Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Kem trị mụn Sakura - Giải pháp trị mụn hiệu quả ở tuổi dậy th

Nhiều cha mẹ nghĩ rằng, mụn ở tuổi dậy thì sẽ tự khỏi khi con trưởng thành. Trên thực tế thì mụn ở tuổi dậy thì xuất hiện do thay đỏi nội tiết tố, đến khi nộ tiết tố có thể cân bằng thì mụn đã kịp để lại trên da con bạn vô số " vết tích" bao gồm đầy khuẩn mụn, thâm, sẹo mụn, đề kháng da kém. Những trường hợp khác có thể bị mụn bùng phát gây sưng, viêm và bệnh da liễu.Mụn giai đoạn dậy thì tuy phiền phức và gây không ít rắc rối cho những ai gặp phải, nhưng cũng không phải là không có cách trị. Trong đó,Kem trị mụn Sakura - Giải pháp trị mụn hiệu quả ở tuổi dậy thì!

Mụn ở độ tuổi dậy thì và nguyên nhân gây mụn

Không riêng gì ở độ tuổi dậy thì, mụn có thể hình thành ở bất cứ độ tuổi nào. Tất nhiên, cũng sẽ có người không có mụn hoặc có mụn rất ít. Tuy nhiên, mụn ở độ tuổi dậy thì lại là vấn đề khá là “nhức nhối”. Bởi mụn giai đoạn dậy thì chắc chắn ai cũng sẽ phải gặp phải, và phải là rất nhiều mụn nữa đấy.

Mụn hình thành giai đoạn dậy thì là dấu hiệu cho thấy cơ thể đang có sự thay đổi và phát triển khác thường. Thế nhưng, đây cũng là vấn đề khiến không ít bạn trẻ tuổi teen “mất ăn mất ngủ, lo ngại tâm lý và ảnh hưởng đến sức khỏe.
Mụn ở giai đoạn dậy thì “biến tướng” rất nhiều loại mụn, trong đó phải kể đến là mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn đỏ, mụn mủ, mụn sợi, mụn bọc, mụn viêm... Có thể thấy mụn dậy thì không chỉ phát triển diện rộng trên cả mặt mà còn đa dạng nhiều loại, từ nhẹ đến nặng, từ dễ trị đến khó trị. Hẳn đó cũng là lý do để người ta phải khiếp sợ mụn giai đoạn dậy thì là như vậy.
Nguyên nhân chủ yếu hình thành mụn trong giai đoạn dậy thì là do sự rối loạn chức năng tuyến bã nhờn. Điều này làm cho cơ thể không thể chủ động hoạt động tuyến bã nhờn, cộng với bụi bẩn gây ách tắc nang lông và hình thành mụn. Ngoài ra, còn nhiều lý do gây mụn như:

- Cơ thể chứa nhiều độc tố sẽ được bài tiết qua phổi và da và gây mụn.
- Chế độ ăn uống thiếu khoa học, cơ thể không được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, thiếu chất xơ. Đặc biệt là ăn quá nhiều đồ cay nóng cũng là một trong những nguyên gây mụn giai đoạn dậy thì.
- Stress, căng thẳng thần kinh, áp lực do học tập, công việc, tâm lý sẽ khiến cho nội tiết tố mất cân bằng và gây mụn.
- Ngủ không đủ giấc do việc học, việc làm sẽ ảnh hưởng đến sự hoạt động của bài tiết. Việc thanh lọc độc tố trong cơ thể cũng không suôn sẻ và hình thành mụn.

Kem trị mụn Sakura - Giải pháp trị mụn hiệu quả ở tuổi dậy thì


Kem trị mụn cao cấp Sakura Acne Clearing Cream là sản phẩm đặc biệt của tập đoàn Sakura đã được chứng minh rất hiệu quả trong việc điều trị nhiều loại mụn khác nhau như mụn trứng cá, mụn cám, mụn bọc, mụn mủ .... khác với những kem trị mụn thông thường khác, kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream giúp bạn điều trị mụn từ sâu bên trong, hoạt chất đặc biệt giúp tái tạo tế bào và ngăn ngừa nhân mụn mới, vì vậy mà bạn có thể điều trị mụn một cách triệt để mà không lo mụn sẽ tái phát trở lại.Thành phần kem trị mụn Sakura bao gồm:
Chiết xuất hoa phong lữ: Nhanh chóng làm lành những tổn thương, phục hồi và cân bằng bề mặt da.
Chiết xuất hoa anh đào: Có tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại của các tia gây hại từ môi trường, giảm sưng viêm và tái tạo làn da đang bị tổn thương do mụn.
Chiết xuất cam thảo: Cam thảo là một vị thuốc trong y học cổ truyền Trung Hoa nên tỏ ra rất hiệu quả trong việc kháng viêm, kháng khuẩn và chống oxy hóa, giảm kích ứng cho da.
Chiết xuất hoa chuông: Có khả năng làm dịu da, xóa đi cảm giác ngứa ngáy khó chịu do mụn gây ra.
Kem trị mụn Sakura có cơ chế hoạt động khác biệt so với nhiều loại kem có cùng công dụng trên thị trường. Khi sử dụng, các dưỡng chất trong kem sẽ nhẹ nhàng thẩm thấu vào lỗ chân lông để kiểm soát sự phát triển của các loại mụn… Đồng thời, sản phẩm còn giúp loại bỏ các vi khuẩn gây mụn, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Xem thêm: Viên Uống Trị Mụn Murad Pure Skin® Clarifying Dietary Supplement
Bộ đôi trị mụn Sakura - Đánh bay mụn triệt để
Kem trị mụn Sakura

Với tình trạng mụn ở tuổi dậy thì cần phải làm sạch da với sữa rửa mặt cho da nhờn mụn Sakura, kết hợp sử dụng kem trị mụn Sakura và viên uống trị mụn Sakura sẽ là bộ 3 sản phẩm trị mụn hiệu quả giúp loại bỏ mụn tận gốc và dầu thừa trên da giúp mờ thâm mụn và se khít chân lông. Đồng thời nuôi dưỡng làn da trắng mịn và chắc khỏe tự nhiên. Do đó, Kem trị mụn Sakura - Giải pháp trị mụn hiệu quả ở tuổi dậy thì!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét