Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

3 bước chăm sóc da mụn ngày tết mọi người đều thực hiện

3 bước chăm sóc da mụn ngày tết mọi người đều thực hiện

3 bước chăm sóc da mụn ngày tết mọi người đều thực hiện

Chăm sóc da mụn ngày tết
Ngoài những bộ cánh đẹp, lung linh ra vẻ đẹp của làn da càng khiến cho bạn thêm phần tự tin đón xuân và tung tăng dưới phố trong những ngày tết. Nhưng có một điều hết sức lo lắng rằng tết đã đến mà mụn lại chưa đi thì sao? Có sao đâu, bạn cứ việc ăn tết thoải mái việc chăm sóc da mụn ngày tết cứ để sakurahoaanhdao.com lo.
Để có được sự tự tin và tung tăng dưới phố thu hút mọi ánh nhìn hãy thực hiện theo các quy trình dưỡng da ngày tết sau:

Bước 1: Rửa mặt thật sạch 2 ngày/1 lần

Rửa mặt là một trong những bước vô cùng quan trọng. Vì cả ngày mệt mỏi, bụi bẩn đã lấp đầy các lỗ chân lông, nếu bạn muốn da được nghỉ ngơi hay được thở phào nhẹ nhỏm sau một ngày làm việc vất vả thì hãy rửa mặt vào mỗi buổi tối và mỗi buổi sáng.
Chăm sóc da mụn ngày tết
Đừng quên bỏ 2 lần rửa mặt vào quy trình dưỡng da đơn giản ngày tết nhé
Tùy vào mỗi loại da mà lựa chọn cho mình một tuýp sữa rửa mặt phù hợp. Ở đây nếu bạn đang gặp vấn đề về mụn có thể tham khảo sữa rửa mặt trị mụn Sakura được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên mang đến cho bạn cảm giác dịu nhẹ và nâng niu làn da mụn nhạy cảm một cách hoàn hảo nhất.

Bước 2: Không thể không kể đến đó là đắp mặt nạ

Bạn không cần phải thực hiện các bước dưỡng da quá cầu kỳ vì dịp tết ăn chơi thường không có nhiều thời gian dưỡng da. Bạn chỉ cần bỏ ra 15 phút vào mỗi buổi tối nằm thư giãn sau một ngày đi chơi mệt mỏi với chiếc mặt nạ là quá tuyệt vời.
Chăm sóc da mụn ngày tết
Da căng mọng, sáng mịn và hồng hào ngày tết chỉ với 15 phút
Đắp mặt nạ vừa tiết kiệm thời gian vừa là cách chăm sóc da mụn ngày tết nhanh chóng mà không mất đi phần hiệu quả. Trong mặt nạ có chứa các dưỡng chất bao gồm đầy đủ các bước như: Toner (nước hoa hồng), serum (tinh chất dưỡng da), kem dưỡng ẩm. Tại sao chúng ta lại không bỏ ngay 3 bước vào 1 chiếc mặt nạ và biến chiếc mặt nạ ấy vào chu trình chăm sóc da mùa tết của mình nhỉ?
Bạn có thể tham khảo loại mặt nạ sakura ở đây: https://goo.gl/gkPqvr

Bước 3: Kem chống nắng một bước không thể thiếu trong chu trình dưỡng da ngày tết

Tết là thời điểm bạn có những chuyến đi chơi, các buổi dã ngoại cùng người thân hay gia đình vì vậy da bạn luôn phải đối mặt với ánh nắng mặt trời. Một tuýp kem chống nắng là điều hiển nhiên không thể thiếu đúng không?
Chăm sóc da mụn ngày tết
Kem chống nắng không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da mụn ngày tết
Kem chống nắng rất rất quan trọng cần phải bôi hằng ngày dù trời mát hay nắng gắt, tia UV có chứa trong các ánh nắng mặt trời sẽ là nguyên nhân gây ra rất nhiều bệnh về da trong đó có mụn. Chắc hẳn ở đây ai cũng không muốn da mình bị mụn đúng không? Vì thế đừng quên bôi kem chống nắng mỗi ngày và hãy để kem chống nắng vào 1 trong những bước quy trình dưỡng da đơn giản ngày tết của mình nhé.
Bạn có muốn có tích hợp việc chống nắng và có một lớp nền mỏng nhẹ tự tin xuống phố thu hút mọi ánh nhìn không? Hãy tham khảo tại đây: https://goo.gl/rW6B78 nếu bạn muốn sở hữu một làn da trắng hồng rạng rỡ và chống nắng việc trội.
LƯU Ý: Ngoài 3 bước chăm sóc da mụn ngày tết trên bạn cần phải lưu ý một số vấn đề dưới đây để da đẹp nhất có thể trong những ngày tết.
Chăm sóc da mụn ngày tết
Nếu bạn muốn mụn không xuất hiện hãy hạn chế ăn đồ ngọt
Hạn chế ăn đồ ngọt, biết rằng đây sẽ là điều hết sức khó khăn cho các bạn nhưng nếu bạn muốn có làn da đẹp “xuân này mụn không về” thì hãy tránh xa nhất có thể các loại mứt ngọt. Vì đó ngọt sẽ khiến da bạn nổi mụn và tăng cân sau mùa tết đấy.
Chăm sóc da mụn ngày tết
Nếu muốn da đẹp hãy nói không với thức khuya
Đừng thức khuya bạn nhé, bình thường thức khuya đã có tác hại rồi chắc bạn cũng biết đúng không? Nếu bạn muốn những ngày xuân này có làn da căng mọng đầy sức sống hãy ngủ đủ giấc và đắp mặt nạ mỗi ngày.
Cuối cùng đừng quên bôi kem chống nắng mỗi khi ra đường bạn nhé.
Mỹ phẩm Kang Nam hy vọng những tip trên có thể giúp các bạn tự tin đón một cái tết thật hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Chúc các bạn có một quy trình dưỡng da mụn ngày tết thành công, luôn có nụ cười và sự tự tin với làn da sạch mụn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét