Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Đừng bỏ qua 6 lưu ý trong việc chăm sóc da toàn thân đúng cách

Đừng bỏ qua 6 lưu ý trong việc chăm sóc da toàn thân đúng cách

Chăm sóc da toàn thân vô cùng quan trọng, tuy nhiên không phải ai cũng biết chăm sóc da đúng cách. Để sở hữu làn da toàn thân trắng khỏe, mịn màng tự nhiên thì đừng bỏ qua 6 lưu ý trong việc chăm sóc da toàn thân đúng cách mà mỹ phẩm Sakura chia sẻ qua bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Hiểu được “mong muốn” thực sự của da

Mỗi làn da sẽ có cấu tạo khác nhau, trong quá trình phát triển và tác động sẽ hình thành lên nhiều loại da như: Da khô, da nhờn, da thường, da nhạy cảm. Do đó mà trước khi lựa chọn biện pháp chăm sóc da tự nhiên hay dùng kem dưỡng trắng da thì bạn cần phải hiểu được làn da của mình thuộc loại da gì và có tính chất như thế nào.
Đừng bỏ qua 6 lưu ý trong việc chăm sóc da toàn thân đúng cách
Bởi, nếu như không hiểu về làn da và mong muốn thực sự của da thì sẽ không mang lại kết quả tốt, các dưỡng chất cung cấp cho da không đủ hoặc không đúng theo mong muốn của da có thể gây ra những hệ quả nghiêm trọng khác. Đối với làn da khô bạn nên dùng những nguyên liệu cung cấp độ ẩm cho da như: Nha đam, dầu dừa, khoai tây… hoặc sử dụng các loại kem dưỡng ẩm.

Loại bỏ độc tố trên da

Ngoài việc thấu hiểu làn da thì một trong những lưu ý quan trọng nữa trong việc chăm sóc da toàn thân đúng cách đó là cần phải loại bỏ độc tố trên da. Bởi hàng ngày làn da phải tiếp xúc với nhiều bụi bẩn và vi khuẩn từ môi trường bên ngoài, hình thành nên những độc tố khiến cho làn da bị yếu dần và mọc mụn nhất là ở vùng lưng, đùi, cánh tay nế không chăm sóc và bảo vệ da toàn thân đúng cách.
Đừng bỏ qua 6 lưu ý trong việc chăm sóc da toàn thân đúng cách
Để giúp cho làn da body được chắc khỏe thì cần phải loại bỏ những độc tố ngay lập tức. Bạn có thể sử dụng những biện pháp đơn giản từ thiên nhiên như uống ly nước chanh mật ong vào mỗi buổi sáng hoặc là làm những nước uống Detox từ dứa và cam… Những loại Detox không những giúp đẩy lùi độc tố ra khỏi cơ thể mà còn giúp bạn có được làn da căng tràn sức sống.

Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết Sakura
Tẩy tế bào da chết là là lưu ý quan trọng trong việc chăm sóc da toàn thân, bên cạnh việc loại bỏ những độc tố bên trong thì bạn còn phải xóa bỏ tế bào chết trên bề mặt da. Đây là bước chăm sóc da cần thiết giúp quá trình tái tạo da và Collagen diễn ra nhanh chóng, đồng thời kích thích tuần hoàn máu và loại bỏ hết bụi bẩn, cặn bã. Giúp cho làn da hấp thụ được tốt các dưỡng chất trong kem dưỡng da mang tới làn da sáng mịn và chắc khỏe tự nhiên.

Chăm sóc và dưỡng trắng da với kem dưỡng toàn thân

Đừng bỏ qua 6 lưu ý trong việc chăm sóc da toàn thân đúng cách
Sau khi làn da được làm sạch là khoảng thời gian lý tưởng để tiến hành quá trình chăm sóc và dưỡng da, bởi lúc này làn da đã sẵn sàng đón nhận những dưỡng chất nuôi dưỡng cho da body hiệu quả nhất. Làn da đang có sẵn độ ẩm cần thiết và lỗ chân lông trên bề mặt da cũng đang được mở ra để dễ dàng cho việc thẩm thấu các dưỡng chất sâu vào bên trong da. kem dưỡng da body ban đêm Sakura sẽ là sựa lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nên kết hợp các động tác Massage nhẹ nhàng sẽ giúp các dưỡng chất trong kem thẩm thấu đều vào sâu trong da cho bạn làn da mịn màng.

Đừng quên bảo vệ da từ bên ngoài

Bảo vệ da là bước chăm sóc da cần thiết, do đó mà cần tránh sự xâm hại của ánh nắng mặt trời bằng cách luôn thoa kem dưỡng body có chỉ số chống nắng từ SPF 35+. Trong đó kem dưỡng da chống nắng body ban ngày Sakura thuộc dòng mỹ phẩm Sakura là dòng sản phẩm giúp bảo vệ làn da luôn chắc khỏe, làm giảm nguy cơ đen sạm và góp phần tăng hiệu quả dưỡng da trắng sáng. Ngoài ra cần thoa kem đúng đủ liều lượng để kem đạt được hiệu quả tối ưu nhất.
kem dưỡng trắng da body Sakura

Quan tâm tới chế độ bảo vệ da toàn thân từ bên trong

Theo như nghiên cứu, một chế độ ăn giàu protein chất lượng cao, giảm carbohydrate, bổ sung vitamin C, vitamin D và chống nắng bên ngoài da thôi chưa đủ mà bạn cần phải có sự hỗ trợ của viên uống trắng da cà chua Sakura Luminous giúp bổ sung các Vitamin và tăng cường khả năng đề kháng cho da, được coi là giải pháp bổ sung hoàn hảo. Khi kết hợp trong uống ngoài bôi, thì bạn hoàn toàn yên tâm làn da có đủ sức chống đỡ lại mọi tác nhân gây hại ở mọi nơi giúp bạn có được làn da body sáng mịn và đẹp hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét