Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

3 mẹo chăm sóc da trong mùa hè oi nóng

Thời tiết oi nóng vào mùa hè khiến làn da dễ bị mất cân bằng độ ẩm do đó mà không tránh khỏi tình trạng da khô rát, xỉn màu, nám da hoặc mụn xuất hiện nếu như không chăm sóc và bảo vệ da đúng cách. Dưới đây là 3 mẹo chăm sóc da đúng cách vào ngày hè oi nóng mà mỹ phẩm Sakura chia sẻ, hy vọng sẽ giúp bạn có được làn da tươi trẻ mịn màng ngay cả những ngày hè oi nóng nhé!
Làm sạch da mặt đúng cách
Mặc dù trời nắng nóng như vậy, bạn cũng không nên rửa mặt quá 3 lần trong ngày vì nếu rửa mặt quá nhiều sẽ làm mất đi độ ẩm tự nhiên trên da. Khi rửa mặt, nên rửa nhẹ nhàng kết hợp với massage mặt theo hướng từ dưới lên, từ ngoài vào trong sẽ làm da săn chắc, không bị chảy xệ. Hãy nhớ chọn loại sữa rửa mặt có chứa các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, ít bọt, không gây kích ứng da, và hỗ trợ cân bằng độ ẩm trên da. Trong đó sữa rửa mặt cho da nhờn mụn Sakura là dòng sản phẩm được phái đẹp lựa chọn nhiều nhất hiện nay, không chỉ có tác dụng làm sạch ra mà Sữa rửa mặt Sakura còn giúp cân bằng độ ẩn cho da một cách hiệu quả

Uống đủ nước và có chế độ ăn lành mạnh
Uống đủ nước là yếu tố rất quan trọng giúp làn da luôn khỏe mạnh và căng mịn. Mùa hè, vì ra mồ hôi nhiều nên nhu cầu bổ sung lượng nước đủ cho cơ thể lại càng cần thiết hơn. Mỗi ngày, nên uống từ 7-8 cốc nước, ngoài ra có thể bổ sung các loại trái cây và rau xanh có chứa nhiều nước. Với các bạn luyện tập thể thao hay làm việc ngoài trời thì lượng nước cần cung cấp nhiều hơn nữa.
Trong chế độ ăn uống thường ngày, bạn cần quan tâm tới việc bổ sung nhiều loại rau xanh, các loại canh rau thanh nhiệt và bổ, các loại trái cây hoặc nước trái cây bởi trong chúng có chứa lượng lớn chất chống oxy hóa giúp cung cấp dưỡng chất cho làn da và làn da luôn mềm mịn. Nên hạn chế ăn những loại thực phẩm có nhiều chất béo hay các món ăn chiên rán, cay, nóng, hạn chế tối đa các loại nước ngọt đóng lon vì chúng sẽ gây nên những tác động xấu với làn da.
Dưỡng ẩm và chống nắng mỗi ngày

Ngoài việc cung cấp nước cho cơ thể bằng cách uống 2 lít nước mỗi ngày thì cần phải bổ sung độ ẩm cho da với sự hỗ trợ của kem dưỡng ẩm và bảo vệ da bằng cách chống nắng mỗi ngày. Bởi ban ngày là lúc làn da cần bảo vệ chặt chẽ, lúc này làn da sẽ chịu sự tác động từ các yếu tố như khói bụi, ánh nắng, môi trường… do đó mà sử dụng kem chống nắng cho da là điều hết sức cần thiết. Kem nhũ tương chống nắng Sakura được thiết kế đặc biệt hơn các loại kem chống nắng thông thường bởi chứa thành phần dưỡng làm mềm và sáng da và chất chống nắng nhằm bảo vệ da chống khỏi tác động có hại của tia UVA và UVB là nguyên nhân chính gây nám, tàn nhang và lão hóa da nhanh chóng. Vì vậy kem chống nắng này là “vũ khí” không thể thiếu đối với chị em phụ nữ trong việc ngăn ngừa lão hóa da. Công thức được đặc chế không nhờn và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét