Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

Loại bỏ nguy cơ nám sau sinh nhờ bộ đôi trị nám cao cấp Sakura

Nám da vốn là một khuyết tật nhỏ của dạng tăng sắc tố, thường được biểu hiện dưới những đốm hoặc mảng da sậm màu hơn những vùng da khác. Nám xuất hiện do nhiều nguyên nhân, nhưng phụ nữ đang trong giai đoạn thai kỳ lại có nguy cơ bị nám cao hơn bình thường? Theo các bác sĩ chuyên khoa, nám sau sinh khá khó điều trị dứt điểm, bởi chúng bị ảnh hưởng từ bên trong cơ thể do đó rất khó để tác động triệt để. Nhưng bạn hoàn toàn có thể loại bỏ nguy cơ nám sau sinh nhờ bộ đôi trị nám cao cấp Sakura, đây là biện pháp “chuẩn” y khoa, giúp giảm thiểu đến 95% đốm nám trên bề mặt da.

Tại sao phụ nữ sau khi sinh dễ bị nám, tàn nhang?

Vất vả chăm con, ngủ không đủ giấc sau khi sinh khiến sức khỏe và làn da của chị em bị ảnh hưởng, nhưng lý do chính khiến làn da của chị em xuống sắc, xuất hiện nám, tàn nhang là suy giảm nội tiết tố Estrogen. Estrogen là một loại hormon có vai trò rất quan trọng đối với phái đẹp. Nó giúp làn da phụ nữ luôn mềm mại, mịn màng, trắng sáng, dáng yêu kiều, uyển chuyển, làm thân thể nữ giới phát triển toàn diện và mỹ miều, giúp cho sự phát triển tình dục và sinh sản phụ nữ được “suôn sẻ”.

Sau khi sinh, cơ thể người phụ nữ có sự suy giảm nghiêm trọng nội tiết tố nữ. Đây chính là nguyên nhân gây nên nám da sau sinh, thậm chí có thể gây rụng tóc, giảm ham muốn tình dục, trầm cảm. Ngoài ra, theo thời gian cơ thể người phụ nữ còn bị lão hóa da, các gốc tự do có khả năng oxy hóa rất mạnh và là tác nhân tấn công trực tiếp vào các tế bào sống của da khiến chúng bị suy yếu, hay chết sớm và dễ bị nám, sạm da, tàn nhang.

Điều trị nám sau sinh cùng bộ đôi trị nám cao cấp Sakura

Bộ đôi trị nám cao cấp Sakura là sản phẩm sản xuất và nghiên cứu bởi Tập đoàn Sakura Beauty Solution đến từ Nhật Bản. Không chỉ được phụ nữ Nhật Bản tin tưởng sử dụng mà kem trị nám Sakura còn có mặt ở rất nhiều nước khác như: Đài Loan, Hàn Quốc… và cả Việt Nam.

Giống như tất cả các sản phẩm hiện tại mà Tập đoàn Sakura Beauty Solution đang cung cấp, bộ đôi trị nám cao cấp Sakura cũng được bào chế dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học cùng quy trình sản xuất khép kín, hiện đại tại các nhà máy đạt chuẩn Cosmetic GMP quốc tế tại Nhật Bản. Mỗi sản phẩm ra đời là kết quả của một quá trình nghiên cứu, sáng tạo và đột phá không ngừng của đội ngũ các chuyên gia hàng đầu, kết hợp hoàn hảo với trang thiết bị tiên tiến bậc nhất. Bộ đôi trị nám cao cấp Sakura gồm có 2 sản phẩm là:

Kem giảm nám ngày cao cấp Spots Care & Whitening Day Cream

Là dòng sản phẩm làm mờ thâm nám đỉnh cao từ Sakura Nhật Bản. Chiết xuất 100% thiên nhiên với thành phần độc đáo và công nghệ tiên tiến. Sản phẩm được xem là cuộc “cách mạng trong lĩnh vực giảm nám và trẻ hoá da", một trải nghiệm tuyệt vời cho làn da trắng sáng, săn chắc và tươi trẻ.  Kem làm mờ thâm nám ban ngày. Làm trắng da, làm mờ thâm nám, tái tạo lại các tế bào mới, giúp da luôn tươi trẻ. Màng lọc tia tử ngoại UVA/UVB SPF 50+ PA++++, chống nắng bảo vệ da ngăn ngừa sự hình thành nám trong tương lai. Hỗ trợ tích cực và hiệu quả cho tất cả các dạng nám, tàn nhang và đốm nâu. Đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá, cải thiện kết cấu da, đánh bật các vết nám tiềm ẩn sâu bên trong.

Chức năng
- Làm trắng da, làm mờ thâm nám, tái tạo lại các tế bào mới giúp da luôn tươi trẻ.
- Màng lọc tia tử ngoại UVA/UVB SPF 50+ PA++++.
- Chống nắng bảo vệ da ngăn ngừa sự hình thành nám trong tương lai.
- Hỗ trợ tích cực và hiệu quả cho tất cả các dạng nám, tàn nhang và đốm nâu.
- Đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá, cải thiện kết cấu da, đánh bật các vết nám tiềm ẩn sâu bên trong.

Kem trị nám đêm cao cấp Spots Care & Whitening Night Cream


Là dòng sản phẩm làm mờ thâm nám đỉnh cao từ Sakura Nhật Bản. Chiết xuất 100% thiên nhiên với thành phần độc đáo và công nghệ tiên tiến. Sản phẩm được xem là cuộc “cách mạng trong lĩnh vực giảm nám và trẻ hoá da", một trải nghiệm tuyệt vời cho làn da trắng sáng, săn chắc và tươi trẻ. Đây là giải pháp giúp giảm thiểu các đốm nám và tông màu da không đồng đều với công thức làm sáng độc quyền Tranexamic Acid, các chiết xuất thảo mộc quý hiếm và Ceramide 3 giúp kiểm soát sự hình thành sắc tố gây ra nám. Tác động dịu nhẹ, tăng cường dưỡng trắng ở hạ bì. Làm mờ hoàn hảo đốm nâu trên bề mặt da. Ngăn ngừa tình trạng oxy hoá và sự hình thành của các gốc tự do.

Xem thêm: Kem Trị Nám Cao Cấp Sakura Spot Care & Whitening Night Cream
Kem trị nám Sakura
Viên uống trị nám Sakura HCL White Blossom EX

Chức năng
- Cung cấp dưỡng chất ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của tàn nhang, nám, sạm từ sâu bên trong.
- Tác động dịu nhẹ, tăng cường dưỡng trắng ở hạ bì.
- Làm mờ hoàn hảo đốm nâu trên bề mặt da.
- Ngăn ngừa tình trạng oxy hoá và sự hình thành của các gốc tự do
Với sự kết hợp hai sản phẩm của dòng mỹ phẩm Sakura có tính năng vượt trội, phương pháp điều trị đúng đắn, bộ đôi trị nám cao cấp Sakura sẽ giúp đánh bay sạm nám, vết thâm mụn, làm sáng da mang đến cho bạn vẻ đẹp thời xuân sắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét