Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Nucos mua ở đâu Hà Nội

Nucos Spa- Lưu trữ nét thanh xuân cho phái đẹp
Nucos Spa Whitening Collagen được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Nhật Bản, trải qua quá trình nghiên cứu và kiểm nghiệm nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu thế giới đã tạo ra dòng sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật. Nucos Spa được đánh giá là dòng sản phẩm duy nhất trên thị trường vừa có chức năng cung cấp Collagen lại giúp làm trắng da hiệu quả. 

Thành phần chủ yếu từ thiên nhiên 
Nucos Spa Whitening Collagen có chứa 10,000mg collagen phân tử thấp với trọng lượng phân tử siêu nhỏ giúp cho mức độ hấp thụ được nhanh hơn. Thành phần chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên vô cùng an toàn và lành tính như: Erythritol, Phosphoric Acid (85%), Citric Acid, Food additive seetener preparation, Sodium benzoate, Lychee Flavor JL 05531, Lychee Flavor NAD- 16798, Lychee- yogurt Flavor No.4929, Peach- yogurt Flavor No.1314. Nước tinh khiết vừa đủ 50ml… giúp duy trì độ ẩm cho da nhằm xóa bỏ các nếp nhăn giúp ngăn chặn sự phát triển của các yếu tố gây hại cho da, kích thích sự tái tạo các tế bào bảo vệ da nhằm phục hồi khả năng đàn hồi tự nhiên cho làn da săn chắc và sáng hồng rạng rỡ.
Ngoài ra Nucos Spa còn tham gia vào quá trình điều trị nám, tàn nhang giúp loại bỏ các đốm nâu duy trì làn da tươi trẻ và trắng sáng, đồng thời nucos Spa còn bổ sung dưỡng chất cho làn da, làm giảm quá trình oxy hóa làm tăng sự đàn hồi và săn chắc của làn da giúp giảm nếp nhăn và chạy xệ.

Nucos Spa còn bổ sung dưỡng chất cho làn da

Nucos Spa Whitening Collagen mua ở đâu Hà Nội

Nucos Spa đã nhận được nhiều sự ủng hộ và tin tưởng của phái đẹp. Tuy nhiên khi thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam chưa được kiểm soát chặt, có rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn khiến cho người dùng hoang mang. Để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng chị em nên lựa chọn và đến đúng địa chỉ mua Nucos Spa chính hãng. 
Ở Hà Nội Showroom của Kang Nam Group tại 98 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội là một trong những Showroom cung cấp và phân phối dòng sản phẩm Nucos Spa chính hãng 100%. Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hà Nội:
Số 98 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: (04) 629 23873
Ngoài ra khách hàng ở Hồ Chí Minh và Bắc Ninh có thể đến địa chỉ:
Hồ Chí Minh:
Số 340D Hoàng Văn Thụ, p.4, quận Tân Bình, TP HCM
Tel: (08) 668 62626
Bắc Ninh:
Số 124 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Bắc Ninh
Tel: (02) 416 556085

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét