Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

“Bật mí”cách điều trị thâm quầng quanh mắt cực đơn giản

Đôi mắt bị thâm quầng kéo theo vùng da quanh mắt sẫm mầu khiến chị em già đi và trông kém sắc thiếu sức sống. Bên cạnh việc quan tâm tới chế độ ăn uống, nghỉ ngơi sinh hoạt hợp lý thì một số cách trị thâm quầng mắt từ thiên nhiên cũng được chị em áp dụng. Dưới đây, mỹ phẩm Sakura đã “Bật mí”cách điều trị thâm quầng quanh mắt cực đơn giản, giúp cho chị em loại bỏ được tình trạng thâm quầng mắt đáng kể.

Nguyên nhân làm xuất hiện thâm quầng quanh mắt

Có rất nhiều nguyên nhân khiến thâm quầng quanh vùng mắt, thường thì làn da vùng mắt mỏng hơn so với các vùng da khác, nên chỉ cần có sự tích tụ dòng máu lưu thông không đều sẽ khiến cho những vết thâm xuất hiện. Do quá trình làm việc căng thẳng, mệt mỏi thường xuyên khiến cho đôi mắt bị thâm mỏi hoặc nhìn vào máy tính nhiều cũng là điều kiện khiến cho những vết thâm quầng xuất hiện.
Ngoài ra, thức khuya làm đôi mắt không được ngủ đủ giấc chịu nhiều áp lực, hay do bạn không cẩn thận trong việc chăm sóc da khiến cho tế bào da bị lão hóa nhanh và xuất hiện nếp nhăn, quầng thâm gây mất thẩm mỹ và già đi trước tuổi.

Biện pháp điều trị thâm quầng mắt từ nguyên liệu có sẵn

Để khắc phục tình trạng thâm quầng mắt,trước tiên bạn cần phải điều chỉnh lại kế hoạch làm việc và chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi hợp lý. Hãy ngủ đủ giấc và luôn giữ tinh thần thoải mái, ăn uống điều độ và vận động thường xuyên. Ngoài ra, tận dụng những nguyên liệu có sẵn từ thiên nhiên để kích thích sự lưu thông mạch máu làm tan thâm quầng theo các cách như sau:

Khoai tây nghiền nhỏ:

Khoai tây có khả năng tăng cường chống lão hóa và loại bỏ được các hắc tố da, giúp đem lại vẻ đẹp rạng rỡ tự nhiên, chưa kể khoai tây còn cung cấp tế bào da nhiều độ ẩm giúp cho làn da mịn màng và giảm quầng thâm hiệu quả. Bạn có thể sử dụng khoai tây như sau: Nghiền nhỏ một củ khoai tây sau đó thoa lên khu vực quanh đôi mắt, dùng miếng bông sạch phủ lên trên và thư giãn khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước. Thực hiện 1 – 2 lần/ tuần sẽ giúp cho đôi mắt giảm thâm quầng và tươi trẻ rạng rỡ hơn.

Mặt nạ bột nghệ:

Bột nghệ là một trong những nguyên liệu tự nhiên không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn vô cùng tốt cho làn da, bởi nócó tính kháng khuẩn caonênvừa đảm nhiệm vai trò kích thích sự phát triển của tế bào da. Mặt khác khi chúng kết hợp với cà chua và nước chanh sẽ được tăng cường khả năng tẩy trắng giúp làn da quanh đôi mắt trở nên sáng hồng.

Cách điều trị:  Nghiền nhỏ 1 quả cà chua chín thành bột nhão, sau đó thêm 1 thìa nước chanh và một thìa bột nghệ rồi trộn đều. Sử dụng hỗn hợp này đắp lên khu vực quanh đôi mắt và thư giãn khoảng 20 phút, sau đó lau sạch với khăn mềm ướt. Nên kiên trì áp dụng 1 -2 lần/ tuần sẽ làm cho những vết thâm quầng quanh mắt nhanh chóng được đánh tan trả lại vẻ đẹp tươi sáng.

Mát xa da quanh mắt với dầu hạnh nhân:

Dầu hạnh nhân là một trong những loại dầu có khả năng kích thích sự lưu thông mạch máu nhanh chóng, bởi tính năng dưỡng ẩm và làm thông thoáng lỗ chân lông hiệu quả. Chính vì thế mà dầu hạnh nhân được sử dụng để giúp loại bỏ những vết thâm quầng và bọng quanh vùng mắt hiệu quả.
Cách điều trị: Buổi tối trước khi đi ngủ,bạntrộn một ít dầu hạnh nhân với một ít mật ong, sau đónhỏ ra đầu ngón tay vài giọt rồi nhẹ nhàng mát xa lên làn da quanh đôi mắt vài phút. Thực hiện theo cách này mỗi tối cho đến khi làn da có sự biến đổi tích cực.

Ủ mắt với nước hoa hồng:

Nước hoa hồng không chỉ có tác dụng làm se khít lỗ chân lông hiệu quả mà nócòn giúplưu thông mạch máu được sử dụng hiệu quả trong việc trị thâm quầng mắt. Vì thế, mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy dùng bông nhúng nước hoa hồng và đặt lên đôi mắt sau đó nhắm thư giãn khoảng 20 phút sẽ giúp đánh tan quầng thâm mắt hiệu quả.

Serum Sakura Eye Contour Serum – bí quyết giảm thâm vùng mắt tức thì

Sakura Eye Contour Serum là một trong những dòng sản phẩm trị thâm quầng mắt thuộc thương hiệu mỹ phẩm Sakura được đánh giá hiệu quả và an toàn trong việc trị thâm bọng mắt. Sản phẩm được phát triển bởi đội ngũ bác sĩ Doctors Sakura Nhật Bản, kết hợp nhuần nhuyễn giữa các thành phần hiện đại, lành tính cùng khoa học công nghệ hàng đầu, sẽ là “vị cứu tinh mới” trong bộ sản phẩm chăm sóc da hằng ngày. Với công dụng chính:
Cải thiện và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa: đường nhăn, vết nhăn, da kém săn chắc vùng mắt…

Giúp vùng da quanh mắt trở nên sáng màu, giảm thâm quầng.
Ngăn chặn hình thành bọng mắt, duy trì độ ẩm, cung cấp dưỡng chất và nước giúp nuôi dưỡng vùng da quanh mắt khỏe mạnh, đủ ẩm và mềm mại hơn.
Các thành phần của Serum chống nhăn, trị thâm vùng mắt Sakura Eye Contour Serum đều được chiết xuất từ thiên nhiên nên vô cùng thân thiện. Giúp chống oxy hoá, cấp ẩm sẽ mang đến vẻ mềm mượt, mịn màng. Không đơn thuần chỉ là một sản phẩm trị quầng thâm mắt, loại serum này còn rất tốt trong việc cấp ẩm. Ngoài ra, Sakura Eye Contour Serum còn giúp xoá đi những nếp nhăn, vết chân chim do lão hoá gây ra. Sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được ngay vùng da mắt được kéo căng và được trẻ hoá. Một sản phẩm hoàn toàn xứng đáng với giá tiền.
http://sakurahoaanhdao.com/tin-tuc/-bat-mi-cach-dieu-tri-tham-quang-quanh-mat-cuc-don-gian.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét