Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Bật mí những sự thật cần biết về kem chống nắng Top White D3

Bật mí những sự thật cần biết về kem chống nắng Top White D3

Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày là điều quan trọng trong việc bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại của môi trường, tia nắng. Tuy nhiên bạn đã sử dụng kem chống nắng đúng cách chưa. Hãy cùng mỹ phẩm Top White bật mí những sự thật cần thiết về kem chống nắng Top White D3 nhé!
Chống nắng có thực sự cần thiết?
Sở hữu một làn da trắng mịn mà luôn là khao khát của mọi chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để đạt được điều đó quả thật là một điều không dễ dành. Bởi trong điều kiện môi trường đầy bụi bẩn ô nhiễm như hiện nay, thì việc làn da bị tổn thương là điều không thể nào tránh khỏi. Chính vì lẽ đó, khi phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bạn nên tìm cho mình một phương pháp bảo vệ da một cách hiệu quả.
Bật mí những sự thật cần biết về kem chống nắng Top White D3
Việc sử dung kem chống nắng được coi là một biện pháp nhanh chóng và tối ưu nhất. Tuy nhiên, ngày nay nhiều chị em phụ nữ vần còn rất ít hiểu biết cũng như có những ngộ nhận về việc sử dụng kem chóng nắng. Sẽ rất tốt cho cơ thể nếu bạn có thói quen thoa kem chống nắng hằng ngày bởi đây chính là liệu pháp giúp giữ cho làn da trẻ trung và khỏe mạnh. Đây là những lời khuyên rất hiệu quả cho những bạn đang sử dụng kem chống nắng, hãy đọc thật kỹ vì nó rất cần thiết các nàng nhé:
Kem chống nắng là loại mỹ phẩm nên sử dụng trong cả bốn mùa. Tuy nhiên nếu sử dụng không đúng cách và phù hợp, làn da có thể bị kích ứng, mẩn đỏ, nặng hơn có thể gây dị ứng, sốc phản vệ và làm hỏng cấu trúc da. Do đó, để phát huy tốt nhất tác dụng của kem chống nắng,bạn nên tìm hiểu kĩ những mặt lợi và hại và chọn cho mình loại kem chống nắng phù hợp nhất.
Bật mí những sự thật cần biết về kem chống nắng Top White D3
Bật mí những sự thật cần biết về kem chống nắng Top White D3
Top White Perfect D3 – Kem dưỡng trắng da chống lão hóa ban ngày là loại kem dưỡng da và chống nắng giúp da trắng mịn hồng hào đồng thời ngăn ngừa sắc tố Melanin hình thành, giúp giảm nếp nhăn, giảm các vết sạm nám, tàn nhang, đồi mồi, nuôi dưỡng và phục hồi tế bào da mới. Top White D3 là bước quan trọng không thể thiếu sau khi tái tạo và nuôi dưỡng da, giúp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, dưỡng trắng da, chống lão hóa dài lâu.
  • Lá chắn tia UV gây hại suy yếu:  Lớp ozone ngày càng suy yếu, làm cho chúng ta có nguy cơ bị ảnh hưởng từ các tia cực tím của mặt trời cao hơn. Trong khi bạn cần ánh sáng mặt trời hàng ngày để hấp thụ vitamin D, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không nên sài kem chống nắng! Sử dụng kem chống nắng giúp ngăn chặn các tia có hại xâm nhập vào da và gây rối loạn da.
Bật mí những sự thật cần biết về kem chống nắng Top White D3
  • Giúp làn da lão hoá muộn hơn: Tất cả chúng ta đều thích trẻ trung, rạng rỡ và làn da khỏe mạnh. Và, đây là một trong những lý do thuyết phục nhất để bắt đầu sử dụng kem chống nắng. Kem chống nắng che chắn làn da của bạn khỏi các dấu hiệu lão hóa, ví dụ như nếp nhăn và trùng da. Các nghiên cứu cho thấy rằng những người ở độ tuổi dưới 55 sử dụng kem chống nắng giúp giảm thiểu 24% đối với các dấu hiệu lão hóa so với những người không sử dụng kem chống nắng hoặc sử dụng kem chống nắng thường xuyên.
  • Giảm nguy cơ bị ung thư da: Trong khi chúng ta sử dụng kem chống nắng chủ yếu vì lý do thẩm mỹ, tuy nhiên lợi ích sức khỏe này lại là một điều rất tuyệt vời của kem chống nắng. Sử dụng kem chống nắng hàng ngày giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi nguy cơ của nhiều loại ung thư da, đặc biệt là khối u ác tính. Đây là loại tồi tệ nhất của ung thư da, có thể đe dọa cuộc sống của phụ nữ, nhất là những người ở độ tuổi 20.
Bật mí những sự thật cần biết về kem chống nắng Top White D3
  • Ngăn chặn nguy cơ cháy nắng của làn da: Cháy nắng làm suy yếu làn da của bạn. Làn da của bạn có thể bị bong da, sưng tấy, đỏ, phát ban và ngứa. Và, điều này xuất phát từ ảnh hưởng của tia UVB. Điều này dẫn đến xuất hiện mụn nước có thể gây nguy cơ ung thư da. Một nghiên cứu được công bố năm 2008 cho rằng việc cháy nắng thường xuyên thực sự có thể đặt bạn vào nguy cơ cao hơn của khối u ác tính gây chết người. Vì vậy, Sử dụng kem chống nắng giúp giữa an toàn cho chính bạn.
  • Tăng cường sức khỏe của da: Các protein da cần thiết, chẳng hạn như collagen, keratin, và elastin được bảo vệ bởi kem chống nắng. Những protein này cần thiết để giữ cho làn da mịn màng và khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét