Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

5 sản phẩm trị nám Sakura "đang làm mưa gió" trên thị trường hiện nay

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra nám, khiến chúng “hoành hành” trên khuôn mặt. Mặc dù nám da không ảnh hưởng gì tới sức khỏe của con người, nhưng nó lại có sức tàn phá khủng khiếp tới nhan sắc. Làm mất đi sự tự tin trong giao tiếp, thậm chí e dè với những người xung quanh. Kem trị nám tốt chính là liều thuốc hữu hiệu nhất để làm mờ, giảm và xóa thâm nám, tỏa sáng sắc đẹp, là niềm an ủi, cổ động lớn lao cho những ai đang bị nám, tàn nhan. Dưới đây là tổng hợp 5 sản phẩm trị nám Sakura "đang làm mưa gió" trên thị trường hiện nay giúp đánh bay nám tận gốc trả lại làn da trắng mịn tự nhiên.

Tổng hợp5 sản phẩm trị nám Sakurahiệu quả tức thì

Kem dưỡng trắng da trị nám Sakura Spots Care Brightening Cream


Kem dưỡng trắng da trị nám Sakura Spots Care Brightening Cream có công thức làm trắng đột phá vượt bậc vài thành phần đỉnh cao Tranexamic Acid và chiết xuất cam thảo giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng an toàn, ngăn chặn enzyme tyrosine gây nám và tàn nhang, Ceramide NP và thảo mộc giúp kiểm soát sự hình thành sắc tố. Cung cấp dưỡng chất giúp chống oxy hóa,  giúp làn da trở nên tươi trẻ và săn chắc đồng thời phục hồi làn da bị tổn thương do các tia tử ngoại và các yếu tố môi trường khác.
➡Giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ sâu bên trong một cách an toàn và hiệu quả.
➡Làm bật tone da, nuôi dưỡng làn da trắng hồng và khỏe mạnh.
➡Ức chế hoạt động của tyrosinase, kiểm soát quá trình tổng hợp melanin, giúp giảm và ngăn chặn hiệu quả các tình trạng rối loạn sắc tố trên da như sạm, nám, tàn nhang, đốm nâu,…
➡Phục hồi làn da bị hư tổn bởi các yếu tố môi trường. Ngăn chặn sự xâm nhập và phá hủy từ tia UV.
➡Dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da săn chắc. Giúp đẩy lùi quá trình lão hóa da.
➡Làm tăng khả năng chống nắng, cân bằng lipid cho da.

Serum ngăn ngừa sạm nám Sakura Concentrated Brightening Serum


Serum trị nám Sakura Concentrated Brightening Serum với cấu trúc phân tử siêu nhỏ giúp thẩm thấu nhanh chóng vào tác động sâu bên trong da, giúp các thành phần độc đáo phát huy tác dụng tối đa: nuôi dưỡng giúp da trắng sáng, ngăn ngừa và chống lại các tình trạng nám tiềm ẩn từ bên trong, chống oxi hóa và bảo vệ làn da khỏi tác động từ ánh sáng mặt trời và các gốc tự do gây hại.
➡Giúp da trắng sáng, nâng tone da, đặc biệt vùng da xỉn màu, mang đến làn da trắng sáng, mịn màng
➡Ức chế hoạt động của enzyme tyrosinase, làm mờ và ngăn ngừa các đốm nâu và thâm nám, chống oxi hóa.
➡Tái tạo tế bào da mới, bổ sung dưỡng chất làm trắng da từ bên trong
➡Tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp da săn chắc, giảm nếp nhăn , thu nhỏ kích thước lỗ chân lông.
➡Dưỡng ẩm, ngừa mụn, giúp da bài tiết tốt.

Enzyme Trị Nám Sakura Active Brightening Complex

Enzyme đặc trị nám Sakura là dòng sản phẩm mỹ phẩm của Nhật Bản được sản xuất tại Hoa Kỳ. Dòng sản phẩm này không chỉ giúp giải quyết các vết nám lì, nám lâu năm. Mà nó còn xử lý được tất cả các khuyết điểm có trên da như vết đồi mồi, tàn nhang. Những chỗ sạm nám da cũng sẽ được điều trị dứt điểm mà không bị tái phát.
Được chưng cất bởi những nguyên liệu từ thiên nhiên, bao gồm các hoạt chất đặc trị nám chuyên biệt nhất cùng với công thức Enzyme Peptide độc quyền, do đó Enzyme trị nám Sakura được ca tụng là một trong những sản phẩm điều trị nám hiệu quả nhất hiện nay. Enzyme trị nám Sakura giúp điều trị tích cực các triệu chứng lão hóa trên bề mặt da, đồng thời đánh bay các vết nám, đốm nâu liti, vùng sạm đen, các vết tàn nhang hay thâm mụn cũng được điều trị dứt điểm và ngăn ngừa chúng quay trở lại. Không chỉ thế, sử dụng Enzyme điều trị nám Sakura còn giúp thay đổi các sắc tố da, làn da bật tone, sáng khỏe rõ rệt.
Thành phần có chứa Tricholoma Matsutake Extract, Glycyrrhiza Glabra (licorice) Root Extract và  L-Ascorbic Acid với tác dụng chính trong việc kìm hãm, kiểm soát và ức chế sự sản sinh các vi sắc tố đen trong da. Dưới những tích cực của bộ “3 anh em siêu nhân” này, chúng còn tiêu diệt được những gốc nám sâu, vùng nám lì, chân nám lâu năm “cắm cọc” dưới da - nhân tố chính khiến các vết nám luôn quay trở lại sau 1 thời gian dùng các phương pháp trị liệu khác.

Kem Trị Nám Cao Cấp Sakura Spot Care & Whitening Day Cream SPF50 PA+++


Kem trị nám cao cấp ban Ngày Sakura Spot Care & Whitening Day Cream là sản phẩm đặc biệt của tập đoàn Sakura đã được chứng minh rất hiệu quả trong việc điều trị nhiều loại nám khác nhau như nám mảng, nám hỗn hợp, nám đốm ... không những nám mà các vết đồi mồi, tàn nhang, các chỗ sạm nám da cũng sẽ được điều trị dứt điểm mà không bị tái phát. Kem trị nám cao cấp ban ngày Sakura Spot Care & Whitening Day Cream sẽ giúp bạn có lại được làn da trắng sáng mà bạn hằng mong ước.
➡Có khả năng điều trị được nhiều loại nám khác như nám mảng, nám hỗn hợp, nám đốm ...
➡Ngoài nám thì các đốm nâu, tàn nhang và sạm da đều được điều trị triệt để
➡Triệt tiêu các hắc sắc tố làm sạm da, tái tạo tế bào da mới
➡Giảm thâm nám từ sâu bên trong, dưỡng trắng và làm hồng da một cách tự nhiên
➡Màng lọc tia tử ngoại UVA/UVB với chỉ số chống nắng SPF50 PA+++, chống nắng bảo vệ da ngăn ngừa sự trở lại nám trong tương lai

Kem Trị Nám Cao Cấp Sakura Spot Care & Whitening Night Cream


Kem trị nám cao cấp ban đêm Sakura Spot Care & Whitening Night Cream với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên và các thảo mộc quý giá từ đất nước mặt trời mọc giúp cung cấp dưỡng chất ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của tàn nhang, nám da từ sâu bên trong, tập trung tác động dịu nhẹ tăng cường dưỡng trắng da ở lớp hạ bì ngay cả khi bạn đang ngủ.
➡Khả năng điều trị và làm mờ nhanh chóng các mảng nám da, tàn nhang, đốm nâu ...
➡Ngăn ngừa các sắc hắc sắc tố gây ra tình trạng sạm nám da
➡Tinh chất thảo mộc quý hiếm giúp bổ trợ và điều trị nám, ngay cả khi bạn ngủ
➡Cải thiện màu sắng của làn da, làm da trắng sáng từ sâu bên trong
➡Tuyệt đối an toàn, không gây kích ứng da và các biểu hiện dị ứng khác khi dùng sản phẩm.
Đó là 5 dòng sản phẩm trị nám thuộc thương hiệu mỹ phẩm Sakura mang lại hiệu quả trị nám cao được nhiều chị em sử dụng và có những phản hồi tích cực. Ngoài ra, nên kết hợp sử dụng thêm viên uống trị nám HCL EX sẽ giúp tiêu diệt gốc nám trả lại làn da sáng mịn sạch nám sau thời gian ngắn. Chúc chị em thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét