Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Mẹ bầu có sử dụng viên uống chống nắng sinh học Sakura Sunpill được khôn

Thay đổi của cơ thể trong quá trình mang thai khiến các tế bào sản xuất sắc tố của da hoạt động mạnh hơn, hậu quả là làn da của mẹ bầu cũng nhạy cảm hơn với các tia cực tím (tia UV). Do vậy khi mang thai, việc che chắn cho làn da khỏi ảnh hưởng của tia cực tím càng trở nên quan trọng hơn. Bên cạnh các dòng kem chống nắng sử dụng tốt cho bà bầu thì có sản phẩm viên uống chống nắng Sakura được nhiều chị em đánh giá cao trong việc mang lại hiệu quả chống nắng an toàn cho da. Vậy mẹ bầu có sử dụng viên uống chống nắng sinh học Sakura Sunpill được không?Hãy cùng đi tìm câu trả lời ngay sau đây nhé!

Vì sao mẹ bầu cần phải chống nắng?

Thời gian mang thai các mẹ bầu luôn được khuyên phải giữ gìn cơ thể, tránh tiếp xúc nhiều với các loại mỹ phẩm vì có thể gây hại cho thai nhi. Tuy nhiên, cũng chính thời điểm này là lúc tế bào melanin được sản xuất nhiều hơn làm cho làn da mẹ nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời. Nếu không chống nắng, da mẹ chắc chắn sẽ “đổ bệnh” ngay lập tức.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, phụ nữ mang thai nên sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF từ 30 trở lên để tránh bị cháy nắng cho da. Kem chống nắng không chỉ giúp bảo vệ da khỏi việc lão hóa sớm và ung thư da, mà còn có thể giúp tránh các vấn đề về da khi mang thai. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có thể gây ra bệnh Chiliasm - một bệnh gây ra những đốm đen trên da, tương tự như nám, sạm, tàn nhang. Bảo vệ da bạn khỏi tia sáng mặt trời đặc biệt quan trọng trong thời kỳ mang thai khi da của bạn có xu hướng nhạy cảm hơn bình thường.

Mẹ bầu có sử dụng viên uống chống nắng sinh học Sakura Sunpill được không?

Viên uống chống nắng sinh học Sakura Sunpill có chiết xuất dương xỉ lên đến 500mg, có tác dụng vô hiệu hóa tác hại của tia cực tím đi vào cơ thể, giúp da sáng khỏe và giảm thiểu được nguy cơ ung thư da một cách hiệu quả. Ngoài ra các thành phần như vitamin c, Vitamin D3, vitamin B3 giúp chống oxy hóa cực mạnh, ngăn chặn lão hóa và làm da căng sáng, đều màu.

Tinh chất Astaxanthin có trong viên uống chống nắng sinh học Sakura Sunpill là hoạt chất làm trắng có tác động kép, vừa giúp làm trắng từ sâu bên trong các tế bào, vừa giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết giúp làn da luôn căng, mịn màng, cũng như giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng, môi trường ô nhiễm, mang lại cho chị em làn da trắng hồng, rạng rỡ.
Viên uống chống nắng sinh học Sakura Sunpill là sản phẩm an toàn, không gây tác dụng phụ. Tuy nhiên không nên sử dụng cho bà bầu cũng như phụ nữ đang cho con bú. Bởi trong quá trình mang thai và cho con bú cơ địa của người phụ nữ và thai nhi rất yếu và nhạy cảm. Điều quan trọng nhất trong giai đoạn này là giữ gìn sức khỏe, bồi bổ cơ thể, cung cấp các dưỡng chất tốt cho mẹ và em bé... Ngoài ra, không nên sử dụng bất kỳ viên uống, thực phẩm chức năng nào để tránh gây ảnh hưởng tới sức khỏe của em bé.

Đối với phụ nữ đang mang thai, lời khuyên là nên sử dụng các loại kem chống nắng vật lý, bởi sản phẩm này hoạt động theo phương thức phản xạ lại các tia cực tím nhờ vào thành phần Zinc oxide hay Titanium dioxide phủ trên bề mặt da chứ không thẩm thấu sâu vào da để trung hoà các tia cực tím như một số loại kem chống nắng hoá học.
Nhũ tương chống nắng Sakura với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như trà xanh, rau má, hoa cúc La Mã… là sản phẩm chống nắng thân thiện với hầu hết phụ nữ. Với chỉ số 50+ PA ++++, sản phẩm mang đến hiệu quả bảo vệ da vượt trội, chống được của tia UVA và UVB. Đặc biệt không chứa chất oxybenzone, không chứa silicon, dầu và cồn khoáng. Đáp ứng được tất cả các tiêu chí lựa chọn sản phẩm chống nắng cho mẹ bầu.

Kem chống nắng trang điểm CC Cream Sakura
Nhũ tương chống nắng vật lý Sakura
Kem chống nắng Sakura

Vậy viên uống chống nắng sinh học Sakura Sunpilldành cho những ai?

Viên uống chống nắng sinh học Sakura Sunpill chỉ không dùng cho bà bầu và phụ nữ đang cho con bú, còn tất cả những chị em trên 18 tuổi, có nhu cầu làm đẹp, muốn có làn da trắng hồng đều có thể sử dụng được viên uống chống nắng sinh học Sakura Sunpill. Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, cung cấp dưỡng chất, tác động vào sâu bên trong từng tế bào da giúp bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, tia nắng giúp an toàn cho sức khỏe làn da.

Mặc dù mới xuất hiện nhưng viên uống chống nắng Sakura đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt với mức giá 895.000VNĐ và hiệu quả mang lại cũng không hề thua kém nhiều sản phẩm khác thì viên uống này cũng thuộc top những viên uống chống nắng nên mua nhất năm nay.
Sử dụng viên uống chống nắng mang lại hiệu quả cao trong việc chống lại tác hại của tia nắng mặt trời, tuy nhiên bạn vẫn phải sử dụng kem chống nắng và các biện pháp bảo vệ da khác để tăng khả năng bảo vệ da của bạn. Đặc biệt là trong trường hợp bạn hoạt động liên tục và nhiều dưới thời tiết nắng nóng thì sự kết hợp này là rất cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét