo ngược sự bong vảy bất thường, dẫn tới sự tống xuất của nhân mụn trứng cá trưởng thành ( cả mụn đầu trắng và đầu đen) đồng thời ức chế sự hình thành những nhân mụn trứng cá nhỏ.
- Vitamin C: Giúp bảo vệ trước sự gây hại của tia UV, tăng cường sản xuất colagen và phục hồi vùng da bị tổn thương, kích thích tế bào sản sinh và tái tạo làn da mới trắng sáng, đều màu.
- Vitamin E: Có chứa Tocopherol và Tocotrienrol có tác dụng nuôi dưỡng và kích thích tế bào da hoạt động. Giúp dưỡng ẩm da và bảo vệ da khỏi tác nhân lão hóa, làm chậm quá trình lão hóa. Đồng thời thúc đẩy quá trình tạo nên collagen giúp trị thâm và sẹo cực kì hiệu quả.

Xem thêm: Viên Uống Trị Mụn Murad Pure Skin® Clarifying Dietary Supplement
Bộ đôi trị mụn Sakura - Đánh bay mụn triệt để
Kem trị mụn Sakura

- Vitamin B6: Kiểm soát Homocysteine ( tác nhân mạnh liên quan tới vấn đề oxy hóa gốc tự do gây mất tính ổn định, làm tế bào dễ biến đổi thành các gốc tự do, từ đó hình thành mụn), chống oxy hóa tế bào gốc tự do.
- ZinC (kẽm): Có thể giúp thúc đẩy sức đề kháng cho da, giúp cho da mau lành và giảm tối đa việc tăng tiết bã nhờn. Ngoài ra, kẽm còn hỗ trợ tiêu diệt các vi khuẩn gây hại khiến cho làn da dễ bị mụn trứng cá bằng cách gây liệt khả năng phát triển và sinh sôi của chúng giúp làm dịu các phản ứng viêm do vi khuẩn gây nên.

- Rose Hips ( Nụ tầm xuân): Làm lành các triệu chứng tổn thương da như viêm da, mụn trứng cá, chàm. Đối với làn da lão hóa, tinh dầu tầm xuân cũng có tác dụng làm trẻ hóa da giảm các nếp nhăn, khô da, rạn da...
- Chiết xuất nghệ: Tác động tới lớp bề mặt da và sâu hơn giúp giảm tích tụ sắc tố, tăng đào thải hắc sắc tố melanin sinh ra nám và ngăn cản tác hại của tia tử ngoại, kích thích quá trình trao đổi chất ở các mạch máu dưới da, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế abfo da, tăng lắng đọng collagen giúp cho làn da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ, trắng sáng hơn và xóa mờ vết thâm một cách tự nhiên.
Viên uống trị mụn Sakura Acne Pill không chỉ tốt cho làn da mụn, mà nó còn có tác dụng giúp bổ sung collagen cho da, giúp cho làn da chắc khỏe và sáng mịn tự nhiên.Tác dụng của viên uống trị mụn Sakura giúp giảm thiểu tác động từ môi trường, ánh nắng, tia UV ảnh hưởng đến da. Hỗ trợ dưỡng sáng da, giúp làn da đều màu và không còn dấu vết của thâm do mụn để lại.
Đặc biệt, công dụng viên uống trị mụn Sakura còn làm giảm tình trạng viêm da, kích ứng, khô da,... Sản phẩm trị mụn của Nhật sẽ hỗ trợ cân bằng hormone cho chị em, giúp điều hòa kinh nguyệt, giảm thiểu chứng đau bụng kinh đối với phụ nữ.

Viên uống trị mụn Sakura Acne Pill mua giá bao nhiêu?


Viên uống trị mụn Sakura Acne pill đang được bán với giá niêm yết 695.000 VNĐ/1 lọ với quy cách 60 viên. Với mức giá này, sản phẩm được người dùng nhận xét là có mức giá rất hợp lý và cạnh tranh so với các sản phẩm trị mụn cùng dòng cao cấp khác mà hiệu quả mang lại vượt trội hơn hẳn. Giờ đây bất cứ ai cũng có thể sở hữu làn da sạch mụn, trắng mịn không tì vết với chi phí rẻ hơn rất nhiều so với các biện pháp trị mụn đắt đỏ trong viện thẩm mỹ.

Viên uống trị mụn Sakura Acne Pill mua ở đâu?

Công ty cổ phần mỹ phẩm Kang Nam là nhà phân phối dòng viên uống trị mụn Sakura Acnepill chính hãng trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm đều đảm bảo chính hãng, có đầy đủ tem và nguồn gốc rõ ràng giúp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Quý khách hàng muốn mua viên uống trị mụn Sakura Acne pill và các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Sakura có thể tới địa chỉ của công ty là:
Tp HCM: 340D, Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình,Tp Hcm
Hà Nội:  98 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bắc Ninh: Phòng 412, Tầng 4 - Tòa CT3 - Cát Tường ECO, đường Lý Thái Tổ, Võ Cường, Bắc Ninh.


Đến với công ty cổ phần mỹ phẩm Kang Nam quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình có chuyên môn cao trong nghề sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như cách sử dụng đúng cách sao cho đạt hiệu quả tốt nhất.
Đối với khách hàng ở xa không tới trực tiếp được công ty thì đừng quá lo lắng, hãy liên hệ tới số hotline 1900.2037 để được tư vấn cụ thể. Kang Nam có dịch vụ giao hàng miễn phí tại nhà, khi nhận được hàng quý khách hàng mới tiến hành thanh toán. Chúng tôi cam kết chất lượng và giá cả cũng như cách phục vụ luôn đảm bảo tốt nhất chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng khi lựa chọn công ty cổ phần mỹ phẩm Kang Nam là người bạn đồng hành trong lĩnh vực làm đẹp.
Lưu ý:Viên uống trị mụn Sakura Acne pill giúp hỗ trợ điều trị mụn tận gốc ở sâu bên trong, các nguyên nhân gây mụn bên ngoài cần phải kết hợp sử dụng kem trị mụn Sakura và sữa rửa mặt cho da nhờn mụn Sakura để giúp quá trình trị mụn đạt được hiệu quả cao. Ngoài ra, cần phải có chế độ ăn uống sinh hoạt lành mạnh, hạn chế đồ cay nóng và các chất kích thích, không thức khuya, luôn giữ cho làn da sạch sẽ. Đặc biệt quá trình trị mụn không nên nóng vội, hãy tin tưởng vào Sakura sẽ giúp loại bỏ mụn tận gốc, trả lại làn da sáng mịn tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét